Hybrid Animals สัตว์ไฮบริด App Free icon

Hybrid Animals V200416 APK MOD [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

200416กุมภาพันธ์ 06, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Hybrid Animals สัตว์ไฮบริด
Offers Free
Size 43.7 MB
Updated
Developer Abstract Software Inc.
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Hybrid Animals

สัตว์ลูกผสมจะจำลองเพื่อแสดงให้คุณเห็นถึงลักษณะหรือคุณสมบัติของสัตว์สายพันธุ์ใหม่ที่เกิดขึ้นจากการผสมพันธุ์สัตว์สองประเภทที่แตกต่างกัน

ทุกวันนี้ การพัฒนาเทคโนโลยีชีวภาพช่วยโลกมนุษย์ได้มาก คุณก็รู้ การเพาะพันธุ์พืชผลที่มีผลผลิตและผลดีกว่า การปลูกพืชสองชนิดที่แตกต่างกันเพื่อผลิตพืชใหม่เป็นขั้นตอนการพัฒนามนุษย์ที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่สำหรับโลกของสัตว์ที่ปลูกถ่ายระหว่างสัตว์สองชนิด มันไม่ง่ายเลยที่จะทำ การผสมสัตว์สองตัวที่แตกต่างกันเพื่อสร้างจีโนม f2 รุ่นใหม่ในเกม Hybrid Animals นั้นง่ายและสนุกมาก คุณอยากรู้เกี่ยวกับเกมที่ไม่เหมือนใครนี้หรือไม่

แนะนำ

ต้องบอกว่าเกมนี้ใช้ความคิดและตระหนักถึงความฝันของนักวิทยาศาสตร์นับล้านทั่วโลก การผสมพันธุ์สัตว์สองชนิดไม่มีสิ่งใดที่เหมือนกันในการสร้างสัตว์ชนิดใหม่ Hybrid Animals เป็นเกมจำลองนิยายวิทยาศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน ค้นคว้าและเผยแพร่โดยผู้พัฒนาเกม Abstract Software Inc ในตลาดเกมมือถือ นับตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน เกมดังกล่าวดึงดูดการดาวน์โหลดหลายครั้งและสร้างความประทับใจที่ดีให้กับความบันเทิงของผู้เล่น เกมดังกล่าวมีการออกแบบที่เรียบง่ายเหมาะสำหรับทุกอุปกรณ์ แม้แต่อุปกรณ์ที่เล็กที่สุดที่มีการกำหนดค่าที่เล็กที่สุด ขนาดของเกมไม่ใหญ่ ดังนั้นอย่ากังวลว่าจะใช้พื้นที่มากในหน่วยความจำของโทรศัพท์ หากคุณไม่แน่ใจว่าเกมนี้จะเป็นอย่างไร ลองดาวน์โหลดเกมนี้ไปยังโทรศัพท์ของคุณเพื่อดูความบันเทิงของเกม

เลือกคู่ที่จะจับคู่

เมื่อเข้าสู่โลกของเกม Hybrid Animals ดูเหมือนว่าคุณกำลังหวนกลับไปสู่ยุคดึกดำบรรพ์ที่มนุษย์ไม่ปรากฏตัว คุณจะเริ่มสร้างโลกใหม่ที่คุณสร้างสัตว์ ตารางสัตว์จะปรากฏขึ้น รวมถึงสัตว์ทั้งหมดที่คุณรู้จัก คลิกที่สายพันธุ์ที่คุณชอบ สัตว์ที่คุณเลือกจะเป็นตัวแทนของแม่ และตอนนี้เรามาหาสัตว์นั้นครึ่งหนึ่งกันเถอะ ตารางสัตว์วัตถุจะปรากฏขึ้น คลิกเพื่อเลือกสัตว์ที่คุณต้องการเมื่อคุณเลือกสัตว์สำหรับพ่อและแม่เสร็จแล้ว

ตอนนี้คุณเริ่มจับคู่พวกมันเข้าด้วยกัน f2 จะเกิดขึ้น รุ่นนี้จะมีลักษณะและความสามารถของแม่และพ่อ คุณสามารถยกตัวอย่างต่อไปนี้ คุณจะเลือกฮิปโปโปเตมัสเป็นแม่ และพ่อจะเป็นไดโนเสาร์ ผลที่ได้คือสัตว์ f2 ที่มีหัวของฮิปโปโปเตมัสและร่างกายของไดโนเสาร์ มันจะมีพลังของไดโนเสาร์และได้ความสงบของฮิปโปโปเตมัส การรวมสัตว์ทั้งสองนี้เข้าด้วยกันส่งผลให้มีรุ่นที่ดีขึ้นและมีลักษณะที่เหนือกว่ามากมาย คุณจะได้รับการอบรมจากสัตว์ 6 ตัว เพื่อสร้างสามสายพันธุ์ใหม่ ที่นำสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน เริ่มการต่อสู้ คุณพร้อมหรือยัง

เข้าสู่โลกแห่งการเอาชีวิตรอด

เมื่อคุณสร้างสิ่งมีชีวิตใหม่สามตัวแล้ว เกม Hybrid Animals จะพาคุณไปสู่ภูมิประเทศที่ป่าเถื่อนและน่าขนลุกของธรรมชาติเมื่อโลกได้ก่อตัวขึ้นเป็นครั้งแรก คุณจะเผชิญกับโลกที่คุณมักจะซุ่มซ่อนอยู่กับอันตรายที่คาดเดาไม่ได้ ฝ่ายค้านยังมีพลังในการสร้างสัตว์ดัดแปลงพันธุกรรมเช่นคุณ ดังนั้นจงระวังและทำลายสัตว์ที่ต้องการทำร้ายลูก ๆ ของคุณ

ต่อสู้ด้วยอาวุธและทักษะที่มีให้สำหรับสัตว์ ใช้ประโยชน์จากพลังธรรมชาติที่มีให้คุณ แล้วคุณจะเห็นพลังมหาศาลจากมัน จะมีแต่อันตรายแต่คู่ขนานในการต่อสู้เพื่อสร้างอาณาจักรของคุณและมีโอกาสที่ดี ต่อสู้กับศัตรูเพื่อรวบรวมของขวัญและอาวุธของฝ่ายศัตรู นอกจากนี้ คุณยังมีโอกาสเพาะพันธุ์สัตว์ได้มากขึ้นหากคุณทำภารกิจสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี โลกแห่งการเอาชีวิตรอดไม่เคยทนต่อสิ่งใดๆ มาต่อสู้อย่างหนักเพื่อนำรางวัลและชีวิตราคาแพงกลับมา!

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Hybrid Animals V200416 APK MOD [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Hybrid Animals V200416 APK MOD [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.