Merge Magic! App Free icon

Merge Magic! v4.0.0 MOD APK (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

4.0.0ตุลาคม 14, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Merge Magic!
Offers Free
Size 124 MB
Updated
Developer Gram Games Limited
Category ปริศนา,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Merge Magic!

ผสานเวทย์มนตร์! จะนำผู้เล่นเข้าสู่โลกเวทมนตร์ที่เต็มไปด้วยความลึกลับ ควบคู่ไปกับระบบปริศนาที่แปลกใหม่และกราฟิกที่มีเสน่ห์

เกมที่อยู่ในประเภทปริศนาต้องเป็นแนวความคิดที่คุ้นเคยสำหรับนักเล่นเกมหลายคน เกมประเภทนี้ดึงดูดผู้เล่นเสมอเนื่องจากวิธีการเล่นที่เรียบง่าย แต่มันมีความลึกลับ ความท้าทายมากมาย และทำให้ผู้เล่นต้องคิดและใช้กลวิธีเชิงตรรกะมากมาย รูปแบบการเล่นค่อนข้างน่าสนใจ แต่ความยากและความท้าทายในแต่ละปริศนาคือจุดที่ทำให้หลายคนไม่สนใจเกมประเภทปริศนา อย่างไรก็ตาม ยังมีบางเกมที่เป็นข้อยกเว้น หากคุณเป็นนักเล่นเกมที่มีความสนใจในเกมไขปริศนาจริงๆ ในบทความนี้ ผมจะแนะนำให้คุณรู้จักกับเกมที่น่าดึงดูดอย่างยิ่ง – Merge Magic! Merge Magic สร้างขึ้นภายใต้มือวิเศษของผู้พัฒนาเกม Gram Games Limited ให้ผู้เล่นได้เล่นเกมไขปริศนาด้วยรูปแบบการเล่นใหม่ เนื้อเรื่องที่น่าสนใจพร้อมกราฟิกที่น่ารักและน่าทึ่งอย่างยิ่ง

การเล่นเกม

โดยพื้นฐานแล้ว Merge Magic ช่วยให้ผู้เล่นพัฒนาและแตกต่างจากการไขปริศนาทั่วไปเล็กน้อย เกมดังกล่าวยังคงทำงานภายใต้กลไกการจับคู่ 3 แบบดั้งเดิม แต่แทนที่จะเชื่อมต่อสี่เหลี่ยม วงกลม หรือรูปทรงอื่นๆ เกมนี้จะทำให้คุณสามารถรวมสิ่งมีชีวิตและสัตว์ ผลิตภัณฑ์ หรือสิ่งอื่น ๆ ที่คุณเห็นได้ เกมดังกล่าวจะไม่ให้ตารางตารางเฉพาะแก่คุณ แต่คุณจะเป็นการผจญภัยบนระบบแผนที่เนื้อเรื่องของ Merge Magic งานหลักของคุณคือการมีส่วนร่วมในกระบวนการค้นหาและไขตำนานและเรื่องราวลึกลับในโลกมหัศจรรย์นี้ ระบบเควสของผู้เล่นจะแบ่งออกเป็นหลายแคมเปญ ในการเปิดบทใหม่ของเรื่องราว คุณต้องทำภารกิจท้าทายทั้งหมดในแต่ละด่านด้วยจำนวนดาวสูงสุด เพื่อเอาชนะหน้าจอเกม

คุณสมบัติพิเศษของเกมมาจากการปรับปรุงกลไกการจับคู่ 3 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้เล่นจะรวมสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกันโดยขยับเข้าใกล้กันมากขึ้น ตัวอย่างเช่น เมื่อคุณย้ายไข่ 3 ฟองที่เป็นประเภทเดียวกันใน 3 ตำแหน่งรวมกัน ไข่จะวิวัฒนาการและกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีมนต์ขลัง สิ่งเดียวกันนี้จะเกิดขึ้นหากคุณจับคู่สิ่งมีชีวิตประเภทเดียวกัน 3 ตัว พวกมันจะมีขนาดที่ใหญ่กว่าและพลังเวทย์มนตร์จะแข็งแกร่งขึ้น อาจกล่าวได้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นการปรับปรุงเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็นำประสบการณ์ที่น่าสนใจมากมายมาสู่ผู้เล่นในขณะที่เพลิดเพลินกับเกม

คุณสมบัติ

นอกจากเกมปริศนาที่เป็นนวัตกรรมใหม่แล้ว Merge Magic ยังนำเสนอคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมายให้กับนักเล่นเกมอีกด้วย คุณสมบัติแรกที่ดึงดูดผู้เล่นคือระบบวัตถุที่หลากหลายและน่าดึงดูด ด้วยวัตถุที่น่าอัศจรรย์กว่า 500 รายการให้จับคู่ เกมดังกล่าวทำให้ผู้เล่นมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในการค้นพบวัตถุใหม่และสิ่งมีชีวิตใหม่ แต่ละอ็อบเจกต์ถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างการแปรงพู่กันที่สดใสและสวยงาม นอกจากนี้ เกมดังกล่าวยังให้ระบบภารกิจแก่ผู้เล่นด้วยความท้าทายที่แตกต่างกันมากกว่า 81 รายการ อาจกล่าวได้ว่าเกมนี้มากเกินพอที่จะตอบสนองความหลงใหลในการสำรวจและค้นหาความลึกลับของผู้เล่นที่จู้จี้จุกจิก ไม่เพียงเท่านั้น ระบบของสิ่งมีชีวิตในเกมยังมีความหลากหลายและสมบูรณ์มากอีกด้วย

คุณจะได้พบกับสิ่งมีชีวิตในตำนาน เช่น นางฟ้า ยูนิคอร์น มิโนทอร์… และสิ่งมีชีวิตลูกผสม เช่น Butterphants (การผสมผสานระหว่างปีกที่สวยงามของผีเสื้อและลำตัวที่ใหญ่ของช้าง) นกยูง (ลวดลายที่มีสีสันของนกยูงรวมกับความงามที่อ่อนโยนและเย้ายวนของแมว) … ในการเดินทางผจญภัยในโลกเวทย์มนตร์ นอกเหนือจากการค้นหาสิ่งมีชีวิตใหม่ การแก้ปัญหาการปลดปล่อยคำสาปแห่งดินแดนมืด ผู้เล่นอาจยังคงเผชิญกับอันตรายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด – The Evil Witch เพื่อให้สามารถต่อสู้กับเวทย์มนตร์ดำของเธอได้ คุณควรรวบรวมไอเท็มทรงพลังให้ได้มากที่สุด ระวังอย่าฟุ่มเฟือย ดังนั้นจงเตรียมพร้อมสำหรับกลยุทธ์เฉพาะของคุณในการเดินทางที่ไม่มีที่สิ้นสุดของ “Merge Magic”

คุณสมบัติ MOD

1. เหรียญไม่มีที่สิ้นสุด
2. อัญมณีเวทมนตร์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด

3. บันทึกไม้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด

ดาวน์โหลด Merge Magic! v4.0.0 MOD APK (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Merge Magic! v4.0.0 MOD APK (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.