Jelly Shift App Free icon

Jelly Shift MOD APK v1.8.12 (Unlimited Coins/All Unlocked)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.8.12ตุลาคม 14, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Jelly Shift
Offers Free
Size 46.2 MB
Updated
Developer SayGames
Category ง่ายๆ,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money/God Mode

เกี่ยวกับ Jelly Shift

SayGames เป็นผู้พัฒนาเกมที่เป็นที่รู้จักสำหรับผลิตภัณฑ์เช่น Twist Hit, Wobble 3D, Street Dunk, Idle Painter, Rocky Climb, Clean Road และ Rope Around ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จัดอยู่ในประเภทการเล่นเกมที่เรียบง่าย แต่ทำให้ผู้เล่นจมน้ำเป็นเวลาหลายชั่วโมงได้อย่างง่ายดาย อย่างต่อเนื่องให้ผู้ใช้มีประสบการณ์ที่ดีที่สุด SayGames ได้เปิดตัวกะเยลลี่ คุณคาดหวังอะไรในเกมนี้? ความสนุก ความบันเทิง รูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร หรืออย่างอื่น

Jelly Shift เล่นอย่างไร?

คล้ายกับเกมก่อนหน้าของ SayGames เกมนี้ได้รับการออกแบบให้ค่อนข้างเรียบง่ายและเน้นที่ทักษะ คุณจะควบคุมบล็อกของเยลลี่และแปลงรูปร่างของมันอย่างเหมาะสมเพื่อผ่านประตูที่มีรูปร่างต่างกัน แล้วจะแปลงร่างได้อย่างไร? คุณเพียงแค่ต้องสัมผัสหน้าจอและปัดขึ้นหรือลง ทุกครั้งที่ปัดขึ้น เจลลี่จะเพิ่มความสูงและความกว้างลดลง ในขณะที่ปัดลง เยลลี่จะลดต่ำลงและกว้างขึ้น โปรดทราบว่าแม้ว่ารูปร่างจะเปลี่ยนแปลงไปก็ตาม แต่พื้นที่ผิวก็ไม่เปลี่ยนแปลง เห็นได้ชัดว่าเกมนี้ไม่ต้องการให้คุณเปลี่ยนรูปแบบใด ๆ เป้าหมายสูงสุดคือเพียงแค่ข้ามประตู

อย่างไรก็ตาม เกมนี้เป็นเกม 2D และผู้เล่นได้รับการสนับสนุนด้วยมุมมองเดียวเท่านั้น และผู้เล่นไม่สามารถเปลี่ยนมุมมองได้ ดังนั้นผู้เล่นจะแน่ใจได้อย่างไรว่าบล็อกเยลลี่ของเขาไม่ได้ถูกบล็อกโดยประตูในขณะที่จังหวะของเกมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และประตูก็อยู่ใกล้กันมาก? ระบบจะฉายเงาของบล็อกที่ประตู จากตรงนั้นจะดูว่าวุ้นสามารถผ่านเข้าประตูได้หรือไม่ สูงหรือกว้างเกินไปที่จะปรับตามนั้น

มาเล่น Jelly Shift กันดีกว่า!

ทุกเกมมีเคล็ดลับและหลังจากประสบกับ Jelly Shift มาระยะหนึ่ง ฉันสามารถให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์เพื่อให้คุณผ่านด่านต่างๆ ได้มากขึ้น

ไข้:บางทีนี่อาจเป็นเคล็ดลับที่ดีที่สุดและชัดเจนที่สุด ที่ด้านบนของหน้าจอคือแถบพลังงาน “ไข้” แถบพลังงานนี้จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องหากผ่านประตูอย่างสมบูรณ์ (รูปร่างของบล็อกวุ้นคล้ายกับรูปร่างของประตู) จนกว่าแถบพลังงาน FEVER จะเต็ม คุณจะได้รับการปกป้องด้วยเกราะสีเขียว นี่เป็นสถานะที่อยู่ยงคงกระพัน วุ้นไม่เพียงแต่ได้รับการปกป้องเท่านั้น แต่มันสามารถทำลายประตูทั้งหมดได้ในชั่วขณะหนึ่ง

เน้นที่ช่องว่าง:ในบทช่วยสอนการเล่นเกม ฉันพูดถึงสิ่งนี้ เกมนี้ไม่ต้องการให้คุณเปลี่ยนรูปร่างของควอตซ์เป็นระดับที่สมบูรณ์แบบเพื่อผ่านประตู เหตุผลก็คือต้องใช้เวลามากในการเปลี่ยนรูปร่างให้แม่นยำที่สุด ในขณะที่ความเร็วของเกมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น FEVER จึงเหมาะกับความเร็วของเกมเท่านั้น ไม่เร็วเกินไป ประตูไม่ชิดกันเกินไป และคุณมีทักษะในการเล่นที่ดี

รวบรวมสิ่งของ:ระหว่างทางไปยังจุดหมาย คุณอาจพบผลไม้บางชนิด เช่น แอปเปิ้ล แตงโม หรือแท่งไอศกรีม พยายามที่จะข้ามประตูและรวบรวมพวกเขา เมื่อรวบรวมแต่ละรายการ ระบบจะให้รางวัลคุณด้วยเพชรสีม่วง 50 อัน และหากรวบรวมได้ 3 รายการ ระบบจะให้โบนัสเพชรสีม่วงอีก 100 เม็ด คำถามคือเพชรทำอะไร? เพชรใช้เพื่อซื้ออัญมณีรูปทรงพิเศษหรือซื้อสกินเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ที่สวยงามยิ่งขึ้น

ความท้าทายที่ยาก

Jelly Shift จัดระเบียบเกมตามระดับ คุณจะเริ่มต้นที่ระดับ 1 จากนั้นระดับ 2 ระดับ 3 … ทีละคน แต่ละระดับความท้าทายจะเปลี่ยนไป ประตูมีรูปร่างพิเศษและค่อนข้างยากที่จะเอาชนะ นอกจากนี้ความเร็วของเกมยังค่อนข้างเร็วทำให้ผู้เล่นสามารถสังเกตได้ดีและผ่านได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ ผู้พัฒนายังไม่ได้ประกาศว่าเกมนี้มีกี่ระดับ พวกเขากล่าวว่าพวกเขาจะอัปเดตและเสริมระดับใหม่อย่างต่อเนื่องและท้าทายผู้เล่นให้ผ่านระดับของพวกเขา พวกเขาได้เพิ่มคุณสมบัติอันดับกระดานให้กับเกมและบันทึกความสำเร็จของทุกคน ในฟีเจอร์นี้ คุณสามารถตรวจสอบอันดับของคุณเทียบกับผู้เล่นอื่นได้ คุณสามารถผ่านได้กี่ระดับในเกมนี้

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด
  • ปลดล็อคทั้งหมด

ดาวน์โหลด Jelly Shift MOD APK v1.8.12 (Unlimited Coins/All Unlocked)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Jelly Shift MOD APK v1.8.12 (Unlimited Coins/All Unlocked) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.