Deep Town: Idle Mining Tycoon App Free icon

Deep Town V5.3.5 APK MOD [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

5.3.5กุมภาพันธ์ 06, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Deep Town: Idle Mining Tycoon
Offers Free
Size 76.1 MB
Updated
Developer Rockbite Games
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.4 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Deep Town: Mining Factory

โลกที่เราทำงานและใช้ชีวิตอยู่นั้นกว้างใหญ่ไพศาลและมีความลึกลับมากมายที่มนุษย์ยังไม่ทราบ สถานที่ที่เราอยู่เป็นเพียงเปลือกโลก แม้แต่เปลือกโลกที่เรายังไม่ได้ค้นพบความลับทั้งหมดของมัน คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่ามีอะไรอยู่ใต้พื้นผิวโลกหรือเกินกว่าสิ่งที่อยู่ภายในแกนกลางหรือไม่? มีหลายคนที่มีคำถามแบบเดียวกับคุณ ซึ่งเห็นได้จากข้อเท็จจริงที่ว่ารัสเซียพยายามเจาะรูให้ลึกมากจนเจาะเปลือกโลกแต่ไม่สำเร็จและหยุดที่ความสูง 12262 เมตรเท่านั้น จนถึงขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานที่เป็นรูปธรรมว่ามีอะไรอยู่ภายในโลก

แนวคิดนี้ถูกนำเข้าสู่เกมชื่อDeep Town: Mining Factory ที่ผลิตโดย Rock Bit Games นี่คือผู้สร้างเกมที่อายุน้อย เกมนี้เป็นเกมแรกของพวกเขาและได้รับความสนใจอย่างมากจากนักเล่นเกม ดังนั้นคุณจึงไม่ได้ดาวน์โหลด Deep Town: Mining Factory ในตอนนี้เพื่อสำรวจความลับของโลกด้วยกัน

การพูดคุย

ขณะนี้โลกแออัดเกินไป และทรัพยากรธรรมชาติไม่เพียงพออีกต่อไป คุณจะเป็นผู้ดำเนินการเรือไฮเทคที่ส่งไปยังดาวเคราะห์ต่างด้าวเพื่อให้สามารถขุดและค้นหาทรัพยากรธรรมชาติได้ บนเรือของคุณเต็มไปด้วยหุ่นยนต์ ตัวช่วยในการขุดและค้นหาทรัพยากร

ขุดลึกและเปิดเผยเรื่องราวที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง

ผู้เล่นจะต้องควบคุมหุ่นยนต์ของตนเพื่อขุดและค้นหาทรัพยากรเพื่อนำกลับมารับใช้โลก ในขั้นต้น คุณจะลงจอดบนดาวเคราะห์ต่างด้าวและนำอุปกรณ์ไปที่นั่น คุณจะได้รับการติดตั้งปืนเลเซอร์เพื่อให้สามารถโจมตีพื้นผิวที่ยากลำบากได้ เปลือกโลกของดาวเคราะห์จะแบ่งออกเป็นหลายประเภท เริ่มแรกง่ายต่อการทำลาย แต่ภายหลังกลายเป็นยากขึ้น ในแต่ละชั้นจะมีแถบดัชนีบอกสถานะของชั้นนั้นๆ ระบุด้วยตัวเลข

การใช้ประโยชน์ การผลิต และการจัดการ

เมื่อผู้เล่นสร้างสถิติเหล่านี้กลับเป็น 0 คลาสนั้นจะถูกทำลาย ในช่วงเริ่มต้นของเกม ผู้เล่นจะได้รับความช่วยเหลือเพียง 2 อย่างเท่านั้น คือจาก Laser Gun และหุ่นยนต์เท่านั้น ต่อจากนี้ไป คุณจะใช้ทรัพยากรเหล่านี้เพื่อสร้างเครื่องจักรด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยกว่าด้วยทรัพยากรที่คุณพบ เช่นเดียวกับการใช้ไฟฟ้าฝ่าทะลุ ใช้การระเบิดอันทรงพลังเพื่อทำลาย หลังจากไปถึงระดับหนึ่งแล้ว ผู้เล่นจะสามารถสร้างฐานในพื้นดินเพื่อรวบรวมทรัพยากรขุดได้ ผู้เล่นจะใช้ทรัพยากรที่พบเพื่อวัตถุประสงค์หลายอย่าง เช่น การขายเพื่อหาเงินเพื่อบำรุงรักษาอุปกรณ์ตลอดจนอัพเกรด ใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตเครื่องจักร ขุดลึกเพื่อรับทรัพยากรจริงมากมาย

