Idle Museum Tycoon App Free icon

Idle Museum Tycoon v1.5.3 MOD APK (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.5.3กันยายน 17, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Idle Museum Tycoon
Offers Free
Size 86MB
Updated
Developer Pixodust Games
Category ง่ายๆ,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

คุณสมบัติ MOD

1. เงิน
ไม่ จำกัด 2. เพชรไม่ จำกัด

เกี่ยวกับ Idle Museum Tycoon

Idle Museum Tycoon (MOD Unlimited Money) จะเป็นสถานที่เพื่อตอบสนองความหลงใหลในศิลปะและประวัติศาสตร์ของคุณ คุณจะสามารถสร้างพิพิธภัณฑ์ขนาดมหึมาที่มีวัตถุทางศิลปะผ่านการเล่นเกม Idle ที่คุ้นเคย

Idle Museum Tycoon เป็นเจ้าของกราฟิกที่สวยงามซึ่งผู้เล่นสามารถเห็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมาย มันเหมือนกับว่าโลกเล็กๆ อยู่ภายใต้การควบคุมของคุณ เพราะคุณจะเห็นตัวละครปรากฏขึ้นในที่สุด ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นจะค่อยๆ รักโลกและค่อยๆ ซึมซับเข้าไปในโลก นอกจากนี้ การสร้างอาณาจักรธุรกิจของคุณไม่ได้อยู่ไกลเกินเอื้อมสำหรับคุณในเกมนี้อีกต่อไป

สภาพแวดล้อมที่สวยงามและน่าประทับใจ

ผู้เล่นจะใช้เวลามากในการสังเกตสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามด้วยมุมมองที่สาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยมุมมองนี้ คุณยังสามารถมองเห็นสิ่งต่าง ๆ มากมาย และคุณจะค่อยๆ กำหนดความปรารถนาที่จะพัฒนาของคุณ นอกจากนี้ การย้ายระหว่างโซนต่างๆ ทำได้ง่ายมาก และเข้าใจได้ง่ายว่าเกิดอะไรขึ้นที่นั่น จึงกล่าวได้ว่าคุณจะสามารถรับรู้ถึงสิ่งที่ไม่ธรรมดาและปรับให้เข้ากับความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย

เกมเพลย์สามารถเข้าถึงได้โดยสมบูรณ์

Idle Museum Tycoon: Empire of Art & History มีวิธีการเล่นที่ทุกคนสามารถจดจำได้เมื่อเห็นชื่อของมัน ผู้เล่นจะสร้างพิพิธภัณฑ์ด้วยตัวเองและค่อยๆ พัฒนาผ่านการปรับขนาดและเพิ่มองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์เข้าไปด้านใน ในขณะเดียวกัน คุณจะต้องมีกลยุทธ์และลงทุนเงินของคุณอย่างสมเหตุสมผลเพื่อดึงดูดผู้คนให้มาเยี่ยมชมมากขึ้น

งานของคุณในเกมคือพยายามเก็บงานไว้ในพิพิธภัณฑ์ และเมื่อคุณจับเกมได้ ผู้เล่นจะสามารถเปิดพื้นที่บางส่วนเพื่อรับผลกำไรจำนวนหนึ่งได้ แต่มองดูพวกเขาสิ ผลกำไรเหล่านี้ต้องใช้เวลาในการสร้าง และเมื่อคุณมีเงินเพียงพอ คุณจะต้องคิดให้รอบคอบเพื่อซื้อและอัปเกรดองค์ประกอบใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นปัจจัยที่ขัดขวางความเร็วของประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่น

