Kingdom Rush Origins App Free icon

Kingdom Rush Origins v5.3.11 MOD APK + OBB (Unlimited Money/All Heroes)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

5.3.11กันยายน 16, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Kingdom Rush Origins
Offers Free
Size 250MB
Updated
Developer Ironhide Games
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Kingdom Rush Origins

Kingdom Rush Origins (MOD, Unlimited Money) จะพาคุณกลับสู่ป่าของเอลฟ์ลึกลับ สั่งให้กองทัพปกป้องคุณจากการจู่โจมของงูและแม่มด

อีกครั้งที่เกม Tower Defense ปรากฏขึ้นต่อหน้าต่อตาผู้เล่นชื่อ Kingdom Rush Origins คุณจะเป็นผู้รับผิดชอบในการปกป้องป่าลึกลับจากการบุกรุกของมอนสเตอร์ ในขณะเดียวกัน เกมนี้ก็นำประสบการณ์ความบันเทิงที่น่าตื่นเต้นและท้าทายมาให้ในที่สุด ดังนั้นผู้เล่นจะใช้เวลาอย่างมากในการฝึกฝนทักษะและใช้ประโยชน์จากทุกสิ่งที่เกมนี้นำเสนอ

สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้อันน่าประทับใจ

ผู้เล่นจะเข้าสู่โลกแฟนตาซีที่ซึ่งเผ่าพันธุ์อยู่ร่วมกัน และคุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งของโลกนั้น ในขณะที่คุณเล่น คุณจะได้เรียนรู้เรื่องราวของโลกใบนี้และความสนุกที่จะเกิดขึ้น อาจกล่าวได้ว่านี่ไม่ใช่โลกที่สงบสุข แต่มีการต่อสู้ที่ดีอยู่เสมอ และคุณจะเป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้นั้นและพยายามปกป้องป่าเอลฟ์ลึกลับและน่าทึ่ง

คุณจะเห็นระดับโดยทั่วไปในท้ายที่สุด และคุณจะส่งผลต่อบางสิ่งบนแผนที่ สิ่งที่คุณทำคือหลีกเลี่ยงการบุกของศัตรูด้วยพื้นที่หลักในเกมที่มีเกราะป้องกัน ในขณะเดียวกัน เกมนี้เป็นเกมประเภท Tower Defense ดังนั้นคุณสามารถรู้ว่าคุณต้องทำอะไรภายในเกมนี้ และเป็นความท้าทายที่เปลี่ยนจากง่ายไปยากที่ผู้เล่นจะต้องเอาชนะ

มาเป็นผู้ปกครองของป่าลึกลับ

ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น ผู้เล่นจะป้องกันไม่ให้ศัตรูเข้ามาในพื้นที่ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของผู้เล่นใน Kingdom Rush Origins คุณจะสามารถเห็นระดับและดูพื้นที่ป้องกันด้วยไอคอนรูปโล่ ในเวลาเดียวกัน ถนนเหล่านี้ที่ไม่มีสัญลักษณ์เป็นที่ที่ศัตรูจะปรากฏตัวและเข้าไปในป่า ไม่กี่วินาทีก่อนที่ศัตรูจะวางไข่ คุณจะเห็นวงกลมสองวงปรากฏขึ้นบนเส้นทางที่ต่างกันเพื่อส่งสัญญาณว่าเมื่อใดและที่ใดที่พวกมันจะเริ่มเคลื่อนที่ ดังนั้นคุณจึงพร้อม

จะมีสี่เหลี่ยมวงกลมว่างๆ อยู่ข้างใดข้างหนึ่งของเส้นทาง ซึ่งจะแสดงตัวเลือกหอคอยมากมายที่คุณสามารถใช้ได้เมื่อคุณคลิกที่มัน คุณจะเลือกประเภทของหอคอยที่ตรงกับความต้องการและยุทธวิธีของคุณ ในเวลาเดียวกัน แต่ละประเภทมีค่าใช้จ่ายต่างกันไปซึ่งคุณจะต้องใส่ใจ ดังนั้น โปรดใช้ความระมัดระวังก่อนเลือก เพราะในตอนเริ่มเกม คุณจะมีเวลาเตรียมตัวก่อนที่ไอคอนวงกลมจะปรากฏขึ้น

