Dragon Paradise City App Free icon

Dragon Paradise City v1.3.48 MOD APK (Unlimited Money/Food)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.3.48ตุลาคม 02, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Dragon Paradise City
Offers Free
Size 52MB
Updated
Developer Insparofaith Games
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money/Food

เกี่ยวกับ Dragon Paradise City

โลกที่น่าสนใจจะเปิดขึ้นในหน้าของผู้เล่นที่พวกเขาได้สัมผัสมังกร Paradise City: ผสมพันธุ์เกมสงคราม ผู้เล่นจะมีพื้นที่สำหรับตัวเองที่มีมังกรมากมาย และคุณจะใช้เวลาพัฒนาพวกมัน ในขณะเดียวกัน นี่เป็นกระบวนการที่น่าพึงพอใจ แต่จะต้องใช้ทรัพยากรจำนวนมาก และคุณจะต้องใช้มันอย่างสมเหตุสมผล คุณยังสามารถเข้าร่วมมังกรของคุณเพื่อเข้าร่วมในระดับที่น่าประทับใจ

เข้าสู่โลกแห่งมังกร

คุณจะได้รับบทบาทอันน่าทึ่งเมื่อคุณเข้าสู่โลกของมังกรที่เป็นสิ่งมีชีวิตในตำนานที่ทรงพลัง ตอนนี้คุณสามารถให้อาหารพวกมันและปล่อยให้พวกมันเติบโตในระดับหนึ่ง ในขณะเดียวกัน นี่เป็นการเดินทางที่น่าตื่นเต้นแต่ท้าทายพอๆ กัน เมื่อมีหลายสิ่งที่คุณต้องดูแล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณจะพบมังกรในร้านค้า และคุณสามารถซื้อมันเพื่อนำกลับไปที่ฐานของคุณ จากที่นั่น คุณสามารถรอให้มันฟักออกมาหรือใช้ทรัพยากร

อาหารของมังกรเหล่านี้มักจะเป็นผลไม้ และแน่นอนว่าจะสามารถใช้ได้ในปริมาณหนึ่งเมื่อคุณเริ่มเกม แต่เมื่อเวลาผ่านไป มันจะหมดถ้าคุณไม่ทำซ้ำ ในพื้นที่มังกรจะมีพื้นที่คล้ายกับบ้านของมนุษย์ที่มีพื้นที่สี่เหลี่ยมจัตุรัสจำนวนหนึ่ง เป็นทุ่งสำหรับปลูกอาหารให้มังกร และแน่นอนว่ากระบวนการนี้ต้องใช้เวลาพอสมควรในการรวบรวม

รวบรวมมังกรประเภทต่างๆ

ในระหว่างเกม คุณจะพบกับมังกรหลายประเภทในเกม และปัจจัยแรกที่คุณสนใจคือรูปลักษณ์ที่น่าประทับใจของพวกมัน เมื่อเวลาผ่านไป คุณสามารถประสบความสำเร็จในการรวบรวมประเภทต่างๆ มากมาย จะมีหลายวิธีสำหรับสิ่งนี้ คุณจะซื้อมันในร้านค้าหรือให้มังกรของคุณจับคู่กัน เมื่อการจับคู่เสร็จสมบูรณ์ คุณจะได้รับไข่ และลูกหลานของพวกเขาจะมีลักษณะเฉพาะและแตกต่างจากพ่อแม่ของพวกเขา

แน่นอนว่าในร้านค้าจะมีอาคารและที่อยู่อาศัยอยู่เสมอซึ่งคุณสามารถสร้างได้ในพื้นที่ของคุณ ช่องว่างจะค่อยๆ เต็มไปด้วยที่อยู่อาศัยของมังกร และจำนวนของรายการที่ต้องการจะเพิ่มขึ้น การเพิ่มพลังให้กับมังกรทั้งหมดนั้นต้องการไอเทมจำนวนหนึ่ง และเมื่อพวกมันกินเข้าไป พวกมันจะเพิ่มค่าสถานะ เมื่อถึงระดับหนึ่ง ลักษณะที่ปรากฏจะเปลี่ยนไปจนกว่าจะถึงวัยผู้ใหญ่

เข้าร่วมการแข่งขันที่หลากหลาย

ใน Dragon Paradise City ผู้เล่นจะได้พบกับมังกรหลายประเภท และพวกมันจะช่วยให้คุณเอาชนะด่านที่ท้าทายมากมายและเอาชนะศัตรูเพื่อคุณ คุณจะเป็นผู้ควบคุมการกระทำของพวกเขาเพื่อให้สามารถชนะเกมได้ เป็นการแข่งขันแบบผลัดกันเล่นที่มังกรแต่ละตัวจะสามารถโจมตีได้ครั้งเดียวด้วยตัวคูณการกระทำที่ได้รับเมื่อเวลาผ่านไป เป็นกลไกที่คุณจะต้องให้ความสนใจเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพพลังของมังกรที่คุณควบคุม

ตัวคูณการกระทำสามารถใช้ได้หลายวิธี เช่น โจมตีหรือสลับมังกร การเปลี่ยนแปลงแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่ายหนึ่งแต้ม และการโจมตีไม่จำกัดจำนวนค่าสัมประสิทธิ์ที่ใช้ไป กล่าวอีกนัยหนึ่ง หากการโจมตีของมังกรมีตัวคูณการกระทำมากกว่า คุณจะเห็นตัวคูณการโจมตีเพิ่มขึ้น จากตรงนั้น คุณสามารถโจมตีได้เพียงครั้งเดียว แต่จะสร้างความเสียหายได้มากขึ้นหากคุณมีค่าสัมประสิทธิ์จำนวนมาก และคุณสามารถสะสมจำนวนหนึ่งได้จากการป้องกัน

คุณสมบัติ MOD

1. ทองไม่จำกัด*
2. อัญมณีไม่จำกัด*
3. อาหารไม่จำกัด*
*ใช้แม้ไม่พอ


หมายเหตุ : หากคุณมีปัญหาขณะเล่น ให้ลองตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ต!

ดาวน์โหลด Dragon Paradise City v1.3.48 MOD APK (Unlimited Money/Food)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Dragon Paradise City v1.3.48 MOD APK (Unlimited Money/Food) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.