Royal Revolt 2 App Free icon

Royal Revolt 2 v7.3.0 MOD APK (God Mode)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

7.3.0ตุลาคม 05, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Royal Revolt 2
Offers Free
Size 87MB
Updated
Developer Flaregames
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesGod Mode

เกี่ยวกับ Royal Revolt 2

Royal Revolt 2 เป็นเกมวางแผนที่ผู้เล่นจะสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้และควบคุมและจัดทหารของพวกเขาให้ต่อสู้เพื่อชัยชนะ

ในเกมแนววางแผน ผู้เล่นอาจจะรู้จักชื่อClash of Clansซึ่งผู้เล่นจะได้เข้าร่วมการแข่งขันที่พวกเขาจะเล่นเป็นราชาและควบคุมทหารของพวกเขา แต่ถ้าเรามองย้อนกลับไปสักนิด เราก็สามารถตั้งชื่อที่น่าสนใจไม่แพ้กัน Royal Revolt 2 ถือกำเนิดขึ้นในปี 2014 ด้วยรูปแบบการเล่นตามบทบาทที่น่าดึงดูดซึ่งจะนำผู้เล่นไปสู่การต่อสู้ที่ผู้เล่นไม่ได้ควบคุมกองทัพอีกต่อไป แต่นำพวกเขาไปโจมตีศัตรูฐาน โดยรวมแล้ว Royal Revolt ทั้งสองเวอร์ชัน ผู้ผลิต Flaregames ได้รวบรวมการติดตั้งมากกว่า 15 ล้านครั้งทั่วโลก

เกม Epic War & Castle Defense

ผู้เล่นจะแปลงร่างเป็นเจ้าชายน้อย หลังจากได้รับบัลลังก์ในเวอร์ชั่นแรกผู้เล่นจะดำเนินการก่อสร้างของประเทศที่ Royal Revolt 2 ภารกิจหลักคือการปกป้องประเทศและพิชิตดินแดนอื่น ก่อนที่คุณจะไปยึดครองดินแดน อาณาจักรของคุณจำเป็นต้องมีรากฐานที่มั่นคง เหล่านี้เป็นอาคารสูงที่กองทัพได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ผู้เล่นจะต้องสร้างปราสาท เชิงเทินเพื่อสร้างชั้นป้องกันถาวร การสร้างกองกำลังต่อสู้ที่ดีจะทำให้การป้องกันแข็งแกร่งขึ้นสำหรับการโจมตีในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ปัจจัยการป้องกันไม่เพียงพอสำหรับผู้เล่นอย่าง Royal Revolt 2 ผู้เล่นจำเป็นต้องรวบรวมและพัฒนาเทคโนโลยีอาวุธและอุปกรณ์ที่ทันสมัยเพื่อให้สามารถต้านทานการโจมตีของศัตรูได้ ซึ่งจะช่วยปกป้องฐานทัพทหารและปราสาทหลวง การต่อสู้แบบแบทเทิลจะนำมาซึ่งรางวัลอันมีค่ามากมาย รวมถึงปัจจัยหลายประการสำหรับการพัฒนาอาณาจักรในภายหลัง

ปัจจัยด้านกำลังไม่ได้จำกัดอยู่ที่ Royal Revolt 2 ป้อมปราการสูงตระหง่านจะต้องได้รับการฟื้นฟูและอัปเกรดเป็นประจำ งานระดับต่ำหรืองานสร้างใหม่จะปรับระดับด้วยอาวุธหนักได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นการปรับปรุงป้อมปราการจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ทหารก็เช่นกัน ยิ่งมีความต้านทานสูง หลังจากมีการป้องกันที่แข็งแกร่งแล้ว ผู้เล่นสามารถเรียกกองทัพอื่นมาต่อสู้กับดินแดนใหม่ได้ แน่นอนว่าการชนะประเทศอื่นๆ จะช่วยให้เราขยายอาณาเขตได้ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าคู่ต่อสู้ทุกคนจะเอาชนะได้ง่าย กองทัพชั้นยอด อาวุธขั้นสูง และกลยุทธ์ที่ชัดเจนสามารถช่วยคุณได้ โปรดทราบว่าผู้เล่นไม่จำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่การอัพเกรดจุดแข็ง แต่เราสามารถใช้หลุมพรางเพื่อฆ่าศัตรูได้อย่างรวดเร็ว เคล็ดลับนี้จะมีประโยชน์แม้ในขณะที่การป้องกันอ่อนแอและในระยะยาว

