Miami Crime Simulator App Free icon

Miami Crime Simulator v2.8.8 MOD APK (Unlimited Skill Points)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.8.8 กันยายน 19, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Miami Crime Simulator
Offers Free
Size 93MB
Updated
Developer Naxeex Ltd
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Skill Points

เกี่ยวกับ Miami Crime Simulator

Sandbox เป็นเกมประเภทที่มีเอกลักษณ์และเป็นที่นิยมมากที่สุดในตลาดปัจจุบัน มันมีเกมที่แตกต่างกันมากมายและมาพร้อมกับรูปแบบที่น่าจดจำและแปลกใหม่มากมาย เกมแซนด์บ็อกซ์ส่วนใหญ่เป็นแอ็คชั่นการยิงแบบเปิดโลก รวมกับเอ็นจิ้นกราฟิก 3 มิติที่สมจริงและเอฟเฟกต์ฟิสิกส์ที่สดใสมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกสดชื่นที่สุดเมื่อโรมมิ่ง เกมหนึ่งที่ตรงกับคำอธิบายเหล่านั้นคือMiami Crime Simulatorเกมง่ายๆ ที่มอบความบันเทิงไม่รู้จบและคุณสมบัติการเล่นเกมออนไลน์ ตอนนี้ผู้เล่นจะไม่ทำลายเมืองเพียงลำพังอีกต่อไป แต่จะมีเพื่อนตลกมากมายที่เข้าร่วมในเซสชั่นนี้

โลกที่กว้างใหญ่พร้อมสภาพแวดล้อมแบบโต้ตอบ

ตอนนี้เกมนี้เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกวัยอย่างกว้างขวางในด้านความบันเทิงและกราฟิก 3 มิติที่มอบให้กับทุกคน และผสมผสานกับการเล่นเกมเพื่อสร้างโลกที่สมบูรณ์แบบด้วยเนื้อหาที่น่าทึ่ง เกมดังกล่าวไม่มีระบบเนื้อเรื่อง แต่เป็นชุดของกิจกรรมที่กระจัดกระจายไปทั่วเมืองและเป็นแหล่งรายได้หลัก แต่เกมนี้แนะนำระบบแซนด์บ็อกซ์ที่แท้จริงและฟรี และผู้เล่นสามารถทำอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการรอบๆ เมืองเพื่อสนองความอยากรู้ของพวกเขา นอกจากนี้ ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงระบบแฟชั่นที่สมบูรณ์และน่าประทับใจ รวมถึงการปรับแต่งยานพาหนะหรือโต้ตอบกับโลกเพื่อใช้ฟังก์ชั่นที่มีให้

ภารกิจกระจัดกระจายพร้อมรางวัลมากมาย

เกมไม่มีภารกิจใดๆ ดังนั้นผู้เล่นจึงไม่มีความสำเร็จ ความคืบหน้า และอื่นๆ เกมนี้เป็นเกมจำลองแซนด์บ็อกซ์ของแท้ และผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกที่ดีที่สุดในการเป็นอาชญากรในเกม แม้ว่าเกมจะไม่มีระบบโครงเรื่อง แต่ก็มีงานมากมายในเมือง และเนื้อหาของงานก็แตกต่างออกไปเพื่อให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งสู่โลก ระบบรางวัลของภารกิจจะเพิ่มขึ้นตามความยาก บางครั้งแม้ผู้เล่นจะไม่ได้รับเงิน แต่สิ่งของอื่นๆ หรืออาวุธราคาแพง

ก่ออาชญากรรมร้ายแรงบนท้องถนน

องค์ประกอบหลักของ Miami Crime Simulator คือมันให้ผู้เล่นได้สนุกกับการทำอาชญากรรมที่พวกเขาต้องการในขณะที่เริ่มต้นด้วยการยิงและกลไกการทำลายล้าง นอกจากนี้ ขึ้นอยู่กับประเภทของงานหรือภารกิจ ผู้เล่นจะต้องปฏิบัติตามคำสั่งต่างๆ มากมาย ซึ่งจะช่วยให้มูลค่ารางวัลที่รับประกันและมีเสถียรภาพมากที่สุด ภารกิจเกือบทั้งหมดของเกมนั้นผิดกฎหมายและเป็นอาชญากร แต่นั่นเป็นความสนุกในเกมที่ผู้เล่นสามารถหยุดพักและกลายเป็นคนเลวและคนเลวในโลกสมมติ ถัดมาคือระบบอาวุธที่หลากหลายและสมบูรณ์ ทำให้ผู้เล่นสามารถทำลายศัตรูทั้งหมดหรือฆ่าใครซักคนโดยไม่ได้ตั้งใจได้ในราคาไม่กี่ดอลลาร์ ด้วยอาวุธเหล่านี้ ผู้เล่นสามารถพกพาไปรอบๆ และสลับสับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว

