Zero City: Zombie Shelter Survival App Free icon

Zero City Last bunker. Zombie Shelter Survival v1.25.0 MOD APK (High Damage)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.25.0 กันยายน 21, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Zero City: Zombie Shelter Survival
Offers Free
Size 104MB
Updated
Developer My.com B.V.
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesHigh Damage/Defense

เกี่ยวกับ Zero City: Zombie Shelter Survival

Zero City: Zombie Shelter Survival (MOD, One Hit) ให้ผู้เล่นพัฒนาฐานที่มั่นสุดท้ายด้วยตัวเลือกที่กว้างขวางและเรียกค้นสิ่งประดิษฐ์อารยธรรมที่สูญหายจากโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้

ซอมบี้ไม่ใช่หัวข้อใหม่สำหรับผู้เล่นหลายคนอีกต่อไป แต่มันทำให้พวกเขามีแหล่งท่องเที่ยวเฉพาะ สัตว์ประหลาดเหล่านี้มีรูปร่างและลักษณะที่แตกต่างกันมากมาย และมีลักษณะเหมือนกัน เป็นไปได้ที่จะแพร่เชื้อและนำไปสู่จุดจบของโลกเมื่อมีผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่นั้นมา มีเพียงไม่กี่คนที่รอดชีวิตและพบวิธีที่จะเอาชนะสถานการณ์นี้ หากคุณเป็นคนที่รักธีมนี้และต้องการสัมผัสชีวิตที่แท้จริงหลังวันสิ้นโลก คุณไม่ควรมองข้ามเกม Zero City: Last Bunker, Shelter & Survival Games

กราฟิกที่ไม่ซ้ำใครดึงดูดผู้เล่น

Zero City มอบกราฟิกที่สวยงามให้กับคุณด้วยสิ่งต่าง ๆ ในเกมที่ออกแบบมาอย่างละเอียด ในเวลาเดียวกัน เมื่อคุณเริ่มสัมผัสกับเกม คุณจะเห็นภูมิทัศน์ที่รกร้างของโลกหลังหายนะ ดังนั้น สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ รูปภาพจะมีความเกี่ยวข้องทั้งหมดและจะดึงดูดพวกเขาเข้าสู่โลกที่เกมนำมา

สำหรับเกมนี้ ผู้เล่นจะไม่เข้าร่วมในการต่อสู้สังหารซอมบี้มุมมองบุคคลที่หนึ่งหรือบุคคลที่สาม พวกเขาจะเห็นทุกอย่างในระนาบ 2 มิติ มุมมองที่เหมาะสมอย่างยิ่งเมื่อคุณสัมผัสกับเกมนี้ เกมนี้เน้นไปที่การจัดการฐานที่หลบภัยของผู้ลี้ภัยหลังวันสิ้นโลกจากซอมบี้เป็นหลัก คุณจะเป็นผู้จัดการของศูนย์พักพิงแห่งนี้และดูแลให้ชีวิตของพวกเขามั่นคงตลอดเวลา

สร้างฐานหลังวันสิ้นโลก

Zero City นำเสนอประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากมายให้กับคุณ และหนึ่งในนั้นคือการช่วยให้ชีวิตของผู้รอดชีวิตในบังเกอร์มีความมั่นคงมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณต้องหาวิธีสร้างที่พักพิงด้วยปัจจัยต่างๆ และทำให้คนเหล่านั้นสามารถอาศัยอยู่ได้โดยอัตโนมัติ ในขณะเดียวกัน การใช้ชีวิตแบบค่อยเป็นค่อยไปก็นำมาซึ่งประสบการณ์อื่นๆ

