Tomb Raider Reloaded App Free icon

Tomb Raider Reloaded v0.75 (Mega Mod) – APK Download for Android

★★★★★
★★★★★
(0/5)

0.75กันยายน 09, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Tomb Raider Reloaded
Offers Free
Size 70MB
Updated
Developer SQUARE ENIX LTD
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesMega Mod

เกี่ยวกับ Tomb Raider Reloaded

เกมในตลาดปัจจุบันมีวิธีการเล่นที่มีสไตล์อย่างเต็มที่ที่ผู้เล่นทุกคนต้องการสัมผัส ผู้เล่นจะได้พบกับความท้าทายที่หลากหลายในหลาย ๆ ด้านของเกมและค่อยๆ ค้นหาวิธีที่จะเอาชนะมัน ในขณะเดียวกัน บางคนก็ต้องการทักษะเฉพาะในตัวผู้เล่น และพวกเขาจะใช้เวลาอย่างมากในการปรับปรุงสิ่งนี้ ถ้าคุณเป็นคนรักของตัวเองความท้าทายและต้องการที่จะได้สัมผัสกับเกมที่น่าสนใจที่คุณไม่ควรพลาดTomb Raider Reloaded มันคือการเดินทางกลับไปยัง Lara Croft

เข้าร่วมการเดินทางของลาร่า ครอฟต์

Tomb Raider Reloaded นำเสนอเรื่องราวของ Tomb Raider ที่มีชื่อเสียงในโลกของเกมที่ชื่อว่า Lara Croft อีกครั้งที่ผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสกับการเดินทางของตัวละครตัวโปรดในการค้นหาพื้นที่อันตรายในตลาดเกม ในขณะเดียวกัน เกมนี้ไม่ได้ให้รูปแบบการเล่นเดียวกับเกมของ Lara แต่เป็นเกมที่มีเอกลักษณ์และอันตรายไม่แพ้กัน

ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการเล่นระดับต่างๆ ที่พวกเขาจะพยายามเอาชนะ แต่ละระดับจะมีตำแหน่งและลักษณะที่แตกต่างกัน และคุณจะต้องทำความคุ้นเคยทันที ในขณะเดียวกันก็จะมีอันตรายเฉพาะในแต่ละพื้นที่เสมอ ดังนั้นนี่คือการผจญภัยที่อันตราย และคุณจะผ่านมันไปพร้อมกับ Lara ซากปรักหักพังโบราณเป็นแรงบันดาลใจให้แต่ละภูมิประเทศในเกมนี้ ดังนั้นดูเหมือนว่าคุณจะมีโอกาสค้นพบสิ่งที่ไม่เหมือนใคร

ในเกมนี้ ผู้เล่นจะควบคุมตัวละครในมุมมองที่สามและบนเครื่องบิน 2.5D มุมมองนี้เป็นประโยชน์ต่อคุณในเกมนี้และช่วยให้คุณทำสิ่งต่างๆ ได้มากมาย สามารถกล่าวได้ว่าเป็นการหลบการโจมตีหรือหลบหนีจากการล้อมของศัตรู แต่ในบางกรณี ผู้เล่นต้องใช้เวลามากในการพัฒนาทักษะการหลบหลีก และเป็นการยากสำหรับพวกเขาที่จะละสายตาจากมัน

ทำลายมอนสเตอร์ที่ปรากฏขึ้น

Tomb Raider Reloaded นำเสนอรูปแบบเกมที่เข้าใจง่ายแต่ท้าทาย คุณจะตาม Lara ไปสู่ซากปรักหักพังเหล่านี้ ในแต่ละชั้นจะมีรูปลักษณ์ของสัตว์ประหลาดที่ต้องการทำลายคุณ ดังนั้นคุณจะใช้อาวุธของคุณและพยายามทำลายพวกมัน อาวุธเหล่านี้มักเป็นอาวุธระยะไกลที่ช่วยให้คุณรักษาระยะห่างจากศัตรูและสามารถหลบหลีกได้ในบางกรณีที่จำเป็น

