DEEMO App Free icon

DEEMO v3.7.3 APK + OBB (MOD Full Unlocked)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.7.3ตุลาคม 10, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name DEEMO
Offers Free
Size 1.66 GB
Updated
Developer Rayark International Limited
Category ง่ายๆ,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesFull Unlocked

เกี่ยวกับ DEEMO

DEEMO – ดนตรีเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนรู้สึกดีและเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้โลกดีขึ้นมาก วิทยาศาสตร์ได้พิสูจน์แล้วว่าดนตรีทำให้พืชและสัตว์แข็งแรงขึ้นมาก ดังนั้นจึงนำมาประยุกต์ใช้กับสิ่งต่างๆ มากมายที่ส่งผลต่อชีวิตมนุษย์เป็นความบันเทิง คนฟังเพลง ทำหนังเกี่ยวกับดนตรี และแม้แต่เกมก็มีการใช้ดนตรีเป็นปัจจัยหลัก หากคุณเคยเล่นเกมที่ใช้เพลงกระแสหลักที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก Piano Title คือสิ่งที่คุณอาจเคยได้ยินมาบ้างแล้ว หากคุณมีความสนใจอย่างลึกซึ้ง Cytus เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีคะแนนสูงสุดในเกม ดังนั้นหากทั้งสองผลิตภัณฑ์ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเล่นบทบาทของกราฟิกการเล่นเกมและความลึกของเรื่องราวของทั้งสอง เราจะมีเกมที่เรียกว่า DEEMO

เกมจังหวะดนตรีที่โด่งดังไปทั่วโลก

DEEMO เป็นผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จจากผู้ผลิต Rayark International Limited ซึ่งเป็นผู้สร้างซีรี่ส์ Cytus ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก คราวนี้ผู้เล่นจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ถึงกระนั้น กราฟิกแบบเก่าพร้อมกับการเล่นเกมนั้น “ถูกตำหนิ” นั้นยากแต่ก็ยังมีความหลงใหล นอกจากนี้ มันจะเป็นเรื่องราวที่เคลื่อนไหวเหมือนอนิเมะที่จะถูกปล่อยให้วิ่งเล่นด้วยเสียงเพลงเมื่อผู้เล่นชนะเกมรวมถึงผู้เล่นที่ชนะชะตากรรมและเขียนเรื่องราวของเขาเอง

คุณจะได้เล่นเป็น Deemo ชายแปลก ๆ ที่ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวและเศร้าโศกอยู่เสมอ บุคคลนี้แฝงตัวอยู่ในปราสาทที่โดดเดี่ยวจากโลกมนุษย์ ไม่สนใจสิ่งใดในโลก หากเวลาผ่านไป คุณจะแก่เฒ่าอย่างคนธรรมดาและตายไปโดยไม่มีใครรู้ แต่วันหนึ่ง เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นซึ่งทำให้โลกทั้งใบของ Deemo ไม่สบายใจ สาวน้อยลึกลับที่ตกลงมาจากฟากฟ้าไม่สามารถระบุได้ว่าเธอเป็นใครหรือมาจากไหน Deemo ต้องช่วยเด็กสาวให้กลับคืนสู่โลกของเธอด้วยการเล่นเปียโนเพื่อให้ต้นไม้มหัศจรรย์สามารถเติบโตไปตลอดกาลถึงท้องฟ้าสีคราม เป็นคนที่โดดเดี่ยวจากสังคมและไม่เคยเป็นเพื่อนกับใครมาก่อนเคยประสบปัญหาการผจญภัยที่มีปัญหานี้หรือไม่? แล้วถ้าเธอกลับบ้านไป เธอจะทำอย่างไร อดีตที่เธอเคยสัมผัสหรือความลึกลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเธอถูกผลักลงมาจากฟากฟ้า ทั้งหมดจะอธิบายในเกม

วิธีการเล่น

หากคุณเคยเล่น Piano Title สามารถเข้าใจการทำงานของเกมได้ทันที ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมในเกมที่บันทึกย่อต่อเนื่องมาจากด้านบน ความยากเกิดขึ้นเนื่องจากโน้ตเหล่านี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่สี่เส้นตรง เช่นเดียวกับในชื่อเปียโน ซึ่งดูเหมือนจะยุ่งเหยิงบนหน้าจอ และเครื่องเล่นจะแตะปุ่มเพลงถัดไปอย่างรวดเร็ว เพลงไปต่อ หากคุณพลาดที่จะข้าม เพลงจะหยุดและผู้เล่นแพ้แน่นอน

ในโหมดเนื้อเรื่อง มีเพลงให้เล่นฟรีมากกว่า 60 เพลง แต่ผู้เล่นจะต้องผ่านด่านที่กำหนดเพื่อปลดล็อก อยู่ในโหมดเนื้อเรื่องและรูปแบบเกมโดยรวม คุณจะสามารถนำเสนอเพลงประเภทต่างๆ ได้มากถึง 220 เพลง แม้กระทั่งนักประพันธ์เพลงที่มีชื่อเสียงมากมาย นอกจากนี้ หากคุณเล่นคนเดียวเพื่อเล่นให้ประสบความสำเร็จและได้คะแนนสูงสุด เกมดังกล่าวจะให้คุณแชร์บนไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กยอดนิยม เช่น Twitter และ Facebook

คุณสมบัติใหม่

ในการอัปเดตล่าสุด ผู้เล่นจะได้รับ 3 เพลงใหม่ฟรีในคอลเลกชันของพวกเขา นอกจากนี้ เกมดังกล่าวเพิ่งซื้อเพลงที่ต้องซื้อ AD: PIANO collection 2 / Team Grimoire Collection / Vocal Selections นอกจากภาพกราฟิกและความลื่นไหลของเกมจะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่ใหม่และลื่นไหลยิ่งขึ้น

ข้อมูล MOD

  • ปลดล็อคเวอร์ชันเต็ม / ไม่มีข้อ จำกัด การทดลองใช้
  • ปลดล็อคทุกเพลง
  • ข้ามการตรวจสอบใบอนุญาต
  • appGuard ป้องกันการงัดแงะ 

ดาวน์โหลด DEEMO v3.7.3 APK + OBB (MOD Full Unlocked)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download DEEMO v3.7.3 APK + OBB (MOD Full Unlocked) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.