Merge Dragons! App Free icon

Merge Dragons V8.0.0 APK MOD [Free Shopping]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

8.0.0กุมภาพันธ์ 18, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Merge Dragons!
Offers Free
Size 143 MB
Updated
Developer Gram Games Limited
Category ปริศนา,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.4 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesFree Shopping

เกี่ยวกับ Merge Dragons

แจกฟรีโปรเกม Merge Dragons (MOD, ช้อปปิ้งฟรี) จะช่วยให้คุณผจญภัยไปในโลกมหัศจรรย์และลึกลับ เกมดังกล่าวจะช่วยให้คุณมีส่วนร่วมในโลกที่เปิดกว้างซึ่งคุณสามารถเรียนรู้ วิจัย และเพาะพันธุ์มังกรสายพันธุ์ใหม่

มังกรถือเป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ลึกลับ น่าเกรงขาม และสง่างามที่สุดที่เรื่องราวหรือเกมมักกล่าวถึง พวกเขายังสามารถใช้เป็นเพื่อนร่วมทางของผู้เล่นในการเดินทางหรือการต่อสู้นับไม่ถ้วน และบทความนี้จะแนะนำเกมที่มีแนวคิดดังกล่าว Merge Dragons! เกมไขปริศนาที่ผสมผสานกับการจำลองการจัดการ ซึ่งผู้เล่นสามารถผสมพันธุ์มังกรต่างๆ และผจญภัยไปด้วยกันในดินแดนอันกว้างใหญ่

สำรวจโลกเวทย์มนตร์และตำนานที่กว้างขวาง

รวมมังกร! จะแนะนำผู้เล่นให้รู้จักกับโลกที่กว้างใหญ่พร้อมโอกาสมากมายในการสำรวจและเพลิดเพลินกับมังกรของพวกเขา โลกทั้งใบได้รับการออกแบบด้วยแนวคิดที่มหัศจรรย์และลึกลับ และมีเนื้อเรื่องที่เจาะลึกเพื่อให้ผู้เล่นได้สำรวจและเพลิดเพลินไปกับแก่นสารของมัน อย่างไรก็ตาม โลกได้รับความทุกข์ทรมานจากมนต์ดำประเภทหนึ่ง และต้องขอบคุณพลังของมังกรที่สามารถชำระล้างและฟื้นฟูดินแดนได้ นอกจากนี้ เกมยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะสร้างผู้เล่นที่มีความรุนแรงในการสำรวจโลก เช่น ถ้วยรางวัล ไอเทมหายาก และศัตรูที่ต้องต่อสู้ ในขณะที่ผู้เล่นสำรวจและขยายอาณาเขตอย่างต่อเนื่อง เกมจะให้สิ่งที่น่าสนใจยิ่งขึ้นแก่ผู้เล่น เช่น มังกรและอุปกรณ์ที่จำเป็นในการเลี้ยงมังกร

เพาะพันธุ์และเป็นเพื่อนกับมังกรที่คุณพบ

มังกรเป็นสิ่งมีชีวิตศักดิ์สิทธิ์และในขณะเดียวกันก็เป็นจุดรวมของเกมทั้งหมด ทำให้การเล่นเกมมีความสมบูรณ์และมีชีวิตชีวามากขึ้นเมื่อผู้เล่นติดต่อกับพวกเขาตลอดเวลา ดังนั้นเกมจะแนะนำระบบค่ายที่ผู้เล่นเลี้ยงมังกรและโต้ตอบกับพวกมันอย่างต่อเนื่องเพื่อชำระดินแดนให้บริสุทธิ์ สิ่งที่น่าประทับใจเกี่ยวกับมังกรก็คือพวกมันมีความหลากหลายในสายพันธุ์และองค์ประกอบที่หลากหลาย ทำให้พวกมันแข็งแกร่งเสมอเมื่อต่อสู้กับธาตุหนึ่ง แต่อ่อนแอกว่าเมื่อต่อกับอีกธาตุหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ ที่อยู่อาศัยของพวกมันจึงมีความหลากหลายและอุดมสมบูรณ์ ทำให้ผู้เล่นสร้างที่อยู่อาศัยที่แตกต่างกันมากมายขึ้นอยู่กับลักษณะของมังกรแต่ละสายพันธุ์ เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาจะพัฒนาและบรรลุรูปแบบสุดท้ายเพื่อก้าวออกไปสู่โลกภายนอกและทำงานที่สำคัญให้สำเร็จ

พัฒนาโลกแห่งมังกรและแคมป์อย่างสดใส

ฟาร์มมังกรและระบบสร้างสภาพแวดล้อมนั้นน่าประทับใจและน่าดึงดูด ทำให้ผู้เล่นได้สำรวจมากมายในการเล่นเกม ผู้เล่นจำเป็นต้องสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมและสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อจัดหาวัสดุที่จำเป็นสำหรับการเลี้ยงมังกร ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับมังกรแต่ละประเภท ผู้เล่นสามารถขยายพื้นที่สิ่งปลูกสร้างหรือฟาร์มเมื่อเวลาผ่านไป จึงรวบรวมทรัพยากรเพิ่มเติมเพื่อเลี้ยงมังกรทั้งหมด ในขณะที่ผู้เล่นดำเนินไปพร้อมกับเกม มันจะค่อยๆ ปลดล็อกเนื้อหาใหม่ และให้ผู้เล่นควบคุมฟาร์มได้อย่างสมบูรณ์เพื่อสร้างสวรรค์สำหรับมังกรอย่างรวดเร็ว

