Beach Buggy Racing 2 App Free icon

Beach Buggy Racing 2v2021.09.02 MOD APK (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2021.09.02กันยายน 04, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Beach Buggy Racing 2
Offers Free
Size 143MB
Updated
Developer Vector Unit
Category แข่งรถ,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Beach Buggy Racing

เกมแข่งรถในปัจจุบันมีวางจำหน่ายมากมายในเกมดาวน์โหลดของรถสะดวก คุณสามารถค้นหา Google Play, App Store และเว็บไซต์อื่นๆ ที่เผยแพร่โดยผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย Beach Buggy Racing เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่สุดในประเภทเกมแข่งรถโกคาร์ท ซึ่งสามารถส่องสว่างได้ด้วยความนิยมของ Mario Kart ที่ Nintendo เป็นเจ้าของ ผลิตภัณฑ์นับตั้งแต่เปิดตัวมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 70 ล้านครั้ง ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่น่าเชื่อสำหรับชื่อเล่นเกมแข่งรถโกคาร์ทบนมือถืออันดับ 1

ตอนที่ 2 ของซีรีย์เกมแข่งรถชายหาด

อันที่จริงก็นานมากแล้วตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกเกิดและเป็นที่รักของใครหลายคน ตอนนี้เป็นปี 2018 และแนวโน้มของการผลิตชื่อที่ได้รับชื่อเสียงก็แข็งแกร่งขึ้น ภาค 2 ของ Beach Buggy Racing ถือกำเนิดขึ้นก็ไม่แปลกอะไร ด้วยเหตุนี้ การเปิดตัวเพียงสัปดาห์เดียว ทำให้มีการดาวน์โหลดถึง 100,000 ครั้งพร้อมกับการเติบโตที่เวียนหัว ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ มันจะเป็นเกมที่มีกราฟิกระดับแนวหน้า ดังนั้นข้อมูลจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ที่ประมาณ 111 เมกะไบต์ ดังนั้นคุณต้องเตรียมตัวก่อนดาวน์โหลดด้วย

นี่จะเป็นเวอร์ชันล่าสุดและเพิ่มฟังก์ชันที่น่าสนใจมากมาย เช่น เพิ่มพลัง ไดรเวอร์มากขึ้น สนามแข่งที่ตื่นเต้นเร้าใจ และสนุกสนานมากขึ้น เมื่อเข้าร่วมในเกม คุณจะผจญภัยและแข่งขันกับผู้ขับขี่ยานพาหนะพิเศษคนอื่นๆ การเดินทางผจญภัยรอบโลกผ่านปิรามิดอียิปต์ ปราสาทที่มังกรคุ้มกัน บุกเข้าไปในเรือของโจรสลัด และกระทั่งพุ่งเข้าไปในห้องทดลองทางชีววิทยาของมนุษย์ต่างดาว แต่การผจญภัยก็ไม่ลืมว่าภารกิจคือการอัปเกรดอาวุธด้วยเอฟเฟกต์อันทรงพลัง ใช้อย่างดีที่สุดเพื่อเรียกนักบิดที่มีประสบการณ์ ปลดล็อกรถยนต์ และแข่งกันเพื่อไปสู่จุดสูงสุดของลีก

การแข่งรถโกคาร์ทออฟโร้ดที่น่าตื่นเต้น!

Beach Buggy Racing 2 ยังคงนำคุณไปสู่เกมแข่งรถโกคาร์ทออฟโรด 3 มิติเต็มรูปแบบ แน่นอนคุณเข้าใจด้วยว่าในการใช้ฟิสิกส์ที่ยอดเยี่ยมนี้ รถยนต์ได้รับการออกแบบให้มีรายละเอียดและตัวละคร อาวุธแสนสนุกได้รับการสนับสนุนโดยพลังของ Vector Engine และ PhysX ของ NVIDIA ไม่ต้องบอกว่าเกมมีเอฟเฟกต์กราฟิกเหมือนเกมคอนโซล

เพิ่มเติม 45 Powerups

ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น เกมนี้จะมีการเพิ่มพลังถึง 45 ประเภท เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสำรวจและอัปเกรดได้ ต้องขอบคุณสิ่งนั้น ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งเลเยอร์แทคติกได้ช้ากว่าเกมแข่งรถคลาสสิค ใช้ทักษะเฉพาะที่คุณเห็นอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่น “Chain Lightning” “Donut Tyres” “Boost Juice” และ “Killer Bees” ผู้เล่นที่ผสมผสานพวกเขาอย่างชำนาญดูเหมือนเป็น RPG การต่อสู้

รวบรวมมากกว่า 40 คันที่แตกต่างกัน

นอกจากการแข่งเดี่ยวแล้ว คุณสามารถสร้างทีมใหม่ของนักบิดตัวโปรดมากมาย เช่น Rez, McSkelly, Roxie ในเวอร์ชันใหม่นี้มีการเพิ่ม Mikka, Beat Bot และ Clutch นอกจากนี้ ผู้เล่นยังได้สัมผัสกับโหมดที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ อีกมากมายในการแข่งแบบ Edge-of-your-seat กับนักแข่ง 8 คน, ความท้าทายในสนาม, การแข่งขันแบบตัวต่อตัว, ทัวร์นาเมนต์ประจำสัปดาห์, การท้าทายรถ และวิธีการเล่นมากมาย!

กราฟิกและเสียง

กราฟิก 3 มิติของเกมนั้นยอดเยี่ยม ตัวละครในเกมได้รับการออกแบบในสไตล์การ์ตูนทั่วไปตามเวอร์ชันก่อนหน้า หากคุณเป็นแฟน Mario Kart Beach Buggy Racing 2 จะทำให้คุณพึงพอใจกับความตื่นเต้นของเกมอย่างแน่นอน อย่าลืมว่าเพลงในเกมยังยอดเยี่ยม มันจะทำให้ผู้คนตื่นเต้นมากขึ้นในระหว่างประสบการณ์ของเกมนี้

ดาวน์โหลด Beach Buggy Racing 2v2021.09.02 MOD APK (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Beach Buggy Racing 2v2021.09.02 MOD APK (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.