LOST in Blue: Survive the Zombie Islands App Free icon

LOST in Blue v1.65.3 MOD APK + OBB (Unlimited Money /No Ads)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.65.3ตุลาคม 03, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name LOST in Blue: Survive the Zombie Islands
Offers Free
Size 567 MB
Updated
Developer Volcano Force
Category ผจญภัย,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money /No Ads

เกี่ยวกับ LOST in Blue: Survive the Zombie Islands

LOST in Blue APK จะนำคุณไปสู่โลกเสมือนจริงที่คุณจะได้สัมผัสกับธีมประวัติศาสตร์ ต่อสู้เพื่อช่วยชีวิต และเอาชีวิตรอด

คุณต้องการที่จะเป็นนักบิน? หรือคุณเป็นคนที่ชอบการผจญภัย หาประโยชน์ ค้นพบ? คำแนะนำหนึ่งที่คุณไม่ควรละเลยคือ LOST in Blue เมื่อเข้าร่วมในเกมนี้ คุณจะได้สัมผัสกับโลกเสมือนจริง ใช้ประโยชน์จากธีมทางประวัติศาสตร์ ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และปกป้องชีวิต มาค้นพบสิ่งที่น่าสนใจรอคุณอยู่ในเกมนี้กัน!

เรื่องราวการเอาชีวิตรอด การต่อสู้ที่น่าสนใจ

LOST in Blue ดึงดูดผู้เล่นด้วยโครงเรื่องที่น่าสนใจและต่อสู้อย่างดุเดือด เกมดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อตัวละครเดินทางผ่านมหาสมุทรและเกิดอุบัติเหตุเครื่องยนต์ พวกเขามาถึงที่รกร้าง ห่างไกล ไม่คุ้นเคย ไม่มีผู้คนอาศัยอยู่ ผู้เล่นจะต้องปรับตัวให้เข้ากับธรรมชาติและสัตว์ประหลาดลึกลับเพื่อเอาชีวิตรอด เพื่อความอยู่รอด ผู้เล่นต้องรู้วิธีส่งเสริมจุดแข็งและเอาชนะศัตรูที่ซุ่มซ่อนและอันตราย

การสร้างองค์ประกอบการเอาชีวิตรอดเป็นสิ่งสำคัญ โดยผสมผสานการต่อสู้ การกระทำ และการแก้ไขสถานการณ์เข้าด้วยกัน ผู้เล่นจะต้องค้นพบความลึกลับทั้งหมดบนเกาะนี้ด้วยการสร้างอาวุธ เครื่องมือต่อสู้ ค้นหาอาหาร เลี้ยงปศุสัตว์ ปลูกพืชผล หาวิธีที่จะกลับไปยังแผ่นดินใหญ่ และในระหว่างเกม ยิ่งอาวุธและไอเท็มมีประโยชน์มากขึ้นเท่าใด ก็ยิ่งมีโอกาสเอาชนะความท้าทายมากขึ้นเท่านั้น

ความท้าทายที่หลากหลาย เติบโตในทุกระดับ

ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เกม LOST in Blue ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้เล่นในการสร้างเกมแอคชั่น แต่เต็มไปด้วยประสบการณ์การเล่นเกมในชีวิตจริง สิ่งที่สวยงามที่นี่คือเกมให้ผู้เล่นได้สำรวจและค้นหาวิธีเอาตัวรอดผ่านสถานที่ต่างๆ ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง เช่น ป่าเขตร้อน ฝน พายุ น้ำท่วม ภูเขาไฟ… ในขณะเดียวกัน คุณต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดป่าจำนวนมาก ต้องการที่จะกินเนื้อของพวกเขาเอง

เกมดังกล่าวยังดึงดูดผู้เล่นด้วยความลึกลับ ความกลัว ความสยองขวัญของบริบท ภารกิจหลักของเกมคือผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดและหาทางกลับไปยังแผ่นดินใหญ่ แมลงที่มีความต้องการและอันตรายมากมาย ตั้งแต่สัตว์ป่า เช่น ฉลาม ฉลาม ไปจนถึงสัตว์ทะเลที่น่ากลัว ล้วนมาเยี่ยมคุณระหว่างทางไปสำรวจเกาะ ดังนั้นยิ่งระดับสูงขึ้น ภารกิจก็ยิ่งซับซ้อนมากขึ้นเท่านั้น ผู้เล่นต้องใช้ทักษะ ความสามารถในการเอาตัวรอด เลย์เอาต์ของอาวุธ กับดักเพื่อเอาชนะพวกมัน รับของที่ปล้นสะดม ทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อกลับไปยังแผ่นดินใหญ่

 

พลังแห่งความสามัคคีในการแข่งขันขั้นสูง

นอกเหนือจากการเข้าร่วมในภารกิจเอาชีวิตรอดและการปราบศัตรูแล้ว ผู้เล่นยังต้องสร้างระบบป้องกัน หลุมพราง ฯลฯ… LOST in Blue ยังมีตัวเลือกมากมายตลอดทั้งเกม ตัวอย่างเช่น การเป็นผู้สร้าง นักผจญภัยเพื่อไขปริศนาทั้งหมด การเป็นนักรบ เป็นต้น

โดยเฉพาะการหาเพื่อนหรือความสามารถในการร่วมมือกับผู้เล่นอื่นในเกม บางภารกิจยังช่วยให้คุณเอาชนะได้ง่าย เพิ่มความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเมื่อชีวิตยังเปราะบาง ดังนั้น เกมนี้จึงเป็นเกมในอุดมคติสำหรับผู้ที่รักที่จะสัมผัสและจัดการกับสถานการณ์ภายใต้สถานการณ์ที่ท้าทาย

LOST in Blue เป็นเกมที่ผสมผสานองค์ประกอบของประสบการณ์ที่สมจริงในการเอาชีวิตรอดและการผจญภัย การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้น ภารกิจที่หลากหลาย กลยุทธ์ที่ชาญฉลาด … คือความรู้สึกเมื่อคุณได้สัมผัสกับเกมนี้ ดังนั้นอย่าพลาดเกมและดาวน์โหลดเพื่อทดลองใช้

คุณสมบัติ MOD

  1. เงินไม่จำกัด
  2. เหรียญไม่ จำกัด
  3. (ปลดล็อคทั้งหมด)
  4. ไม่มีโฆษณา

ดาวน์โหลด LOST in Blue v1.65.3 MOD APK + OBB (Unlimited Money /No Ads)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download LOST in Blue v1.65.3 MOD APK + OBB (Unlimited Money /No Ads) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.