ต่อสู้กับความมืดด้วยปริศนาที่ยอดเยี่ยม

รวมมังกร! ใช้ระบบการต่อสู้แบบพัซเซิลเพื่อทำให้เกมเพลย์เป็นมิตรและเข้าถึงได้ในตลาดผู้เล่นขนาดใหญ่ ในการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถใช้องค์ประกอบและพลังของมังกรอย่างมีกลยุทธ์เพื่อเอาชนะศัตรูทั้งหมดและเปิดใช้งานทักษะพิเศษของพวกเขาหากมีโอกาส กลไกปริศนาของเกมได้รับการออกแบบในสไตล์จับคู่ 3 ซึ่งเป็นประเภทที่คุ้นเคยที่คนส่วนใหญ่เคยสัมผัส นอกจากนี้ เกมจะขยายเนื้อหาอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้สิ่งต่าง ๆ มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น และผู้เล่นจะมีมากขึ้นในการสำรวจและมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นในเงาที่เปลี่ยนไป

จับคู่วัตถุเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในระดับที่สูงขึ้น

นอกจากรูปแบบเกมที่สดใสและระบบการเลี้ยงมังกรแล้ว ผู้เล่นยังสามารถรวมทุกสิ่งที่คล้ายกันใน Merge Dragons ได้อีกด้วย! เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น เกมดังกล่าวไม่มีระบบอัพเกรดสิ่งอำนวยความสะดวกและสถาปัตยกรรม แต่ผู้เล่นสามารถรวมเข้าด้วยกันและค่อยๆ ปลดล็อกเนื้อหาใหม่เมื่อสร้างหน่วยขั้นสูงขึ้น สถาปัตยกรรมและวัตถุอื่น ๆ สามารถรวมเข้าด้วยกันอย่างกว้างขวาง และผู้เล่นสามารถยืดหยุ่นมากขึ้นในการเพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากรทั้งหมดรอบตัวเพื่อการผสาน ยิ่งพวกมันรวมกันมากเท่าไหร่ ผลลัพธ์ก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับค่ายและมังกร

พัฒนามังกรทรงพลังของคุณด้วยพิธีกรรม

มังกรส่วนใหญ่ในเกมนี้ต้องผ่านด่านสำคัญเพื่อเริ่มการผจญภัยกับผู้เล่น ดังนั้นระบบวิวัฒนาการของเกมจะแสดงให้ผู้เล่นเห็นการเติบโตทั้งหมด ผู้เล่นสามารถเร่งวิวัฒนาการได้โดยการให้อาหารพวกมัน และใช้ไอเทมพิเศษมากมายเพื่อให้พวกเขาได้รับสถานะที่ดีที่สุดเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดเมื่อมังกรเติบโตขึ้นคือพวกมันทั้งหมดมีลักษณะที่เปลี่ยนไปอย่างมากในขณะที่ให้ผลประโยชน์มากมายแก่ผู้เล่นทั่วทั้งฟาร์ม ปรับปรุงประสิทธิภาพการรวบรวมและผลผลิตของสวรรค์มังกรทั้งหมด

รวมมังกร! เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความบันเทิงและเป็นมิตร ในขณะเดียวกันก็ใช้แนวคิดมังกรเพื่อสร้างเกมเพลย์และเนื้อหาที่น่าสนใจมากมาย นอกจากนี้ ผู้เล่นจะชื่นชมกลไกการจับคู่ 3 แบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะช่วยเติมเต็มความท้าทายนับไม่ถ้วนและสนุกกับเกมในแบบที่พวกเขาต้องการ

วิธีการติดตั้ง Merge Dragons

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด Merge Dragons ได้ฟรีที่ โปรเกม.com โดยคลิก “ดาวน์โหลด” ที่ด้านล่างของบทความนี้ คุณสามารถเลือกดาวน์โหลดไฟล์ APK หรือ MOD ได้ที่นั่น

ขั้นตอนที่ 2: ปลดล็อกการตั้งค่าที่ไม่รู้จักบนอุปกรณ์ Android ของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: เปิดไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาและติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 4: คลิกที่เกมเพื่อเปิดหลังจากการติดตั้งเสร็จสิ้น จากนั้นคุณสามารถเล่นได้ทันที

คุณสมบัติ MOD

  • ช้อปปิ้งฟรี

ดาวน์โหลด Merge Dragons V8.0.0 APK MOD [Free Shopping]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Merge Dragons V8.0.0 APK MOD [Free Shopping] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.