โดยส่วนใหญ่ คุณจะไม่เพียงทำลายมอนสเตอร์ตัวเดียว แต่หลายตัวอาจปรากฏขึ้นต่อหน้าคุณ พวกเขาจะพยายามพุ่งเข้าหาคุณและพยายามลบ HP ให้ได้มากที่สุด ดังนั้น ในหลายกรณี ผู้เล่นจะพยายามหากลยุทธ์ในการโจมตีและเคลื่อนไหวอย่างสมเหตุสมผล เมื่อย้าย คุณจะต้องดำเนินการโดยใช้ปุ่มควบคุมที่อยู่ตรงกลางหน้าจอ ในขณะเดียวกัน ทักษะของการเคลื่อนไหวและการโจมตีก็เป็นทักษะที่เป็นประโยชน์สำหรับเกมนี้เช่นกัน

ในขณะที่คุณสำรวจ คุณจะสังเกตเห็นความแตกต่างในแต่ละซากปรักหักพัง ในเวลาเดียวกัน พวกมันยังมีอวัยวะต่าง ๆ ที่คุณต้องให้ความสนใจ เนื่องจากกับดักสามารถปรากฏขึ้นได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ เมื่อคุณทำลายศัตรูจำนวนมาก คุณจะสามารถได้รับประสบการณ์จำนวนหนึ่งเพื่อเพิ่มระดับและรับองค์ประกอบใหม่ ๆ เพื่อช่วยคุณในการต่อสู้ที่หลากหลาย

ใช้ทักษะในการต่อสู้

ในเกมนี้ คุณจะสะสมประสบการณ์จำนวนหนึ่งผ่านแต่ละหน้าจอที่แตกต่างกัน พวกมันจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และหลังจากนั้นแต่ละครั้ง คุณจะได้รับทักษะใหม่ที่ทำให้ต่อสู้กับพวกมันได้ง่าย ดังนั้น คุณจะต้องพิจารณาเลือกปัจจัยที่จำเป็นสำหรับคุณ ในหลายกรณี เมื่อคุณคุ้นเคยกับกลไกของเกม ความคิดสร้างสรรค์ในความคิดก็ค่อยๆ ปรากฏขึ้น

ความคิดสร้างสรรค์นี้มาจากการเก็บทักษะที่คุณได้รับและนำไปใช้อย่างเหมาะสมในการต่อสู้ อาจกล่าวได้ว่าเกมนี้จะนำทักษะต่างๆ มากมายมาให้คุณ ไม่ใช่แค่ทักษะเดียว ดังนั้นพวกเขาจะมีการผสมผสานบางอย่างและบางครั้งจะเอื้อต่อการทำลายมอนสเตอร์อย่างรวดเร็ว เมื่อเวลาผ่านไป คุณจะได้เรียนรู้ว่าปัจจัยใดที่มักจะร่วมกันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง

เกมที่ไม่เหมือนใครเหมาะสำหรับความบันเทิง

Tomb Raider Reloaded จะทำให้คุณคุ้นเคยและไม่เหมือนใคร ผู้เล่นจะติดตาม Lara เพื่อสำรวจซากปรักหักพังพร้อมกับทำลายสัตว์ประหลาดตัวใหม่ พร้อมกับอาวุธที่ติดตั้งไว้ คุณจะต้องพยายามเอาชนะพวกมันและก้าวไปสู่ชั้นที่สูงขึ้นไป แต่ละชั้นจะมอบประสบการณ์จำนวนหนึ่งให้กับคุณและจะช่วยให้คุณได้รับทักษะใหม่ ๆ อย่างค่อยเป็นค่อยไป ดังนั้นเกมนี้จะให้เวลาความบันเทิงที่สร้างแรงบันดาลใจแก่คุณ

คุณสมบัติ MOD

1. วิ่งเร็วขึ้น
2. จะไม่เจ็บ
3. ความเร็วของเกมเร็วขึ้น
4. สามารถเล่นได้ทุกบท
5. ไม่มีการบริโภคเพื่อเข้าสู่ระดับ

ดาวน์โหลด Tomb Raider Reloaded v0.75 (Mega Mod) – APK Download for Android



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Tomb Raider Reloaded v0.75 (Mega Mod) – APK Download for Android for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.