 

ขุดและก่อสร้าง

คุณจะใช้ผลงานที่ยอดเยี่ยมมากมายจากอนาคตเพื่อขุดลึกลงไปในดิน เทคโนโลยีเหล่านั้นจะถูกสร้างขึ้นและพัฒนาด้วยเงินที่คุณได้รับจากการขายทรัพยากรที่คุณรวบรวม เพื่อให้สามารถผลิตเครื่องจักรได้ คุณจะต้องมีโรงงานเพื่อหลอมวัสดุเพื่อสร้างส่วนประกอบเครื่องจักร ดังนั้นนอกจากการผลิตอุปกรณ์แล้ว ผู้เล่นยังสามารถสร้างสวนอุตสาหกรรมขนาดเล็กของตนเองได้อีกด้วย ทุกอย่างที่นี่ดำเนินการโดยหุ่นยนต์ คุณเพียงแค่ใส่วัสดุและทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์โดยอัตโนมัติ

การค้นพบ

จนถึงขณะนี้ ในศตวรรษที่ 21 – 2019 นักวิทยาศาสตร์ยังคงไม่พบสิ่งใดที่อยู่เบื้องหลังเปลือกโลก คุณต้องการที่จะค้นพบว่า? ในกระบวนการเจาะลึกเข้าไปในใจกลางของดาวเคราะห์ คุณไม่เพียงแต่ค้นหาทรัพยากรแต่ยังสามารถค้นหาสิ่งอื่นอีกมากมาย ตัวอย่างเช่น หลักฐานของอารยธรรมโบราณ ซากดึกดำบรรพ์ของสิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้จักซึ่งอาศัยอยู่เมื่อหลายล้านปีก่อน สุสานใต้ดินโบราณ มีหลายสิ่งที่คุณค้นพบในชื่อเรื่อง เกม

กราฟิกและเอฟเฟกต์

Deep Town: Mining Factory มีรูปแบบกราฟิก 2D ที่สดใสและไม่เหมือนใคร บริบทของเกมเกิดขึ้นบนดาวเคราะห์ที่ยังไม่ได้สำรวจ ดังนั้นทุกสิ่งจึงดูดุร้าย มีเพียงทรายและฝุ่นเท่านั้นที่มีอยู่ที่นี่ เอฟเฟกต์ต่างๆ เช่น เอฟเฟกต์ของการใช้เครื่องจักรในการขุดหรือเอฟเฟกต์ระเบิดนั้นทำอย่างพิถีพิถันมาก เสียงของเกมมีชีวิตชีวาและสมจริงมาก ลม ความคืบหน้าของหุ่นยนต์ถูกรวมเข้ากับการกระทำเป็นอย่างดี คุณต้องการทราบความลึกลับของดาวเคราะห์หรือไม่? ดาวน์โหลดเกมทันที

วิธีการติดตั้ง Deep Town

ขั้นตอนที่ 1: คลิกลิงก์ MOD ด้านล่างเพื่อดาวน์โหลดเวอร์ชัน MOD ของ Deep Town ที่เว็บไซต์ โปรเกม.com

ขั้นตอนที่ 2: เปิดใช้งานแอปในการตั้งค่าเพื่อให้อุปกรณ์ของคุณอนุญาตให้ดาวน์โหลดแอปจากแหล่งอื่นที่ไม่ใช่ Google Play

ขั้นตอนที่ 3: ติดตั้งเกมตามปกติและคุณสามารถเล่นได้หลังจากนั้น

หมายเหตุ: หาก MOD ของคุณใช้งานไม่ได้ โปรดทำตามขั้นตอนด้านบนอีกครั้ง หรือเป็นเพราะเกมเวอร์ชันอื่นมีอยู่ในอุปกรณ์ที่ยังไม่ได้ลบออก

ดาวน์โหลด Deep Town V5.3.5 APK MOD [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Deep Town V5.3.5 APK MOD [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.