Stick Battle: War of Legions App Free icon

Stick Wars 2 v2.4.0 MOD APK (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.4.0ตุลาคม 14, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Stick Battle: War of Legions
Offers Free
Size 54.6 MB
Updated
Developer DIVMOB
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money/Diamond

เกี่ยวกับ Stick Battle: War of Legions

คุณเป็นแฟนของเกมต่อสู้ที่สนุกหรือไม่? คุณต้องการที่จะเอาชนะศัตรูของคุณเพื่อรับโบนัสมากมายหรือไม่? เกมต่อสู้แสนสนุกที่คุณไม่สามารถมองข้ามได้คือ Stick Wars 2: Battle of Legions เกมนี้ไม่เพียงแต่นำเสนอรูปแบบการเล่นที่เรียบง่ายและสนุกสนาน แต่ยังช่วยให้คุณได้สัมผัสกับภารกิจที่มีส่วนร่วมและมีส่วนร่วม

Stick Wars 2: Battle of Legionsเป็นส่วนหนึ่งของชุด Stick War ยอดนิยม เกมนี้แสดงให้เห็นเรื่องราวต่อจาก Inamorta และประเทศอื่นๆ ที่มีผู้คนอาศัยอยู่ซึ่งต่อสู้เพื่ออำนาจ เกมดังกล่าวมีฉากการต่อสู้ในประเทศ Order Empire และสงครามนำไปสู่สังคมที่ไม่มั่นคงและอดอยาก ประเทศโดยรอบยังได้พัฒนาสนามรบด้วยวิธีการป้องกันและโจมตีที่เป็นเอกลักษณ์ ดังนั้น สงครามที่ดุเดือดจึงปะทุขึ้นเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจครอบงำจึงเริ่มต้นขึ้น

รวบรวมและรวมกองทัพติดพยุหเสนาของคุณ

เกมดังกล่าวมีโหมดเกมที่ชัดเจน สนุกและมีสีสัน และผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครเพื่อต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย การต่อสู้ของ Stick Wars 2: Battle of Legions ทุกครั้งตั้งอยู่ในกำแพง ผู้เล่นจะทำงานโดยมีส่วนร่วมในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่และสั่งกองทัพของเขาเพื่อเอาชนะศัตรูอย่างมาก ในตอนเริ่มเกม ผู้เล่นจะเข้าร่วมการต่อสู้กับเผ่าพันธุ์ Rebellion รวมถึงผู้นำและ stickmen มากกว่า 20 คนที่มีความสามารถในการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร ระดับแรกจะมีงานง่าย ๆ และผู้เล่นจะได้เรียนรู้คำสั่งพื้นฐานและซับซ้อนมากขึ้นในระดับต่อไปนี้ เมื่อผู้เล่นโจมตีศัตรู Spearon เกมจะปลดล็อกระดับถัดไป การสะสมเหรียญ อาวุธ และไอเท็มเป็นภารกิจเสริมในเกม Stick Wars 2: Battle of Legions

แต่ละฝ่ายจะติดตั้งอาวุธ กระสุน และการโจมตีที่ไม่เหมือนใคร การต่อสู้ทั้งหมดจะจัดขึ้นในรูปแบบของ “กำแพง” เมื่อเริ่มการต่อสู้ และผู้เล่นจำเป็นต้องเลือกคุณสมบัติที่แน่นอน เช่น การโจมตี การป้องกัน และจำนวนหน่วยรบ ดังนั้นเกมต่อสู้นี้จึงได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในเกมป้องกันหอคอยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

