Elroi: Defense War App Free icon

Elroi: Defense War v1.16.04 MOD APK (Free Summoning)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.16.04สิงหาคม 25, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Elroi: Defense War
Offers Free
Size 172M
Updated
Developer Ninetap
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesFree Summoning

เกี่ยวกับ Elroi: Defense War

Elroi: Defense Warให้กราฟิก 2D แก่คุณซึ่งผู้เล่นสามารถเห็นการต่อสู้โดยตรงจากสองแนวของฝ่ายตรงข้าม พร้อมดูแลรูปภาพทั้งหมดอย่างระมัดระวัง ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะต้องชอบใจ นอกจากนี้ ฉากและสภาพแวดล้อมในเกมก็น่าสนใจ แม้ว่าจะไม่ส่งผลต่อหน้าจอเกม แต่ก็ยังนำประสบการณ์ใหม่ ๆ มากมายเมื่อคุณสามารถเดินทางไปยังดินแดนต่างๆ ได้

เกมดังกล่าวจะมีระดับการเล่นที่แตกต่างกันมากมายที่ผู้เล่นจะค่อยๆ สัมผัสเมื่อเวลาผ่านไป ในขณะเดียวกัน ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ยังเป็นโอกาสให้ผู้เล่นได้เดินทางไปยังดินแดนใหม่ๆ ที่พวกเขาจะได้เห็นมุมมองของแต่ละหน้าจอ นอกจากนี้พวกเขาจะต้องเผชิญกับศัตรูจำนวนมากที่มีรูปร่างแตกต่างกัน แท้จริงแล้วพวกเขาเป็นนักรบที่มีองค์ประกอบแฟนตาซีที่หลากหลายและตอบสนองความต้องการด้านความบันเทิงของผู้เล่นได้อย่างสมบูรณ์

เข้าร่วมการต่อสู้ที่แตกต่างกัน

Elroi: Defense War มีรูปแบบการเล่นที่เข้าถึงได้อย่างสมบูรณ์แต่ท้าทายไม่แพ้กันสำหรับผู้เล่น หน้าจอเกมจะมีสองด้าน และด้านของผู้เล่นจะอยู่ทางด้านซ้ายของหน้าจอ ทั้งสองฝ่ายจะเผชิญหน้ากัน และนักรบจากทั้งสองฝ่ายจะค่อยๆ ปรากฏตัวขึ้นเพื่อทำลายศัตรู หากใครสามารถเอาชนะสิ่งก่อสร้างหรือบอสของคู่ต่อสู้ได้ พวกเขาจะชนะหน้าจอเกม ดังนั้นคุณจะต้องพยายามฆ่าบอสของศัตรู แต่มันไม่ง่ายเลย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้เล่นจะพยายามเรียกนักรบที่พวกเขาได้รับระหว่างเกม ในที่สุดมันก็สามารถเพิ่มการทำงานล่วงเวลาระหว่างประสบการณ์เกมได้ เมื่อเรียกนักรบเหล่านี้ พวกเขาจะโจมตีโดยอัตโนมัติโดยที่คุณไม่ต้องควบคุมมากเกินไป มันจะช่วยได้ถ้าคุณจดจ่อกับการอัญเชิญมากขึ้นและมีทีมที่แข็งแกร่งเพื่อต่อสู้กับศัตรู แต่กลยุทธ์ของเกมไม่ใช่แค่นั้น

เกมนี้มีกลไกทรัพยากรที่สามารถใช้ได้ทุกครั้งที่คุณเรียกตัวละครแต่ละตัว ขึ้นอยู่กับระดับของอาคาร จำนวนนักรบนี้จะเพิ่มขึ้นและให้คุณเข้าถึงพื้นผิวหลายประเภทได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จำนวนทรัพยากรที่คุณใช้สามารถเพิ่มขึ้นตามจำนวนการอัปเกรด และใช้ทรัพยากรจำนวนหนึ่งด้วย คุณจะมีทางเลือกที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ และคุณจะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบในสถานการณ์ต่างๆ

สร้างป้อมปราการที่ไม่สามารถทำลายได้

Elroi: Defense War ให้รูปแบบการเล่นที่เข้าใจได้ทั้งหมดแต่น่าประทับใจอย่างยิ่ง เนื่องจากความท้าทายที่มันสามารถนำมาได้ ผู้เล่นจะเข้าร่วมในการต่อสู้ที่ท้าทายกับศัตรูจำนวนมากที่มีจุดแข็งต่างกัน ดังนั้นการมีนักรบใหม่เข้าร่วมทีมจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่ทุกคนจะต้องให้ความสนใจ ตัวละครแต่ละตัวมีราคาและมูลค่าความสามารถ

ในขณะเดียวกัน สิ่งหนึ่งที่คุณไม่สามารถละเลยในการเล่นคือการสนับสนุนของอาคารหลัก ซึ่งจะเรียกตัวละครมาต่อสู้กับศัตรู ไม่ใช่อาคารที่หยุดนิ่งและถูกโจมตี มันจะมี HP จำนวนหนึ่งและความสามารถติดอยู่ ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับทักษะประเภทต่างๆ ได้มากมาย และมีคูลดาวน์ทั้งหมด จุดอ่อนอย่างหนึ่งของทักษะประเภทนี้คือเวลารอนาน

นอกจากการค้นหาความแข็งแกร่งแล้ว การสร้างป้อมปราการที่มั่นคงยังเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็นึกออก เมื่อเวลาผ่านไป ขนาดของสิ่งปลูกสร้างเหล่านี้จะเพิ่มขึ้นทั้งหมดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และในขณะเดียวกัน จำนวน HP ก็จะเพิ่มขึ้นด้วย ที่ช่วยให้คุณทนต่อการโจมตีอันทรงพลังจากศัตรูได้อย่างเต็มที่และยืดเวลาในการเรียกตัวละครใหม่ แน่นอนคุณจะรักเกมนี้อย่างสมบูรณ์

เกมที่น่าประทับใจเหมาะสำหรับคุณ

Elroi: Defense War เป็นเกมวางแผนกลยุทธ์และการเรียกตัวละครที่ผู้เล่นทุกคนสามารถสัมผัสได้เพราะความสนุกที่จะเกิดขึ้น ตัวละครแต่ละตัวต้องใช้ทรัพยากรจำนวนหนึ่ง และทรัพยากรเหล่านี้สามารถเพิ่มขึ้นได้เมื่อเวลาผ่านไป พร้อมกันนี้ ผู้เล่นจะรวบรวมตัวละครจำนวนมากที่มีสถานะต่างกัน และเพิ่มขนาดของป้อมปราการที่พวกเขาเป็นเจ้าของ แน่นอน คุณจะรักการต่อสู้ที่ยากลำบาก

ข้อมูล MOD

1. ไม่จำกัดการอัญเชิญ
2. การอัญเชิญไม่สามารถใช้ได้

ดาวน์โหลด Elroi: Defense War v1.16.04 MOD APK (Free Summoning)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Elroi: Defense War v1.16.04 MOD APK (Free Summoning) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.