คุณจะไม่สามารถที่จะใช้เวลา 2-3 วัน ให้ตัวเองมีพื้นที่กว้างใหญ่ ช่วงแรก ๆ จะค่อนข้างน่าเบื่อเมื่อสิ่งต่าง ๆ ช้า แต่ผู้เล่นจะมีเงินทุนสะสมจำนวนหนึ่งสำหรับเกมเมื่ออยู่ในช่วงกลางเกม อาจกล่าวได้ว่าการมีเงินก้อนโตไม่ใช่เรื่องง่าย และจะต้องใช้อย่างเหมาะสมเพื่อเพิ่มผลกำไร ดังนั้นจึงมีหลายปัจจัยที่จะช่วยให้คุณทำสิ่งนี้ได้

ดึงดูดผู้คนมากมายให้มาเยี่ยมชม

ทุกอย่างใน Idle Museum Tycoon: Empire of Art & History เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ และคุณจะสามารถรับเงินได้เมื่อผู้เยี่ยมชมเสร็จสิ้นรอบการสังเกตการณ์ของคุณ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะละสายตาจากสิ่งที่เกิดขึ้นและพยายามหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อนำมาสู่พิพิธภัณฑ์ของคุณ เกมนี้สามารถให้สิ่งที่คุณต้องการมากมายเมื่อคุณสามารถซื้อสิ่งที่คุณชอบในเกมนี้

เมื่อคุณสะสมเงินได้แล้ว คุณจะสามารถลงทุนในสิ่งที่น่าประทับใจที่ผู้คนสนใจในชีวิตจริง เช่น จักรวาลหรือโครงกระดูกไดโนเสาร์ ดังนั้นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้น จะต้องมีกลยุทธ์ในการขยายโรงงานของคุณ เมื่อคุณประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งแล้ว คุณจะพบว่าพื้นที่ว่างในพิพิธภัณฑ์ถูกเติมเต็ม และมีการเที่ยวชมสถานที่อื่นๆ เพิ่มขึ้น แน่นอนว่าผู้เล่นทุกคนต้องการบรรลุความสำเร็จนี้

 

จ้างพนักงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการ

เมื่อคุณขยายธุรกิจ ขนาดของธุรกิจจะเพิ่มขึ้น และคุณจะใช้เวลาในการจัดการธุรกิจมากขึ้น แต่บางครั้ง การเห็นเงินของคุณเติบโตก็ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยเช่นกัน ให้เกมนี้ช่วยคุณเมื่อคุณสามารถจ้างพนักงานด้วยเงินจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยคุณจัดการพิพิธภัณฑ์และทำให้มันทำงานได้อย่างเสถียร นอกจากนี้คุณยังสามารถออกไปทำงานอื่นได้

เกมจะไม่หยุดแม้ว่าคุณจะออกจากเกม กล่าวอีกนัยหนึ่ง ผลกำไรของคุณจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป และเมื่อคุณกลับเข้ามาใหม่ จะมีเงินเก็บไว้เป็นจำนวนมาก และคุณจำเป็นต้องได้รับมัน เวลาคือสิ่งที่ให้เงินกับคุณ และเมื่อขนาดของคุณเพิ่มขึ้น ผลตอบแทนในช่วงเวลาที่กำหนดก็จะเพิ่มขึ้นเช่นกัน เป็นนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จ

สรุปผล

เกมกลยุทธ์มีแนวทางที่ตรงไปตรงมา แต่วิธีการเล่นที่ให้ผลกำไร ขึ้นอยู่กับผู้เล่นทั้งหมด พวกเขาจะใช้กลไกของเกมและค่อยๆ พัฒนาทุกอย่างในเกมตามทิศทางของพวกเขาและช่วยให้มีการบำรุงรักษาในปริมาณหนึ่ง ในขณะเดียวกัน การจะบรรลุเป้าหมายนั้น พวกเขาจะต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมากเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย โดยทั่วไปแล้ว ผู้เล่นยังคงมีช่วงเวลาที่ดี หากคุณชื่นชอบเกมแนวนี้ คุณไม่ควรพลาด Idle Museum Tycoon

ดาวน์โหลด Idle Museum Tycoon v1.5.3 MOD APK (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Idle Museum Tycoon v1.5.3 MOD APK (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.