แต่ละหอคอยมีลักษณะที่แตกต่างกัน และคุณจะต้องเลือกอย่างถูกต้อง และบางครั้งคุณจะไม่ประสบกับช่วงเวลาที่ไม่ได้ใช้งานเพราะศัตรูบางตัวสามารถฝ่าแนวป้องกันได้ ดังนั้น คุณจะต้องสร้างหอคอยอีกแห่งในตำแหน่งอื่นเพื่อป้องกันความคืบหน้า หนึ่งในสี่ประเภทหอคอยพื้นฐานคือการผลิตมินเนี่ยนจำนวนหนึ่ง และศัตรูจะหยุดที่ตำแหน่งที่มินเนี่ยนของมันปรากฏขึ้น ดังนั้นคุณจึงสามารถวางหอคอยเพื่อช่วยเรียกมินเนี่ยนและหอคอยโจมตีอีกแห่งได้

ปลดล็อคพลังของฮีโร่

กลยุทธ์ข้างต้นเป็นกลยุทธ์ที่ผู้เล่นสามารถใช้ได้ และเมื่อเวลาผ่านไป คุณสามารถสร้างกลยุทธ์อื่นๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม คุณจะไม่สามารถละสายตาได้เนื่องจากคุณจะต้องแก้ปัญหาบางอย่างในระหว่างเกมหรือใช้ทักษะของฮีโร่ นอกจากหอคอยที่คุณเป็นเจ้าของแล้ว คุณยังมาพร้อมกับฮีโร่และสามารถใช้ทักษะของเขาได้ คุณสามารถใช้มันเพื่อโจมตีศัตรูได้ทันที และจะมีทักษะของเขาให้คุณเลือกตามสถานการณ์ต่างๆ

คุณสามารถเรียกกองกำลังมาสนับสนุนหอคอยของคุณ ยิงลูกธนูจำนวนมากเพื่อโจมตีศัตรู บางครั้ง สายฟ้าฟาดลงมาเพื่อทำลายศัตรู แต่ทักษะเหล่านี้ควรใช้ในบางกรณีเท่านั้น เพราะพวกเขาต้องการคูลดาวน์จำนวนหนึ่ง ในเวลาเดียวกัน นอกจากฮีโร่เริ่มต้นแล้ว คุณยังสามารถเปิดฮีโร่อื่นๆ ได้อีกมากมาย และแต่ละตัวก็มีฟังก์ชั่นและทักษะที่คุณสามารถใช้ประโยชน์ได้ในเกมนี้

การเอาชนะความท้าทายที่แตกต่างกันมากมาย

เมื่อเวลาผ่านไป คุณจะต้องเผชิญกับศัตรูที่ยากต่าง ๆ และคุณจะต้องหาวิธีเอาชนะพวกมันอยู่เสมอ เป็นผลให้คุณจะผ่านหลายระดับด้วยความยากที่เพิ่มขึ้นในการฝึกฝนทักษะและค้นพบกลยุทธ์ที่น่าตื่นเต้น ในเวลาเดียวกัน จะมีคลื่นของศัตรูจำนวนมากปรากฏขึ้นในระดับ และคุณจะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่คาดคิดที่อาจปรากฏขึ้น ตัวอย่างเช่น ศัตรูบางตัวสามารถสร้างเส้นทางอื่น หรือมีศัตรูที่แข็งแกร่งและแข็งแกร่งกว่าปรากฏขึ้น

นอกจากทักษะของฮีโร่แล้ว คุณจะต้องลงทุนในหอคอยของคุณด้วยเงินที่คุณได้รับจากการแข่งขัน การลงทุนนี้ต้องทำอย่างสมเหตุสมผลเพราะต้องใช้เงิน และอาคารจะได้รับพลังใหม่ที่น่าประทับใจมากขึ้น กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือ การอัปเกรดหอคอยที่คุณจะต้องค้นคว้าอย่างรอบคอบและเลือกรูปแบบที่คุณควรใช้เมื่ออัปเกรด เมื่อรวมหอคอยเข้าด้วยกัน บางครั้งอาจพบผลลัพธ์ใหม่ที่น่าทึ่ง

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด (หลังจากเข้าเกม เลือก “ช่อง 1”)

ดาวน์โหลด Kingdom Rush Origins v5.3.11 MOD APK + OBB (Unlimited Money/All Heroes)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Kingdom Rush Origins v5.3.11 MOD APK + OBB (Unlimited Money/All Heroes) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.