Rocky Rampage: Wreck ’em Up App Free icon

Rocky Rampage: Wreck ’em Up v2.4.8 MOD APK (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.4.8สิงหาคม 28, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Rocky Rampage: Wreck ’em Up
Offers Free
Size 53M
Updated
Developer Joyseed Gametribe
Category ผจญภัย,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Rocky Rampage: Wreck ’em Up

มาที่เกมเปิดตัวใหม่Rocky Rampage: Wreck ’em Up  เพื่อสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยที่ดีที่สุด เกมนี้มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันมากเมื่อเทียบกับเกมอื่นๆ ที่ผู้เล่นเคยสัมผัสมาก่อน เกมนี้ยังเป็นประเภท Endless Runner แต่มันไม่เหมือนกับเกมอื่น ๆ ในตลาดปัจจุบัน ส่วนวิธีการอื่นมาที่เกมนี้เพื่อให้สามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเอง

พล็อต

มิสเตอร์โบลเดอร์เป็นหนึ่งในสไตล์การแต่งตัวที่ทันสมัยที่สุดของอาณาจักรร็อค และยังได้แชมป์เพื่อเป็นเกียรติแก่เขาอีกด้วย แต่แล้ววันหนึ่ง คอลเลกชันวันเดอร์แพนท์ที่กล้าหาญของเขาก็ถูกจักรวรรดิกรรไกรไปขโมยไป Empire of Scissor อิจฉาคอลเล็กชั่นแฟชั่นที่นายโบลเดอร์ครอบครองและขโมยมา สิ่งนี้ทำให้มิสเตอร์โบลเดอร์โกรธและเขารีบเข้าไปในปราสาทของ Her Sharpness Empress Clipper เพื่อเรียกคืนของสะสมของเขา แต่นางก็รู้ทันหนีจากการจับกุมของนาย โบลเดอร์ แต่เขายังไม่ยอมแพ้และตัดสินใจตามหาเธอ ร่วมกับเพื่อนของเขา Pebble เขาจะไม่หยุดจนกว่าเขาจะพบสิ่งที่เขาต้องการ

เกมเพลย์

รูปแบบของเกมนั้นง่ายมากเมื่อผู้เล่นเพียงแค่ต้องการกดที่หน้าจอเพื่อเล่นเกม แม้ว่าเกมนี้จะอยู่ในประเภท Endless Runner แต่ตัวละครของเราไม่ได้วิ่ง เขาจะเด้ง เขาจะเด้งระหว่างเกมสถานที่ที่เขาไปเหลือเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่ยุ่งเหยิง บอกตามตรงในเกมนี้ผู้เล่นแทบไม่ต้องทำอะไรเลยในการเล่นเกมเลย ตัวละครของเราจะเด้งโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่เขาล้มลงกับพื้น แต่โซนลงจอดมีบทบาทสำคัญมากในเกม หากผู้เล่นตกลงไปเหนือศีรษะของศัตรูโดยตรง การกระดอนจะดำเนินต่อไปด้วยกำลังที่มากขึ้นและไปต่อ หากผู้เล่นสัมผัสพื้น ความเร็วของผู้เล่นจะลดลงอย่างมาก และระยะทางที่เดินทางก็จะลดลงด้วย

เติมเต็มคอลเลกชัน Wonderpants ของคุณ

เกมนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือจุดเริ่มต้นของผู้เล่นซึ่งจะเป็นตัวกำหนดว่าผู้เล่นจะไปได้ไกลแค่ไหน หากผู้เล่นเริ่มต้นได้ดีก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีมากเมื่อเล่นเกม วัตถุประสงค์ของผู้เล่นเมื่อมาที่เกมนั้นคือการหากางเกงในคอลเลกชั่น Wonderpants แต่การจะทำเช่นนั้นได้ ผู้เล่นต้องทำเป้าหมายให้ครบจำนวนหนึ่งจึงจะสำเร็จ แต่การจะทำเช่นนั้นได้ ผู้เล่นต้องไปไกลมาก และอัปเกรดเป็นจำนวนมาก เพราะจะมีกำแพงกั้นไม่ให้ผู้เล่นทำภารกิจสำเร็จ แต่ไม่มีอะไรสามารถหยุดพลังของ Mr. Boulder ได้ ด้วยการอัพเกรด ผู้เล่นสามารถทำลายสิ่งเหล่านั้นได้สำเร็จ

สิ่งที่ผู้เล่นได้รับเมื่อเสร็จสิ้นเหตุการณ์สำคัญคือกางเกงหนึ่งตัว แต่นี่ไม่ใช่กางเกงธรรมดา แต่เป็นคู่แฟชั่นของคอลเลกชัน Wonderpants กางเกงแต่ละคู่ที่ผู้เล่นได้รับจะมอบพลังพิเศษให้กับผู้เล่น และสิ่งนี้จะนำมาซึ่งทักษะที่น่าสนใจมากมายสำหรับผู้เล่น

ข้อมูล MOD

  • เงินเพิ่มขึ้นเมื่อใช้จ่าย

ดาวน์โหลด Rocky Rampage: Wreck ’em Up v2.4.8 MOD APK (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Rocky Rampage: Wreck ’em Up v2.4.8 MOD APK (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.