Flight Pilot Simulator 3D App Free icon

Flight Pilot Simulator 3D v2.5.0 MOD APK (Unlimited Money/Unlocked)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.5.0 กันยายน 17, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Flight Pilot Simulator 3D
Offers Free
Size 95MB
Updated
Developer Fun Games For Free
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money /Unlocked

เกี่ยวกับ Flight Pilot Simulator 3D

คุณใฝ่ฝันที่จะเป็นนักบินตัวจริง ค้นพบทักษะในตัวคุณ และพิชิตทุกเส้นทางจากทุกที่ทั่วโลก Flight Pilot Simulator 3D Freeจะเป็นตัวเลือกที่แท้จริงสำหรับคุณในการเติมเต็มความปรารถนานี้ เกมนี้เป็นเกมจำลองการบินที่สมจริงฟรีด้วยการออกแบบดอกไม้ 3 มิติพร้อมประสิทธิภาพมากมายที่ได้รับการปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้คุณได้เที่ยวบินที่น่าทึ่ง

เกมจำลองการบินจริง

Flight Pilot Simulator มีองค์ประกอบทั้งหมดที่เกมจำลองสถานการณ์ต้องการ มีเครื่องบินจำนวนมากที่นำมาจากความเป็นจริงตั้งแต่อุปกรณ์ประกอบฉากไปจนถึงเครื่องบินเจ็ตที่มีความเร็วเหนือเสียง เครื่องบินขนส่งสินค้า ไปจนถึงเครื่องบินรบทางทหาร ช่วยให้ผู้เล่นมีความหลากหลายมากขึ้นในแต่ละสไตล์การเล่น นอกจากนี้ เกมดังกล่าวยังมีแผนที่โดยละเอียดของแต่ละเส้นทางและจุดจอด พร้อมคำแนะนำเฉพาะสำหรับผู้เล่นในการควบคุมเครื่องบินในเส้นทางที่แม่นยำที่สุด

เกมดังกล่าวยังเพิ่มประสบการณ์ในระดับสูงเมื่อมีการท้าทายที่อันตรายนับไม่ถ้วน ระหว่างการบิน ผู้เล่นต้องทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายทั้งหมดให้สำเร็จในกรณีฉุกเฉิน เช่น ภารกิจกู้ภัย ภารกิจไฟไหม้หรือสภาพอากาศเลวร้าย และอื่นๆ อีกมากมาย สถานการณ์ Immersive สัญญาว่าจะช่วยให้ผู้เล่นดำดิ่งสู่พื้นที่เปิดโล่งเพื่อพิชิตทุกเที่ยวบินและพิชิตความท้าทายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

เกมเพลย์ที่น่าดึงดูดพร้อมภารกิจที่น่าสนใจมากมาย

Flight Pilot Simulator มีรูปแบบการเล่นที่น่าติดตาม ที่นั่นคุณจะแปลงร่างเป็นนักบินตัวจริงเพื่อควบคุมเครื่องบินของคุณผ่านกลไกการควบคุมมือถือที่ใช้งานง่าย เลื่อนคันโยกเพื่อช่วยให้เครื่องบินออกจากรันเวย์และรักษาระดับความสูงเฉพาะเพื่อผ่านวงกลมสีน้ำเงินก่อนขึ้นสู่ท้องฟ้า คุณสามารถปรับทิศทางการบินไปทางซ้ายหรือขวาได้โดยการเอียงตามมุมของเครื่อง ในเวลาเดียวกัน ให้สังเกตความเร็วของเที่ยวบินอย่างระมัดระวังผ่านมาตรวัดบนหน้าจอ

