Juicy Realm App Free icon

Juicy Realm (MOD, Immortality/No CD)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.1.5สิงหาคม 19, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Juicy Realm
Offers Free
Size 200M
Updated
Developer X.D. Network
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesImmortality/No CD

เกี่ยวกับ Juicy Realm

ชื่อของชุดรูปแบบต้นไม้ไม่ใช่สิ่งใหม่ในตลาดก่อนที่เราจะเล่นเกมฟาร์ม แม้ว่าคุณจะเพิกเฉยต่อเกมฟาร์ม ผู้เล่นหลายคนต้องรู้จักเกม Plants vs. Zombies – ที่ซึ่งต้นไม้ต่อสู้เพื่อปกป้องผู้คน พืชเป็นสิ่งที่ให้ประโยชน์มากมายแก่เราเพื่อช่วยให้เราอยู่รอด พวกเขานำออกซิเจน อาหาร ยา และสิ่งอื่น ๆ มาช่วยเหลือผู้คน แต่มีเกมหนึ่งที่จะเปลี่ยนความคิดของคุณเกี่ยวกับพืช นั่นคือJuicy Realm  – เกมยิงปืน หากคุณเบื่อกับสไตล์ที่คุ้นเคย มาที่เกมเพื่อสัมผัสความแตกต่างของเกมนี้

ต่อสู้กับพืช

หากผู้เล่นคุ้นเคยกับสิ่งดี ๆ ที่พืชนำมาเหมือนต่อสู้กับซอมบี้เพื่อปกป้องมนุษย์มากเกินไป คราวนี้จะตรงกันข้าม ในโลกของเกม ด้วยเหตุผลบางอย่าง ต้นไม้สามารถเติบโตทั้งมือและเท้าเพื่อกินสัตว์อื่นได้ มีหลายคนที่กล่าวว่าเนื่องจากการทดลองของมนุษย์ล้มเหลว แต่ยังไม่มีใครรู้ว่าสาเหตุที่แท้จริงคืออะไร พวกเขาได้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตอย่างแท้จริงและเริ่มไล่ล่ามนุษย์เพื่อเข้ามาแทนที่ในห่วงโซ่อาหาร แต่มนุษย์ไม่เคยยอมแพ้ พวกเขาต่อสู้เพื่อทำลายพืช

ตัวละครหลากหลาย

เมื่อเริ่มเกม ผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละครเองจึงจะสามารถเล่นเกมได้ เกมดังกล่าวจะให้ตัวเลือกแก่ผู้เล่นสี่ตัวเลือกที่แตกต่างกันสำหรับผู้เล่นในการตัดสินใจว่าใครจะดีที่สุด ตัวละครแต่ละตัวมีพลังและ HP ต่างกัน และอาวุธที่จะเรียนรู้การใช้งานก็ต่างกันด้วย มีคนที่กล้าใช้อาวุธระยะประชิดที่กล้าหาญในการต่อสู้ บางคนจะใช้ปืนต่อสู้ สถิติของตัวละครจะแตกต่างกันไปด้วยว่าผู้เล่นเลือกปืนหรือไม่ มันจะลดเลือดและความเสียหายจะไม่สูงเกินไป แต่ถ้าผู้เล่นเลือกใช้อาวุธระยะประชิดในการเล่นเกม สถิติจะเหนือกว่า เพราะถ้าใช้ปืนผู้เล่นไม่ต้องเข้าใกล้ศัตรูจึงจะไม่อันตรายมากนักแต่ถ้าใช้อาวุธระยะประชิดต้องเข้ามาใกล้เพื่อโจมตี

เรียบง่ายแต่ไม่ง่าย

งานของผู้เล่นจะต้องเรียบง่ายมาก นั่นคือการทำลายต้นไม้ทั้งหมดในระยะเพื่อไปยังด่านต่อไป แต่การเดินทางครั้งนี้จะไม่ง่ายนัก เมื่อผู้เล่นฆ่าสัตว์ประหลาดทั้งหมด พวกเขาจะต้องต่อสู้กับบอสเพื่อไปยังด่านใหม่ สิ่งนี้จะดำเนินต่อไปในด่านต่าง ๆ จนกว่าผู้เล่นจะไปถึงตำแหน่งของบอสตัวสุดท้ายเพื่อทำลายมัน เมื่อผู้เล่นทำอย่างนั้น ผู้เล่นจะจบเกมและจะได้รับใบรับรองสำหรับสิ่งนั้น

ข้อมูล MOD

  1. MOD เมนู:
  2. ไม่มีทักษะการโหลดซ้ำ
  3. ความเป็นอมตะ
  4. รีโหลดเร็ว

ดาวน์โหลด Juicy Realm (MOD, Immortality/No CD)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Juicy Realm (MOD, Immortality/No CD) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.