Bloons TD Battles App Free icon

Bloons TD Battles v6.12.1 MOD APK (Many Medals)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

6.12.1ตุลาคม 10, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Bloons TD Battles
Offers Free
Size 100 MB
Updated
Developer ninja kiwi
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money/Unlocked

เกี่ยวกับ Bloons TD Battles

เนื้อหาและรูปแบบการเล่นเกมของเกมกลยุทธ์ทำให้ผู้เล่นมีความคิดสร้างสรรค์และยืดหยุ่นมากขึ้นในการสร้างกองทัพหรือทีมที่เหมาะสมเพื่อรับมือกับสถานการณ์อันตราย ประเภทดังกล่าวแบ่งออกเป็นสไตล์ต่างๆ มากมาย ทำให้ตลาดแอปสมบูรณ์ยิ่งขึ้น และให้ผู้เล่นมีทางเลือกมากขึ้นในการเพลิดเพลินกับประเภทกลยุทธ์อย่างสุดใจ เกมกลยุทธ์ยอดนิยมบนแพลตฟอร์มมือถือคือBloons TD Battles ที่มีรูปแบบการป้องกันหอคอยและใช้ธีมที่เป็นมิตรสำหรับทุกวัย ยิ่งไปกว่านั้น เกมนี้มีชื่อเสียงในด้านความคิดสร้างสรรค์ในแต่ละความท้าทาย ทำให้ผู้เล่นได้รับความประหลาดใจและความรู้สึกที่ดีที่สุดเสมอกับประเภท Tower 

เกม TD ที่คึกคักและเสพติด

Bloons TD Battles ใช้ลิงเป็นพันธมิตร ในขณะที่เป้าหมายและศัตรูของผู้เล่นคือลูกโป่งหลากสี นั่นแสดงถึงความเป็นมิตรของเกม ในขณะที่เกมอื่นๆ ใช้หัวข้อที่เต็มไปด้วยความรุนแรงและเข้าถึงตลาดได้ยาก งานของผู้เล่นในทุกความท้าทายนั้นง่าย มันคือการปกป้องฐานหลักและทำลายลูกโป่งที่เข้ามาทั้งหมดโดยมีลิงวางไว้ตลอดทาง กฎกติกานั้นเรียบง่าย แต่การพัฒนากลยุทธ์ของผู้เล่นคือกุญแจสู่ชัยชนะ นอกจากนี้ รูปแบบการเล่นจะนำเสนอเนื้อหาที่ไม่ซ้ำใครของผู้เล่นและให้ความบันเทิงแก่ผู้เล่นอย่างไม่รู้จบด้วยทุกสิ่งที่มี

สร้างแนวป้องกันของคุณอย่างมีกลยุทธ์

ในขณะที่เผชิญหน้ากับลูกโป่งหลากสีสันจำนวนนับไม่ถ้วน ผู้เล่นจะต้องไม่กลัวหากมีการป้องกันที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้ เกมดังกล่าวจะนำผู้เล่นแผนที่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษมาให้เสมอ แต่มีข้อ จำกัด มากมายสำหรับผู้เล่นที่จะคล่องตัวมากขึ้นในการสร้างหอคอย ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงลิงต่าง ๆ ได้มากมาย และแต่ละยูนิตมีฟังก์ชันต่าง ๆ มากมาย และมีผลกับศัตรูบางประเภท กล่าวอีกนัยหนึ่ง ยิ่งการป้องกันของผู้เล่นมีความหลากหลายมากเท่าใด การต่อสู้ก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งจะช่วยปรับปรุงโอกาสของชัยชนะในภารกิจ กลไกการสร้างหอคอยของเกมนั้นเรียบง่าย และผู้เล่นจำเป็นต้องรู้ตำแหน่งที่ถูกต้องและจับคู่กับฝูงลิงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากรและการป้องกัน

อัปเกรดลิงของคุณสำหรับตัวแปรที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

