Evertale App Free icon

Evertale APK + MOD v2.0.39 (Mega Menu/Free Shop)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.0.39ตุลาคม 18, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Evertale
Offers Free
Size 74.0 MB
Updated
Developer ZigZaGame Inc.
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesMega Menu/Free Shop

เกี่ยวกับ Evertale

Evertale (MOD APK, ช้อปปิ้งฟรี / เมนู) เป็นเกมจับสัตว์ประหลาดแบบเปิดโล่งสำหรับผู้เล่นในการสำรวจดินแดนใหม่หรือรวบรวมสัตว์ประหลาดเพื่อต่อสู้กับการต่อสู้ที่ดุเดือด

ความสนใจของมนุษย์อย่างหนึ่งของเราคือการผจญภัยไปยังสถานที่ห่างไกลที่เราอยากเพลิดเพลินและสำรวจ หรือบางครั้ง งานอดิเรกนั้นก็นำฉันไปยังสถานที่ผจญภัยที่พิเศษกว่านั้น เช่น เทพนิยายที่มีมนต์ขลัง หรือแม้แต่ภาพยนตร์อย่างอลิซในแดนมหัศจรรย์ และหากเพียงได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางครั้งนี้ด้วยสายตาผ่านภาพยนตร์ที่เคยฉายบนจอใหญ่ก็จะกลายเป็นเรื่องน่าเบื่ออย่างรวดเร็ว ทำไมไม่ลองหลงทางในเทพนิยายอื่นที่คุณเป็นคนเขียนล่ะ? ฟังดูยากที่จะจินตนาการ แต่สำหรับตอนนี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วปล่อยให้ Evertale ช่วยคุณ เกมนี้จะพาเราไปยังพื้นที่ที่น่าประทับใจและไม่คุ้นเคยอย่างง่ายดาย พร้อมกับการเข้าร่วมในการผจญภัยที่มีตำนานมากมายบอกเล่าด้วยสัตว์อสูรมากมาย

มาถึงเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูดใจ

เริ่มเกม; โปรดิวเซอร์จะนำคุณไปสู่โลกใหม่ด้วยสไตล์นางฟ้าที่คุณอาจเคยเห็นที่ไหนสักแห่งภายใน แต่ไม่เลย ตอนนี้เราเป็นตัวละครตัวจริงและสำรวจโลกภายใน Evertale ที่นี่ผู้คนเรียกมันว่าโลก Erden – ดินแดนที่ถูกสาปโดยนางฟ้าสาปแช่งมานานแล้วเรียกว่า Pandemonium และคำสาปนี้บอกว่าทุกๆ 100 ปี โลกนี้จะประสบภัยพิบัติครั้งใหญ่ แต่ตอนนี้ อันตรายนี้หยุดตามวัฏจักรของมันแล้ว และมีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่แน่นอน เพียง 18 ปีหลังจากภัยพิบัติครั้งก่อน โลกของเออร์เดนก็มีแนวโน้มที่จะมีเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกัน แต่โชคดีที่ช่วงเวลาแห่งความวุ่นวายจะสร้างฮีโร่ได้ไม่ยาก และที่ Erden ตอนนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้น ฮีโร่สองคนที่ต้องการกอบกู้โลกได้ปรากฏตัวขึ้นเพื่อช่วยโลกนี้ตลอดไป

รูปแบบการเล่นมีความหลากหลายและไม่เหมือนใคร

หากด้านบนนี้ เราจะรู้สึกทึ่งกับเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูด ตอนนี้คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าทึ่ง เป้าหมายของตัวละครในเกมนี้คือการพยายามต่อสู้กับอันตรายทั้งหมดเพื่อช่วยโลกที่กำลังเผชิญกับอันตรายในทันที ในการผจญภัยของพวกเขา เหล่านักรบจะได้พบกับสัตว์ประหลาดที่ชั่วร้ายและเป็นสิ่งมีชีวิตที่เราสามารถสร้างรายได้ให้กับทีมของเรา ดังนั้นอย่ารีรอที่รายได้ของนักรบใหม่จะมาหาคุณ หลังจากที่ได้รับค่าจ้าง นักรบเหล่านี้จะได้รับการฝึกและฝึกฝนโดยโชกุนของเราเพื่อให้เป็นรุ่นที่ดีที่สุด การเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดจะช่วยให้คุณฝึกฝนทักษะพิเศษของคุณ ดังนั้น เมื่อคุณสร้างกองทัพอันยิ่งใหญ่ให้กับตัวเองแล้ว ก็ถึงเวลาแล้วที่

โหมดเกมอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นอกเหนือจากการติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพื่อช่วยโลก Erden ที่ถูกสาปแช่งแล้ว ผู้เล่นยังจะได้มีส่วนร่วมในโหมดเกมอื่นๆ ด้วย โหมดแรกจะเป็นโหมดเกม 4v4 ที่ฟังดูคุ้นหู แต่การนำมาใช้กับ Evertale จะใหม่มาก เมื่อเข้าสู่โหมดนี้ คุณจะต้องเตรียมกลยุทธ์พิเศษต่างๆ มากมายและทักษะที่ได้รับการฝึกฝนมาก่อนเพื่อรับมือกับทุกสถานการณ์ สิ่งเดียวที่คุณต้องทำเพื่อเอาชนะในโหมดเกมออนไลน์นี้ ก็คือการฝึกฝนทักษะของคุณและสร้างทีมมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อต่อสู้กับพวกมัน—ผู้ฝึกสอนสัตว์ประหลาดอีกคน

ในฐานะผู้คลั่งไคล้การต่อสู้ประเภทเกมผจญภัย คุณจะไม่พลาด Evertale อย่างแน่นอน เกมที่จะพาคุณไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์ แต่ในภาพยนตร์แฟรี่ไร้เดียงสา แต่นอกเหนือจากนั้น ตัวละครการต่อสู้ด้วยเลือดและไฟจะยังคงไม่บุบสลาย ร่วมกันเรารอว่านักรบผู้กล้าหาญจะสามารถรวบรวมนักรบและต่อสู้กับกองกำลังชั่วร้ายเพื่อช่วยโลกของพวกเขาได้อย่างไร? นอกจากนั้นยังมีโหมด PvP ออนไลน์แบบ 4v4 ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งนักวางกลยุทธ์ของเราจะพบกัน แข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งสูงและต่ำผ่านการต่อสู้ที่ดุเดือด มาร่วมเกมนี้เพื่อเป็นนักรบที่สมบูรณ์แบบ!

คุณสมบัติ MOD

  • โอกาสโดนจับ100%
  • ค่าทีมสูงสุด (ไม่จำกัดจำนวนฮีโร่ในทีม)
  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Evertale APK + MOD v2.0.39 (Mega Menu/Free Shop)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Evertale APK + MOD v2.0.39 (Mega Menu/Free Shop) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.