 

การควบคุมที่ใช้งานง่ายสำหรับยานพาหนะต่างๆ

Miami Crime Simulator เป็นเกมแอคชั่น 3 มิติที่มีมุมมองบุคคลที่สามที่ยืดหยุ่น ให้ผู้เล่นได้สำรวจเมืองด้วยตัวละครของพวกเขาในมุมมองที่กว้างขึ้นและผ่อนคลายมากขึ้น ไม่เพียงแต่มุมมองหรือกล้องเท่านั้น แต่กลไกการเคลื่อนไหวยังราบรื่นและสดใส ทำให้ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับสิ่งแวดล้อมผ่านการกระทำต่างๆ มากมาย ผู้เล่นยังสามารถใช้ยานพาหนะพิเศษที่ปรากฏอยู่บนท้องถนนเพื่อเคลื่อนที่ไปรอบๆ เมือง และเกมจะมีกลไกการควบคุมที่แตกต่างกันไปตามพาหนะของผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นบนบก ทะเล และอากาศ เกมดังกล่าวจะมียานพาหนะที่เข้ากันได้และเหมาะสำหรับสถานการณ์ต่าง ๆ รวมถึงการควบคุมที่ยืดหยุ่นและตรงไปตรงมา

ปรับแต่งตัวละครของคุณด้วยแฟชั่นที่ยอดเยี่ยม

หากผู้เล่นต้องการโดดเด่นมากขึ้นในหลาย ๆ สถานการณ์ แฟชั่นก็เป็นสิ่งจำเป็น เกมดังกล่าวนำเสนอระบบปรับแต่งตัวละครที่โดดเด่นและสะดวกสบาย และแม้แต่เนื้อหาแฟชั่นทั้งหมดยังถูกแบ่งออกเป็นแบรนด์ต่างๆ มากมาย ทำให้โลกมีความสดใสและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ผู้เล่นยังสามารถรวบรวมชิ้นส่วนเครื่องแต่งกายที่กระจายอยู่ทั่วเมืองหรือผ่านระบบเควสและแสดงความสำเร็จที่โดดเด่นเพื่อให้มีชุดที่น่าประทับใจ

ซื้อยานพาหนะที่ทรงพลังที่สุด

หากผู้เล่นต้องการมีทรัพย์สินส่วนตัวมากขึ้น เกมจะมีรถหลากหลายให้เลือกและเลือกซื้อ สิ่งที่น่าประทับใจเกี่ยวกับรถยนต์หลังการซื้อคือ พวกเขาทั้งหมดมีระบบการปรับแต่งพิเศษ ซึ่งมาพร้อมกับการประกันความสามารถในการอัพเกรดและการทำลายล้าง ตัวปรับแต่งสื่อถูกมองว่าเป็นคุณสมบัติหลักของเกมนี้ เนื่องจากทุกคนชื่นชอบยานพาหนะทุกประเภทและเต็มใจที่จะทำหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อให้โดดเด่นและน่าประทับใจยิ่งขึ้น เมื่อยานพาหนะของผู้เล่นถูกทำลายระหว่างการโรมมิ่ง ระบบประกันจะทำให้แน่ใจว่ายานพาหนะที่เหมือนกันสามารถชดเชยได้ด้วยต้นทุนและความสะดวกที่ต่ำ

Miami Crime Simulator เป็นเกมที่สร้างสรรค์และสนุกสนาน ที่มาพร้อมกับสิ่งต่าง ๆ มากมายเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้เล่น ในขณะที่นำเสนอกราฟิก 3 มิติแบบไดนามิกและไดนามิก ทำให้ผู้เล่นมีตัวเลือกมากมายในการทำลายหรือสำรวจ หากผู้เล่นชื่นชอบกิจกรรมที่มีชีวิตชีวามากขึ้น เกมจะมีกิจกรรมที่น่าประทับใจมากขึ้น เช่น การแข่งรถหรือการยิงปืนในพื้นที่พิเศษ

คุณสมบัติ MOD

  • สกิลไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Miami Crime Simulator v2.8.8 MOD APK (Unlimited Skill Points)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Miami Crime Simulator v2.8.8 MOD APK (Unlimited Skill Points) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.