Snipers vs Thieves App Free icon

Snipers vs Thieves v2.13.40495 MOD APK + OBB (Ammo/No Reload)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.13.40495ตุลาคม 13, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Snipers vs Thieves
Offers Free
Size 218 MB
Updated
Developer Playstack
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Marker/Ammo

เกี่ยวกับ Snipers vs Thieves

คุณเป็นคนรักเกมแอคชั่นโดยเฉพาะเกมขโมย บทความต่อไปนี้จะแนะนำให้คุณรู้จักกับเกมที่น่าตื่นเต้น มันSniper โจรเทียบกับ ในเกมนี้ คุณจะกลายเป็นมือปืน และเป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะต้องหยุดพวกโจรก่อนที่พวกเขาจะไปถึงรถบรรทุกของคุณ หรือคุณสามารถเป็นขโมยได้ และหน้าที่ของคุณคือหลบกระสุนของมือปืน คุณอาจคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่น่ากลัวมาก แต่คุณจะไม่สนใจความยากลำบากในการยิงอาชญากรเหล่านั้นเมื่อพูดถึงการต่อต้านอาชญากรและโจรปล้นธนาคาร เข้าใจได้ง่ายว่าเกมนี้เป็นเกมที่ดึงดูดผู้เล่นจำนวนมาก

เกมหัวขโมยที่ยอดเยี่ยม

Sniper vs. Thieves เป็นเกมที่รวดเร็วที่คุณสามารถเล่นกับเพื่อน ญาติ และคนแปลกหน้าได้ คุณสามารถเป็นหนึ่งในสองตัวละคร ซึ่งแต่ละตัวมีบทบาทที่แตกต่างกัน บางทีคุณอาจเป็นมือปืนมืออาชีพในการต่อสู้กับโจรปล้นธนาคาร หรือบางทีคุณอาจกลายเป็นหัวขโมยที่มีมากถึงสี่คน เพื่อนของคุณหนีจากการซุ่มยิงและชนะสงคราม

เช่นเดียวกับมือปืน คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการกำจัดหัวขโมยก่อนที่พวกเขาจะเข้าใกล้รถบรรทุกของคุณที่อยู่อีกด้านของแผนที่ โจรอาจจะถูกกระสุนที่คุณยิงใส่พวกเขาเมื่อพวกเขาหลบหนี ส่วนที่เหลือจะถูกจับได้หากคุณตัดทอนการกระทำของพวกเขานานเกินไปและหมดเวลา เกมดังกล่าวจะให้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้เล่นที่คุณไม่เคยมีในเกมเพราะรูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้

พล็อตที่น่าสนใจ

หากคุณเป็นขโมย ให้ใช้ทักษะที่สร้างไว้ล่วงหน้าและวางแผนที่จะไปที่รถบรรทุกเพื่อรับของที่ปล้นมาได้อย่างปลอดภัย คุณสามารถซ่อนหลังอาคาร รถยนต์ ใช้ลังหรือกล่องเพื่อซ่อนผ่านสถานที่ต่างๆ บนแผนที่ หากโจรมาถึงรถบรรทุกโดยไม่ถูกฆ่า และก่อนหมดเวลา ของที่ริบได้จะเป็นของโจรทั้งหมด

หากโจรคนใดคนหนึ่งเสียชีวิตระหว่างทาง ของที่ริบได้จะถูกขโมยไปและจะเพิ่มเป็นยอดรวมของโจรนั้นเมื่อเกมจบลง ความยากในการขึ้นรถบรรทุกขึ้นอยู่กับความสามารถของโจรในการสวมรองเท้ากีฬา ตลอดจนทักษะการยิงสไนเปอร์ของนักแม่นปืนมืออาชีพ ดังนั้นความยากของเกมจึงเป็นสิ่งที่ท้าทายที่จะก้าวหน้า คุณสามารถเล่นเกมนี้ด้วยตัวละครที่สร้างจากคอมพิวเตอร์หรือตัวละครที่สร้างโดยเพื่อนหรือผู้เล่นจากประเทศต่างๆ

การเล่นเกมที่ง่ายสำหรับทุกคน

บนหน้าจอหลักของเกม Sniper vs. Thieves ผู้เล่นสามารถเลือกปุ่ม office เพื่อดูความสำเร็จของพวกเขาหลังจากแต่ละระดับรวมทั้งอัปเดตโปรไฟล์ของพวกเขา ตัวละครของคุณสามารถมีหน้ากากได้หลากหลาย เช่น หน้ากากสกีหรือหน้ากากที่มีลูกตายักษ์ และคุณก็รับได้ หรือผู้เล่นยังสามารถหาหน้ากากในตลาดมืดได้ เช่น ชุดสุขภาพ ไอเทมดีๆ สำหรับปืนไรเฟิล

ไอเท็มจะเปลี่ยนอีกครั้งหลังจาก 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้เล่นมีความหลากหลายและเล่นซ้ำได้ ในการย้ายตัวละคร คุณเพียงแค่คลิกเพื่อย้ายโจรและกดปุ่มที่มีอยู่บนหน้าจอเพื่อเลือกทักษะสำหรับพวกมัน สำหรับพลซุ่มยิง ผู้เล่นเพียงแค่ต้องเล็งปืนให้ถูกวิธีและโจรอย่างชำนาญและรวดเร็ว บนหน้าจอเกม ผู้เล่นจะพบปุ่ม “พันธมิตร” นี่คือสถานที่ที่คุณสามารถเข้าร่วมเกมกับเพื่อนหรือคนแปลกหน้าได้มากถึง 25,000 เพื่อให้สามารถเข้าร่วมแก๊งค์ได้ ผู้เล่นจะต้องถึงระดับ 14 เพื่อเข้าร่วม

กราฟิกและเสียงเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม

กราฟิก 3D แบบแอนิเมชั่นที่อุดมไปด้วยทำให้นักแม่นปืนและโจรอันตรายเหล่านั้น นอกจากนี้ยังรวมอุปกรณ์แปลก ๆ ที่คุณสามารถใช้ได้ ผู้เล่นสามารถป้อนตัวละครที่แตกต่างกันสองตัวเพื่อท้าทายและสัมผัสกับความท้าทายที่ยากในเกม เกมนี้เป็นเกมแอนิเมชั่นที่มีความรุนแรง และเกมนี้เป็นเกมแอนิเมชั่นที่ยุ่งยาก

เสียงของเกมยังเหมาะกับเกมมากและน่าสนใจและน่าตื่นเต้น นอกจากปัจจัยข้างต้นแล้ว เกมนี้ยังมีรูปแบบการเล่นที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย งานหลักของเกมตรงไปตรงมาและเข้าใจง่าย เพื่อให้ผู้เล่นติดเกมนี้มากขึ้น แม้ว่านี่จะเป็นเกมฟรี แต่ผู้เล่นยังสามารถซื้อไอเท็มใน App Store ได้โดยไม่ต้องใช้เงินมากเกินไป องค์ประกอบของเสียงและกราฟิกดึงดูดผู้เล่นเนื่องจากมีความสดใสมาก Sniper vs. Thieves อาจไม่เขย่าโลกของคุณและให้เวลาและชั่วโมงแห่งความสนุกที่เหมาะสมกับคุณ หากคุณเป็นนักเล่นเกมไม่ควรพลาดเกมนี้

คุณสมบัติ MOD

  • กระสุนไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Snipers vs Thieves v2.13.40495 MOD APK + OBB (Ammo/No Reload)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Snipers vs Thieves v2.13.40495 MOD APK + OBB (Ammo/No Reload) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.