เมื่อคุณเริ่มสร้างก้าวแรกของคุณ หลายสิ่งหลายอย่างจะปรากฏขึ้นต่อหน้าคุณ และคุณจะใส่ใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การรักษาเสถียรภาพของชีวิตเป็นเพียงก้าวแรกของความพยายามอื่นๆ ในเกมนี้ จะมีพื้นที่และห้องต่าง ๆ มากมายให้คุณสร้างสิ่งอื่น ๆ ในที่พักพิง ดังนั้น หลังจากได้รับอักขระจำนวนหนึ่งแล้ว คุณสามารถจัดระเบียบอักขระเหล่านั้นเป็นความเชี่ยวชาญพิเศษต่างๆ ได้

คุณจะใช้เวลามากมายในการสร้างฐานของคุณให้ทันสมัยมากขึ้นด้วยโครงสร้างการป้องกันและไม่มีความหลากหลายก่อนวันสิ้นโลก ซึ่งมีร้านขายอาหาร ร้านขายอาวุธ และสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นจะมีห้องต่างๆ ที่มีฟังก์ชั่นต่างๆ ให้คุณเลือก และเมื่อเวลาผ่านไป สิ่งใหม่ๆ จะปรากฏขึ้นและเติมเต็มที่พักของคุณ คุณจะรู้สึกพึงพอใจเมื่ออารยธรรมขนาดเล็กของคุณสามารถดำรงชีวิตอย่างมั่นคงและบรรลุการพัฒนาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

เข้าร่วมการต่อสู้กับซอมบี้

เมื่อคุณได้สร้างสถานที่ปลอดภัยสำหรับคนจำนวนมาก นั่นไม่ใช่เป้าหมายของเกมนี้ นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ คุณจะพบห้องเฉพาะสำหรับผลิตอาวุธ เครื่องแต่งกาย และไอเท็มทางเทคนิคในการต่อสู้ระหว่างเกม จำเป็นต้องมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับซอมบี้กระหายเลือด นอกจากการป้องกันที่แน่นหนาของฐานแล้ว คุณยังสามารถส่งกลุ่มต่าง ๆ เพื่อเร่งโลก ทุกครั้งที่คุณเผชิญหน้ากับซอมบี้จำนวนมาก คุณจะต้องเตรียมอาวุธมากมายให้ตัวละครของคุณเพื่อต่อสู้กับพวกมัน ดังนั้นจะมีแรงกดดันเฉพาะที่คุณจะต้องใส่ใจและจะเป็นสิ่งที่คุณจะรัก

เมื่อคุณติดตั้งอาวุธสำเร็จแล้ว คุณจะมั่นใจเมื่อเข้าร่วมในด่านต่างๆ ของเกม ผู้เล่นจะเข้าร่วมในแมตช์อัตโนมัติที่คุณสามารถดูการนับสุขภาพของทั้งสองฝ่ายได้ ทั้งสองจะโจมตีซึ่งกันและกัน และหลังจากนั้นไม่นาน คุณก็จะรู้จักผู้ชนะ จะมีไอเทมสนับสนุนที่คุณสามารถใช้เพื่อสนับสนุนชัยชนะของหน้าจอเกมในระหว่างเกม ดังนั้นจงรักษาทีมของคุณให้แข็งแกร่งในการต่อสู้กับซอมบี้

หนึ่งในผู้รอดชีวิตที่แข็งแกร่ง

ใน Zero City ปัจจัยหนึ่งที่สามารถยืนยันได้คือคุณไม่ใช่ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว ดังนั้น นอกจากจะค่อยๆ จัดการสาธารณะในที่พักพิงและเผชิญหน้ากับซอมบี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าร่วมการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นเพื่อสัมผัสศักยภาพของพวกมันได้ ดังนั้น นี่เป็นโอกาสสำหรับคุณที่จะยืนยันตัวเองด้วยความสุขหลังจากชัยชนะแต่ละครั้ง

คุณสมบัติ MOD

  • เมนู MOD
  • ความเสียหายหลายเท่า
  • การป้องกันหลายตัว

ดาวน์โหลด Zero City Last bunker. Zombie Shelter Survival v1.25.0 MOD APK (High Damage)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Zero City Last bunker. Zombie Shelter Survival v1.25.0 MOD APK (High Damage) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.