Zombie Objective App Free icon

Zombie Objective v1.1.0 MOD APK (God Mode/High Rewards)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.1.0กันยายน 19, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Zombie Objective
Offers Free
Size 69MB
Updated
Developer Killer Bean Studios
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesGod Mode/High Rewards

เกี่ยวกับ Zombie Objective

Zombie Objective เป็นเกมยิงแอคชั่นที่มีโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ที่มีอันตรายมากมายให้ผู้เล่นเอาชีวิตรอดหรือทำลาย นอกจากนี้ยังใช้แนวคิดที่คุ้นเคยมากมายสำหรับผู้เล่นที่จะเพลิดเพลินไปกับการสังหารซอมบี้และศัตรูอันตรายอื่นๆ เอ็นจิ้นกราฟิก 3 มิติที่สมจริงยังทำให้สภาพแวดล้อมและรายละเอียดรอบ ๆ ผู้เล่นดื่มด่ำ เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของพวกเขาในการตั้งค่าเด่นต่างๆ

สนุกกับเกมยิงซอมบี้

Zombie Objective ใช้แนวคิดเกมยิงซอมบี้ แต่เกมดำเนินไปอย่างช้าๆ และเต็มไปด้วยการผ่อนคลายสำหรับผู้เล่นที่จะเพลิดเพลินไปกับสาระสำคัญของการเล่นเกม ผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับกลไกที่ทันสมัยมากมาย ซึ่งช่วยให้พวกเขาเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวหรือโต้ตอบกับซอมบี้ได้อย่างราบรื่นและมีพลังมากขึ้น ระบบยังจะรองรับคุณสมบัติเพิ่มเติม เช่น การยิงอัตโนมัติ การเลี้ยวอย่างรวดเร็ว และการปรับแต่งที่น่าสนใจมากมาย เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ในสถานการณ์ต่างๆ นับไม่ถ้วน

ด้วยความลึกของเกม ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความรู้สึกใหม่ของการเอาชีวิตรอด เช่น กลไกการควบคุม การยิง และอื่นๆ พวกเขาสามารถพกพาอุปกรณ์พิเศษได้มากขึ้น มีความสามารถสูงในการโต้ตอบกับสิ่งแวดล้อม และบางครั้งช่วยให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่ปรากฏในแต่ละระดับ รูปแบบการเล่นนั้นขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ต่างๆ เป็นหลัก ทำให้ผู้เล่นมีวิธีการใหม่ๆ ในการฆ่าซอมบี้และเป้าหมายพิเศษ

คลังแสงที่กว้างขวางสำหรับ ZOMBIE APOCALYPSE

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดของเกมนี้คือระบบอาวุธที่หลากหลายสำหรับผู้เล่นที่จะสนุกกับการฆ่าซอมบี้ด้วยสไตล์ที่แตกต่างกันไปตามประเภทของปืนที่พวกมันถือ อาวุธจะมีตั้งแต่ปืนพก, SMG, ปืนไรเฟิล, HMG และปืนกล เพื่อทำให้ระบบมีความหลากหลาย และผู้เล่นสามารถพกพาอาวุธที่แตกต่างกันได้ถึงสองแบบ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งอาวุธแต่ละชนิดให้มีสไตล์ด้วยการติดอุปกรณ์เสริม สกิน และองค์ประกอบอื่นๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

นอกจากอาวุธร้อนแล้ว อาวุธเย็นบางชนิดสามารถช่วยให้ผู้เล่นฆ่าซอมบี้ในระยะประชิดหรือต้องการหลบหนีการล้อม นอกจากนี้ อุปกรณ์เพิ่มเติมยังมีประโยชน์ เช่น ชุดเกราะและระเบิดเพื่อฆ่าซอมบี้ส่วนใหญ่ และให้แนวคิดมากมายแก่ผู้เล่นในการใช้ปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับภารกิจ ผู้เล่นสามารถอัพเกรดทุกอย่างด้วยประสิทธิภาพที่สูงขึ้น แต่ต้องหาวัสดุที่เหมาะสมสำหรับอุปกรณ์แต่ละชิ้น

การออกแบบระดับที่ไม่ซ้ำใครเพื่อประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ

Zombie Objective ใช้เอ็นจิ้นกราฟิก 3 มิติเพื่อสร้างองค์ประกอบภาพทุกองค์ประกอบที่คมชัดและสมจริง มันยังออกแบบระดับที่น่าดึงดูดและน่าประทับใจอีกด้วย แต่ละระดับยังมาพร้อมกับปฏิสัมพันธ์ด้านสิ่งแวดล้อมต่างๆ เช่น ระเบิด กับดัก กลไก ประตู และอื่นๆ เพื่อเพิ่มความสามารถในการเอาตัวรอดของผู้เล่น บางระดับยังมีปัจจัยเฉพาะที่ออกแบบมาสำหรับพวกเขาโดยเฉพาะ รวมถึงการต่อสู้กับบอสเพื่อปรับปรุงความบันเทิงและทำให้การเล่นเกมน่าสนใจยิ่งขึ้น

โหมดเกมที่สนุกสนานในคติซอมบี้

Zombie Objective จะแนะนำโหมดเกมเพิ่มเติม ซึ่งผู้เล่นสนุกกับการทำภารกิจต่างๆ เพื่อเปลี่ยนโฟกัสของการล่าซอมบี้ เป้าหมายของแต่ละโหมดจะแตกต่างกัน เช่น จู่โจม ป้องกัน คุ้มกัน วิ่งส่งเสบียง ฯลฯ และมาพร้อมกับโหมดมากมายให้ผู้เล่นได้รับรางวัลมากมาย นอกจากนี้ เนื้อเรื่องหลักของเกมจะมีโหมดเกมสุดพิเศษอีกมากมาย รวมถึงอาวุธพิเศษให้ผู้เล่นได้ใช้งาน

Zombie Objective เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบในหลาย ๆ ด้านสำหรับประเภทยิงซอมบี้ และยังใช้เอ็นจิ้น 3 มิติที่สมจริงเพื่อสร้างทุกอย่างที่น่าดึงดูดใจ เหนือสิ่งอื่นใด ความเร็วของการเล่นเกมและแก่นสารของมันมักจะให้ความบันเทิงแก่ผู้เล่นเสมอเมื่อจมดิ่งไปกับการล่าซอมบี้ที่พลุกพล่าน

คุณสมบัติ MOD

  • เป็นอมตะ
  • คะแนสูง

ดาวน์โหลด Zombie Objective v1.1.0 MOD APK (God Mode/High Rewards)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Zombie Objective v1.1.0 MOD APK (God Mode/High Rewards) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.