Root Board Game App Free icon

Root Board Game v1.28.0 (MOD, All Unlocked)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.28.0กันยายน 24, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Root Board Game
Offers Free
Size 262MB
Updated
Developer Dire Wolf Digital
Category กระดาน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesAll Unlocked

เกี่ยวกับ Root Board Game

เกมกระดานยังคงพัฒนาให้เป็นหนึ่งในประเภทที่โดดเด่นในตลาดเกมปัจจุบัน นั่นหมายความว่ามันไม่ได้ส่งการลงจอดที่ทรงพลังเท่าเกมต่อสู้ เกมกระดานต้องการกลยุทธ์และความเฉลียวฉลาดมากขึ้นเพื่อเอาชนะเกม ผู้เล่นต้องอดทนอย่างมากกับเกมประเภทนี้ ดังนั้นมันจึงค่อย ๆ ครอบงำจิตใจของผู้เล่นด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร Root Board Gameเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่โดยผู้ผลิต Dire Wolf Digital นี่คือเกมกระดานเวอร์ชันดิจิทัลที่มีชื่อเดียวกัน หากคุณเป็นแฟนตัวยงคุณจะต้องลองเวอร์ชั่นนี้อย่างแน่นอน

กราฟิกที่น่าดึงดูด คุณสมบัติดั้งเดิม การพัฒนาแบบคู่ขนาน

โดยพื้นฐานแล้ว เวอร์ชันดั้งเดิมนั้นสร้างขึ้นด้วยรูปภาพคุณภาพสูงอย่างยิ่ง ดังนั้นระหว่างสองเวอร์ชันนี้ มีความคล้ายคลึงกัน ไม่มีการเบี่ยงเบนมากเกินไป เกมดังกล่าวนำคุณไปสู่ประสบการณ์ในป่าซึ่งมีสัตว์มากมายอาศัยอยู่ด้วยกัน ด้วยกราฟิก 3 มิติ ทุกอย่างดูสมจริงมาก นอกจากนี้ สีสันยังทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนหลงทางในแดนสวรรค์ ค่อนข้างคิดถึงและเก่า เมื่อพูดถึงการสร้างตัวละคร ตัวละครในเกมทิ้งความประทับใจของภาพถ่ายไว้ต่างหาก พวกเขาดูเหมือนตัวละครในยุคกลางด้วยเครื่องแต่งกายที่ประกอบด้วยชุดเกราะและอาวุธดั้งเดิม สัตว์เหล่านี้มีพฤติกรรมแบบเดียวกับสังคมมนุษย์ในสมัยนั้น

เรื่องราวที่ไม่เหมือนใครและน่าติดตามที่ให้มุมมองที่แตกต่างเกี่ยวกับชีวิตในป่า

ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น ป่าในรูทบอร์ดเกมทำหน้าที่เหมือนสังคมมนุษย์ในยุคกลาง แตกต่างจากการออกแบบตัวละครที่น่ารักอย่างสิ้นเชิง เรื่องราวของมันบอกเล่าเกี่ยวกับสงครามอันดุเดือดของกองกำลังต่างๆ เพื่อเข้ายึดครองป่า โดยตัวเกมจะแบ่งออกเป็น 4 กองกำลังด้วยกัน เพื่อต่อสู้และเอาเปรียบกันเอง อาณาจักรแมวเป็นพลังอันทรงพลังที่มีแนวคิดแบบขยายขอบเขต เราหาวิธีที่จะครอบครองป่าแห่งนี้ Eyries เป็นอดีตเจ้าป่า

พวกเขามีอิทธิพลบางอย่างในดินแดนแห่งพลังวัตถุเหนืออำนาจอื่น เพื่อที่จะทวงคืนอาณาจักรจากอาณาจักรแมว พวก Eyries จำเป็นต้องเตรียมตัวให้เข้มแข็งกว่านี้ Woodland Alliance เป็นกลุ่มที่ต้องการเรียกร้องความชอบธรรมให้ตัวเองแต่ยังไม่เข้มแข็งพอ พวกเขาพยายามปลุกปั่นสงครามระหว่างกลุ่มต่างๆ ในป่า กองกำลังสุดท้ายคืออัศวินพเนจร Vagabond พวกเขาเป็นกำลังที่เป็นกลาง เข้มแข็งทางการทหาร แต่ไม่มีทิศทางทางการเมืองที่ชัดเจน ตราบใดที่ฝ่ายนั้นได้รับการสนับสนุนทางการเงินที่ดี พวกเขาจะต่อสู้อย่างหนัก

การ์ดเป็นหน่วยให้คุณดำเนินการตามคำสั่ง

ถ้ามีผู้เล่นสี่คนเล่นด้วยกัน แต่ละคนจะถูกแบ่งออกเป็นฝ่ายต่อสู้ด้วยกัน แต่ละฝ่ายมีข้อดีของตัวเอง ตัวอย่างเช่น หากคุณเลือกแมว คุณจะได้รับทรัพยากรเพื่อควบคุมกองทัพของคุณ สร้างอาคาร และเกณฑ์ทหารเพิ่มเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ ในฐานะอาณาจักร พวกเขาพยายามที่จะบรรลุการขยายตัวที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อเอาชนะการขาดกำลังที่เหลืออยู่ Eyries ได้รับโบนัสเมื่อทำภารกิจสำเร็จ Woodland Alliance รวบรวมความเห็นอกเห็นใจจากพลังอื่น ดังนั้นมันจะได้รับการ์ดสนับสนุนในเทิร์นของมัน คนพเนจรกำลังต่อสู้เพื่อเงิน ดังนั้นรายได้ของพวกเขาจะมาจากการค้าขายและรับใช้อำนาจอื่นๆ คุณจะได้รับชัยชนะก็ต่อเมื่อคุณได้คะแนนชัยชนะ 30 แต้มแรกสุดเท่านั้น

กองกำลังในเกมต้องมีตัวละครที่แตกต่างกันมากมายที่มีความสามารถพิเศษ พวกมันมีชื่อของแต่ละการ์ดอธิบายไว้อย่างชัดเจน ดังนั้นคุณจะต้องใช้เวลามากในการทำความเข้าใจว่าการกระทำของการ์ดเหล่านั้นส่งผลต่อเกมอย่างไร ในเกมว่ากันว่าสมดุล 2 ปัจจัย ขั้นตอนแรกคือการหาวิธีไปยังจุดสูงสุดโดยเร็วที่สุด นอกจากนี้คุณสามารถทำลายศัตรูเพื่อที่พวกเขาจะถูกหักคะแนน การยับยั้งซึ่งกันและกันระหว่างกองกำลังจะทำให้การเล่นเกมนี้เป็นเวลานานมาก แต่การ์ดแต่ละใบมีความสามารถพิเศษในการมีอิทธิพลต่อจุดยืนของเกม หากคุณรวมพวกมันเข้ากับข้อดีของฝ่าย มันจะสร้างสถานการณ์พิเศษมากมาย

คุณสมบัติ MOD

  • ปลดล็อกเนื้อหาพรีเมียมทั้งหมด

ดาวน์โหลด Root Board Game v1.28.0 (MOD, All Unlocked)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Root Board Game v1.28.0 (MOD, All Unlocked) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.