BattleBox App Free icon

BattleBox v2.5.73 MOD APK (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.5.73กันยายน 20, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name BattleBox
Offers Free
Size 112MB
Updated
Developer ChaloApps
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ BattleBox

BattleBox เป็นเกมที่มีกราฟิกและการออกแบบที่สนุกสนานที่ช่วยให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ยากจะลืมเลือน คุณจะสามารถเลือกโหมดที่เหมาะสมได้ และแต่ละโหมดจะนำประสบการณ์การเล่นเกมที่ต่างกันออกไป จากที่นั่น คุณจะพบโหมดเกมที่น่าสนใจเมื่อคุณสามารถเข้าถึงทรัพยากรของเกมได้อย่างสะดวกสบาย หรือร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของคุณเพื่อฆ่าให้มากที่สุด

เกมยิงปืนที่น่าสนใจ

คุณจะเข้าสู่โลกแห่งการถ่ายภาพด้วยกราฟิกที่ออกแบบมาอย่างสนุกสนาน คุณจะพบกับตัวละครที่มีรูปร่างแตกต่างกันและมีอาวุธเป็นของตัวเองเสมอ ในเวลาเดียวกัน คุณจะเข้าร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในการแข่งขันเพื่อค้นหาวิธีเอาชนะผู้เล่นเหล่านี้ แต่ละแมตช์จะมีเวลาที่แน่นอน และหลังจากสิ้นสุด ความสำเร็จจะถูกบันทึก และทีมที่มีคะแนนสูงกว่าจะเป็นผู้ชนะกับอีกทีมหนึ่ง

ผู้เล่นจะขยับตัวละครในมุมมองบุคคลที่สามด้วยการควบคุมที่แตกต่าง ในเวลาเดียวกัน คุณสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของคุณได้โดยการซื้อในร้านค้า และทั้งสองทีมจะแยกความแตกต่างซึ่งกันและกันผ่านสีของแถบสุขภาพ ผู้เล่นแต่ละคนมีแถบสุขภาพของตนเอง และเมื่อคุณวางปืนไว้ที่กึ่งกลางของผู้เล่นคนอื่น แถบสุขภาพจะปรากฏขึ้นเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเป็นเพื่อนหรือศัตรู ในขณะเดียวกัน เกมดังกล่าวยังมีเกมที่น่าตื่นเต้นมากมายที่ผู้เล่นสามารถสัมผัสได้

โหมดมากมายให้คุณเลือก

นอกจากโลกที่น่าตื่นเต้นแล้ว ผู้เล่นยังพบโหมดเกมที่น่าตื่นเต้นมากมายให้เล่นกับผู้เล่นคนอื่นๆ มีสองโหมดที่ผู้เล่นสามารถค้นหาได้: Sandbox และ Team battle คุณจะเข้าสู่การแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นในโหมดแรก และแน่นอน ไม่สำคัญว่าคุณจะชนะหรือแพ้ในโหมดนี้ พูดอีกอย่างก็คือ มันมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่คุณทำได้และความสนุกที่คุณมีกับผู้เล่นคนอื่นๆ

คุณจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงทรัพยากรในเกมมากมาย เช่น สัตว์ประหลาด ยานพาหนะ และองค์ประกอบอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณนึกออก จากนั้นคุณจะใช้พวกมันเพื่อโจมตีผู้เล่นคนอื่นในรูปแบบการล้อเล่น อีกวิธีหนึ่งที่หลายคนมักใช้คือคุณสามารถรับรถและอาวุธในตัวได้ จากตรงนั้น คุณจะสามารถโจมตีผู้เล่นที่ควบคุมยานพาหนะได้ คุณสมบัติทั่วไปของทั้งสองโหมดคือเวลาที่จำกัดของการแข่งขัน

สำหรับโหมดที่สอง ผู้เล่นจะเข้าร่วมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน โดยที่ผู้เล่นจะแข่งขันกันเองเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้มากที่สุด คุณจะเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ สภาพแวดล้อมและมีอาวุธของคุณเพื่อกำจัดคู่ต่อสู้คนอื่น ๆ คะแนนของทีมของคุณจะเพิ่มขึ้นสำหรับแต่ละคนที่ถูกฆ่า และใครก็ตามที่มีคะแนนสูงสุดเป็นผู้ชนะ ในเวลาเดียวกัน จะมียานพาหนะเช่นรถยนต์และเครื่องบินให้คุณใช้และทำลายได้ตามต้องการ

สิ่งที่น่าสนใจมากมายในร้าน

จะมีไอเท็มมากมายในร้านค้า BattleBox ให้คุณได้สัมผัสและใช้เป็นอาวุธต่อสู้ จะมีอาวุธตั้งแต่ระยะประชิดจนถึงระยะประชิดที่คุณสามารถซื้อได้ ในขณะเดียวกัน ในระหว่างเกม คุณมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนปืนของคุณได้อย่างอิสระเพื่อให้เข้ากับกลวิธีของการต่อสู้ นอกจากนี้ หากคุณต้องการให้อาวุธของคุณทรงพลัง อย่าลืมอัพเกรดมัน

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด BattleBox v2.5.73 MOD APK (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download BattleBox v2.5.73 MOD APK (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.