เนื้อหาของเกมมีความสมบูรณ์และมีชีวิตชีวา ทำให้ผู้เล่นมีตัวเลือกที่น่าสนใจมากมายในการอัพเกรดและปรับปรุงการป้องกันของพวกเขา ลิงแบ่งออกเป็นประเภทต่าง ๆ ของการโจมตี และมีผลกับบอลลูนประเภทเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นสามารถพัฒนาลิงแต่ละตัวให้มีความหลากหลายและปรับปรุงพลังโจมตีหรือเอฟเฟกต์อื่น ๆ ในสนามรบ ด้วยระบบอัปเกรด ผู้เล่นสามารถรับมือกับความท้าทายในอนาคต และในขณะเดียวกัน ก็สร้างรูปแบบต่างๆ ได้อย่างสมเหตุสมผลตามสไตล์การป้องกันของพวกเขา

คาดหวังศัตรูที่ทรงพลัง

เกมดังกล่าวใช้ธีมที่เป็นมิตรที่สุดในการสร้างศัตรู ซึ่งก็คือลูกโป่ง แต่ก็มีสีต่างๆ มากมายเพื่อทำให้สนามรบมีความสดใสยิ่งขึ้น ลูกโป่งแต่ละสีมีความหมายของมัน ซึ่งทนทานต่อการโจมตีบางประเภท และนั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่นในการจดจำและสร้างกลไกการป้องกันที่สอดคล้องกัน ลูกโป่งจะค่อยๆ ปรับปรุงความต้านทานทั่วไปในภารกิจต่อไป ทำให้การเล่นเกมน่าตื่นเต้นและเครียดมากขึ้น

แข่งขันในการต่อสู้แบบผู้เล่นหลายคนที่เข้มข้น

หากผู้เล่นไม่พอใจกับความท้าทายของเกม พวกเขาสามารถแข่งขันกับผู้เล่นจริงในการแข่งขันแบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้น เป็นหน้าที่ที่โดดเด่นที่สุดของ Bloons TD Battles ที่จะนำผู้คนมารวมกันและทำให้พวกเขามีความยืดหยุ่นและปรับให้เข้ากับประเภทยุทธวิธีได้ กฎและกลไกของเกมนั้นเรียบง่าย แต่มีฟีเจอร์ที่น่าดึงดูดใจกว่านั้นที่ช่วยให้ผู้เล่นเลือกกองทัพลูกโป่งเพื่อบุกฐานของศัตรู อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวจะมีข้อจำกัดตามความคืบหน้าของคลื่นและค่อยๆ ปลดล็อกยูนิตใหม่เพื่อให้มีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น ใครก็ตามที่ทำลายฐานศัตรูก่อนเป็นผู้ชนะ และพวกเขาจะได้รับรางวัลมากมายสำหรับความก้าวหน้าต่อไป

โหมดเกมที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนาน

Bloons TD Battles เป็นการผสมผสานระหว่างเกมก่อนหน้าในชื่อเดียวกัน ดังนั้นมันจึงสืบทอดเนื้อหาที่คุ้นเคยทั้งหมดและปรับปรุงเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม ดังนั้นเกมจะมีโหมดและประเภทเกมที่หลากหลาย ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานยิ่งขึ้นกับประเภท TD และตัวเกมเอง ยิ่งไปกว่านั้น แต่ละโหมดเกมจะมีกฎและกลไกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และแม้แต่ผู้เล่นก็สามารถต่อสู้ได้ไม่รู้จบและเพลิดเพลินไปกับแผนที่ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องเมื่อเวลาผ่านไป

ประเภท TD นำเนื้อหาที่น่าสนใจและเกมที่ยอดเยี่ยมของผู้เล่น ความยืดหยุ่นอย่างแท้จริง และกระตุ้นทักษะยุทธวิธีของผู้เล่นให้สูงขึ้นไปอีก Bloons TD Battles แสดงรูปแบบการเล่นที่สมบูรณ์แบบ เป็นมิตรกับทุกวัย และให้ผู้เล่นที่คุ้นเคยแต่เปลี่ยนเนื้อหาในทันที ดังนั้นการเล่นเกมจึงถือว่าไม่มีที่สิ้นสุดและให้ความบันเทิงแก่ผู้เล่น

คุณสมบัติ MOD

  • เหรียญไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Bloons TD Battles v6.12.1 MOD APK (Many Medals)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Bloons TD Battles v6.12.1 MOD APK (Many Medals) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.