นำพวกเขาไปสู่ชัยชนะ

เกมดังกล่าวมี 20 ฝูงบินรบที่มีความสามารถเฉพาะตัว จำนวนทหารจะแสดงในแถบแนวนอนบนหน้าจอจนกว่าตัวเลขจะเป็น 0 เมื่อฝ่ายที่เข้าร่วมแพ้การต่อสู้และเกมจบลง ทุกครั้งที่คุณผ่านด่านใหม่ ความสามารถในการต่อสู้จะเพิ่มขึ้น หน่วยรบแต่ละหน่วยจะมีลักษณะและความสามารถในการต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นี้จะช่วยให้คุณใช้ประโยชน์จากมันเพื่อประโยชน์ของคุณเอง ระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นจะรวมการโจมตีครั้งใหม่รวมกับอาวุธที่ติดตั้งเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้—เกมสร้างเรื่องราวที่เข้มข้นพร้อมการต่อสู้มากมายทั่วทั้งอาณาจักร ทำลายศัตรูจำนวนมาก เกมดังกล่าวยังสร้างสถานการณ์และความท้าทายที่น่าสนใจหลายพันรายการ การต่อสู้ที่สนุกสนานเพื่อช่วยให้คุณทั้งคู่มีความรู้สึกในการต่อสู้และการผ่อนคลายจิตใจ

20 กองกำลังที่มีความสามารถพิเศษ

การเพิ่มระดับความยากในเกมทำให้ผู้เล่นสนุกและมีเสน่ห์มากขึ้น เกมดังกล่าวมีความยาก 3 ระดับสำหรับผู้เล่นที่จะเอาชนะ: ระดับปกติพร้อมการเล่นเกมพื้นฐานและงานง่าย ๆ ที่ต้องทำ ระดับ Hard กับคู่ต่อสู้ที่มีเทคนิคการต่อสู้ การป้องกัน และภารกิจมากมายไม่ง่ายเหมือนเมื่อก่อน เพิ่มระดับ Insane ด้วยการต่อสู้ที่ท้าทายและงานที่ซับซ้อน นอกจากนี้ ในระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นจะติดตั้งระบบอาวุธต่างๆ เช่น ดาบ ธนูและลูกธนู ระเบิดมือ ผู้เล่นสามารถซื้ออาวุธเหล่านี้และไอเทมสนับสนุนอื่นๆ ได้ในร้านค้าในเกม เมื่อต่อสู้ ผู้เล่นจะได้รับของขวัญที่กระจัดกระจายไปทั่วโลก พร้อมไอเท็มที่น่าสนใจและอุปกรณ์ที่มีประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งจำนวนเหรียญที่ได้รับหลังจากผ่านแต่ละด่านจะช่วยให้คุณติดตั้งอาวุธที่ทรงพลังยิ่งขึ้นสำหรับนัดต่อไป

ความท้าทายมากมาย

ผู้ผลิตได้จัดเตรียม APK ของ Stick Wars 2: Battle of Legions 1.1.5 สำหรับระบบปฏิบัติการ Android 4.4+ ขึ้นไปเพื่อสัมผัสประสบการณ์เกมนี้ ผู้เล่นจำเป็นต้องดาวน์โหลดและติดตั้งเพื่อสัมผัสประสบการณ์เกมกลยุทธ์ที่น่าสนใจนี้อย่างง่ายดาย ในบันทึกด้านข้าง ApkPlz แชร์เฉพาะตัวติดตั้ง apk ดั้งเดิมและฟรีสำหรับ APK Stick Wars 2: Battle of Legions 1.1.5 โดยไม่มีการแก้ไขอื่น ๆ หรือคุณสามารถไปที่ศูนย์สนับสนุน DIVMOB เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Stick Wars 2: Battle of Legions

เกมสร้างเรื่องราวที่เข้มข้น การเล่นเกมที่เรียบง่าย มันเน้นไปที่การต่อสู้ที่ดุเดือดอย่างมากด้วยการสร้างตัวการ์ตูนที่น่าประทับใจซึ่งทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้น หากคุณต้องการค้นพบสิ่งที่น่าสนใจในเกมนี้ สัมผัสประสบการณ์ Stick Wars 2: Battle of Legions ได้ทันที!

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด
  • เพชรไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Stick Wars 2 v2.4.0 MOD APK (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Stick Wars 2 v2.4.0 MOD APK (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.