Dawnblade App Free icon

Dawnblade v0.8.6 MOD APK + OBB (Get Free/Menu)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

0.8.6ตุลาคม 04, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Dawnblade
Offers Free
Size 553 MB
Updated
Developer MonsterScope Studios
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesGet Free/Menu

เกี่ยวกับ Dawnblade

Dawnblade – หนึ่งในเกมประเภท ARPG ที่กำลังจะมีขึ้นซึ่งมีเนื้อหาที่น่าสนใจ การเล่นเกมที่น่าดึงดูด และกราฟิกคุณภาพสูงที่คุณควรดาวน์โหลดลงในโทรศัพท์ของคุณ

อาจกล่าวได้ว่า ARPG ไม่ใช่ประเภทเกมที่แปลกสำหรับสังคมมนุษย์อีกต่อไป (ฉันหมายถึงสำหรับผู้ที่รู้วิธีเล่นเกม) แต่มันเป็นแนวเกมที่ไม่มีอะไรมาทดแทนได้เสมอ ด้วยเกมประเภทนี้ โดยเฉพาะ Dawnblade ผู้เล่นสามารถใช้เวลาหลายชั่วโมงในการนั่งเล่นเกมนี้โดยไม่รู้สึกเบื่อ เหตุผลที่ฉันสามารถยืนยันได้ก็คือเกมนี้มีหลายสิ่งให้คุณสำรวจอยู่เสมอ แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มการผจญภัยในโลกนี้ คุณจะต้องสร้างตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตามความสนใจของคุณเสียก่อน

สำรวจดันเจี้ยนแฟนตาซีที่ดื่มด่ำมากมาย

เกมนี้มีตัวเลือกมากมายให้คุณเลือกและเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละคร และด้วยตัวเลือกเหล่านี้ ฉันแน่ใจว่าคุณจะสามารถค้นหารูปลักษณ์ที่คุณต้องการได้ นอกจากนี้ คุณจะต้องเลือกรูปแบบการต่อสู้ของตัวละครที่เหมาะกับคุณที่สุดด้วยการเลือกคลาสของตัวละครเฉพาะ เช่น Blademaster, Rogue Assassin และ Archmage คุณอาจจะพบว่าเกมนี้ให้ผู้เล่นเลือกคลาสของตัวละครได้ค่อนข้างน้อย แต่การเคลื่อนไหวของทักษะของตัวละครสามารถเอาชนะข้อบกพร่องนั้นและให้ประสบการณ์ที่ดีแก่คุณได้ และฉันคิดว่าในอนาคต จำนวนคลาสของตัวละครสำหรับเกมนี้อาจจะมีความหลากหลายมากขึ้น ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่น่าจับตามอง

ระบบสินค้าคงคลังและทักษะลึก

เช่นเดียวกับเกม ARPG ส่วนใหญ่ เพื่อให้ฮีโร่ของคุณสามารถเอาชนะบอสและสัตว์ประหลาดที่แข็งแกร่งขึ้นได้ คุณจะต้องใส่ใจกับการอัพเกรดอาวุธ ตลอดจนพลังของตัวละคร ในขั้นต้น ตัวละครของคุณจะใช้เฉพาะอุปกรณ์ที่จำเป็นที่เหมาะสมกับระดับ ดังนั้นในการเพิ่มระดับ คุณจะต้องทำภารกิจและฆ่ามอนสเตอร์ การเลื่อนระดับให้ประโยชน์มากมายแก่คุณ เช่น ไอเทมล้ำค่าที่ดรอปจากมอนสเตอร์ที่คุณเอาชนะ รางวัลหลังจากทำภารกิจเสร็จสิ้น และเงินเพื่อเพิ่มสถิติทักษะของคุณ เกมดังกล่าวได้รับการออกแบบจากมุมมองจากบนลงล่าง ดังนั้นคุณจะควบคุมตัวละครด้วยจอยสติ๊กเสมือนจริงและปุ่มทักษะในการต่อสู้ ศัตรูสามารถโจมตีคุณได้ในทุกทิศทาง ดังนั้นให้ใส่ใจกับกลยุทธ์และเลือกเวลาที่เหมาะสมในการใช้ทักษะ

คุณสมบัติ

คุณลักษณะเฉพาะตัวแรกที่ Dawnblade นำเสนอคือดันเจี้ยนแฟนตาซีที่สมจริงมากมายให้สำรวจ ทุกแห่งที่คุณไปในเกมนี้เป็นสถานที่ที่แตกต่างกันซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สัมผัส นอกจากนี้ ระบบภารกิจตามเนื้อเรื่องก็เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ไม่ควรพลาด ความท้าทายและปริศนาจะเพิ่มความยากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้น คุณจะต้องแข็งแกร่งขึ้นเพื่อต่อสู้และต่อสู้กับสัตว์ประหลาด

ไม่เพียงแค่นั้น แต่ฟีเจอร์เฉพาะของเกมนี้ก็คือคุณจะมีชุดอุปกรณ์ที่ปรับแต่งได้มากกว่า 10,000 ชุดเพื่อตอบสนองสไตล์การต่อสู้ของคุณ และแน่นอน ขั้นตอนนี้จะทำให้อุปกรณ์สำหรับตัวละครของคุณแข็งแกร่งขึ้น คุณจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยวในการเดินทางของคุณเพราะคุณสามารถรวบรวมสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ มากมาย และแน่นอน พวกเขาสามารถโจมตีศัตรูสำหรับคุณ

คุณสมบัติ MOD

1. ตัวคูณความเสียหาย
2. ตัวคูณป้องกัน
3. อัญมณี
ไม่ จำกัด 4. ​​ทองไม่ จำกัด


บันทึก:

1. ทองใช้ได้กับร้านค้าเท่านั้น ซื้อหีบและขายของเพื่อระดมทุนทอง
2. อย่าใช้ mod ระหว่างการสอน

ดาวน์โหลด Dawnblade v0.8.6 MOD APK + OBB (Get Free/Menu)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Dawnblade v0.8.6 MOD APK + OBB (Get Free/Menu) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.