ในเกมนี้ คุณทั้งคู่จะต้องใส่ใจกับวิธีการควบคุมเครื่องบินและปฏิบัติภารกิจของคุณ หากเดินทางโดยเครื่องบินดับเพลิง เกมดังกล่าวจะนำคุณไปสู่ป่าที่ถูกไฟไหม้ และหน้าที่ของคุณคือปล่อยน้ำและดับไฟทันที หรือถ้าคุณใช้เครื่องบินกู้ภัย งานง่าย ๆ ของคุณคือการหาวิธีช่วยชีวิตผู้เคราะห์ร้ายที่ติดอยู่ในทะเล และยังมีภารกิจที่น่าสนใจอีกมากมายที่เกมนี้มอบให้โดยอิงจากเครื่องบินแต่ละลำที่คุณใช้

 

รับระดับความท้าทายเพื่อรับรางวัลสุดเจ๋ง

หลังจากเสร็จสิ้นระดับ คุณจะอัปเกรดเป็นระดับถัดไปและได้รับรางวัลที่น่าสนใจ ระดับที่สูงขึ้นรางวัลที่มากขึ้น สะสมเงินให้ได้มากที่สุดเพื่อซื้อเครื่องบินเพิ่มเพื่อพิชิตภูมิประเทศให้มากขึ้น นอกจากนี้ คุณยังสามารถทำสิ่งเดียวกันนี้เมื่อรวบรวมดาวที่ปรากฏระหว่างเที่ยวบิน ในการทำเช่นนี้ คุณต้องควบคุมเครื่องบินให้อยู่ในทิศทางของดาวและสัมผัสมัน

แต่ละระดับจะมีความท้าทายที่แตกต่างกันมากมาย ตั้งแต่ระดับง่ายไปจนถึงซับซ้อนอย่างยิ่ง โดยคุณจะต้องสงบสติอารมณ์และอ่อนไหวในระหว่างการสังเกต ในระดับแรก คุณต้องควบคุมเครื่องบินให้บินไปในทิศทางที่ถูกต้อง ในระดับต่อไป คุณจะต้องหลบเลี่ยงการชนกับเครื่องบินลำอื่นที่บินในเส้นทางเดียวกัน ในระดับที่ยากขึ้น คุณจะต้องเผชิญหน้ากับเครื่องบินตกเพื่อตัดสินใจได้ทันท่วงที

องค์ประกอบที่แตกต่างกันหลายอย่างของตัวเองพร้อมคุณสมบัติหลายอย่าง

ไฮไลท์ของ Flight Pilot Simulator ไม่ได้มีแค่รูปแบบการเล่นที่น่าดึงดูดเท่านั้น แต่ยังต้องขอบคุณองค์ประกอบที่หลากหลายมากมายที่เกมนี้นำเสนอ ประการแรกคือระบบเครื่องบินจำนวนมาก เครื่องบินแต่ละลำได้รับการออกแบบด้วยฟังก์ชันและการปรับแต่งที่แตกต่างกัน เช่น Super Bong 747, Devil 300L… นอกจากนี้ เกมยังมีภูมิประเทศที่หลากหลาย และคุณสามารถอยู่ในป่าเขียวขจี มหาสมุทรลึก หรือทะเลทรายที่รกร้างได้

ไม่เพียงเท่านั้น แต่เกมยังมีคุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่นมากมาย ด้วยกราฟิก 3D ที่มีคุณภาพ ทำให้ผู้เล่นมีทักษะการบินที่สมจริงอย่างยิ่งในการควบคุมเครื่องบินในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันมากมาย นอกจากนี้ตัวควบคุมเกมยังใช้งานได้อย่างราบรื่นโดยไม่ต้องดำเนินการมากเกินไป นอกจากนี้ ด้วยคุณสมบัติที่ได้รับการปรับปรุงมากมาย ทำให้ผู้เล่นมีประสิทธิภาพการบินที่ดีที่สุด

คุณสมบัติ MOD

  • เหรียญไม่ จำกัด

(สำเร็จหนึ่งระดับเพื่อรับเหรียญไม่ จำกัด !)

ดาวน์โหลด Flight Pilot Simulator 3D v2.5.0 MOD APK (Unlimited Money/Unlocked)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Flight Pilot Simulator 3D v2.5.0 MOD APK (Unlimited Money/Unlocked) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.