กองกำลังที่สำคัญที่สุดของคุณในการต่อสู้คือดอด แม้ว่าคุณจะมีพละกำลังมหาศาล แต่การทหารก็เป็นปัจจัยกำหนด ประการแรก กองทัพของคุณจะไม่แข็งแกร่งเกินไปและมีเพียงฟังก์ชันพื้นฐานเท่านั้น แต่ด้วยความสำเร็จในภายหลังกับชัยชนะที่คุณได้รับและระดับเพิ่มขึ้น ผู้เล่นสามารถปรับแต่งพวกเขาได้อย่างอิสระ Treasure Rewards จะมอบคาถา เวทย์มนตร์ พลังการปะทะ ฯลฯ ให้กับผู้เล่น นำไปใช้กับจุดแข็งของคุณเพื่อสร้างแหล่งพลังงานที่ยอดเยี่ยมและมั่นคง นอกจากนี้ โชกุนของคุณยังต้องการการอัพเกรดความแข็งแกร่งอย่างสม่ำเสมอ

กราฟิก

3D เป็นสไตล์กราฟิกที่อธิบายได้มากที่สุดสำหรับเกมนี้ ด้วยการปรับปรุงของ Flaregames เมื่อเทียบกับเวอร์ชันแรก พื้นที่ของ Royal Revolt 2 จึงมีสีสันมากมาย สนุกสนานและมีชีวิตชีวา รูปภาพมีความชัดเจน รายละเอียดและเคลื่อนไหว สร้าง … ราบรื่นและยืดหยุ่นอย่างยิ่ง ด้วยมุมมองจากด้านบน ผู้เล่นสามารถเห็นแผนที่ใน Royal Revolt 2 ได้อย่างง่ายดาย ความคืบหน้าของเกมแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในเกมเพื่อให้การประมวลผลและการจัดการสถานการณ์ตรงไปตรงมายิ่งขึ้น นอกจากปัจจัยด้านเสียงที่สนุกสนานแล้ว การจับหูยังช่วยให้พื้นที่ประสบการณ์สนุกอีกด้วย

หากเกมเป็นปัญหาของคุณ Royal Revolt 2 จะมีความสำคัญสูงสุด เกมนี้ไม่เพียงแต่นำการปรับปรุงใหม่ๆ มากมายเท่านั้น แต่ยังมีกราฟิกที่สวยงามอย่างยิ่งอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น Royal Revolt 2 ยังเปิดให้เล่นฟรีอีกด้วย ดังนั้นใช้ประโยชน์จากตอนนี้เพื่อสนุกกับการเล่นที่ชนะของ Royal Revolt 2 แบบออฟไลน์

คุณสมบัติ MOD

  • เมนู MOD
  • โหมดพระเจ้า
  • ศัตรูใบ้: ไม่มีศัตรูในการต่อสู้

หมายเหตุ 0: รูทเท่านั้น + ทดสอบกับโปรแกรมจำลอง LDplayer
หมายเหตุ 1 :  ทำไมต้องรูท? เพราะเกมล็อกอินด้วยบัญชี Google => ตอนนี้นั่นเป็นวิธีเดียว

ดาวน์โหลด Royal Revolt 2 v7.3.0 MOD APK (God Mode)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Royal Revolt 2 v7.3.0 MOD APK (God Mode) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.