Botworld Adventure App Free icon

Botworld Adventure (MOD, Free Purchased)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

0.16.23สิงหาคม 19, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Botworld Adventure
Offers Free
Size 420M
Updated
Developer Featherweight
Category Roleplay,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesFree Purchased

เกี่ยวกับ Botworld Adventure

โลกของBotworld Adventureนั้นอาศัยอยู่โดยหน่วยงานของบอทที่มีพลังหลากหลายและรูปแบบที่น่าเกรงขาม เมื่อประสบกับเกม ผู้เล่นจะใช้เวลาโรมมิ่งภายในและเผชิญหน้ากับบอทป่าจำนวนมาก แม้ว่าคุณจะไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน คุณก็ยังมีวิธีสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของคุณ ดังนั้น ผู้เล่นจะได้รับแรงจูงใจในการเพิ่มพลังของบอทผ่านการแข่งขัน และค้นหาบอทจำนวนมากที่มีความหายากต่างกัน

การเดินทางที่จะกลายเป็น BOTMASTER

เรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครที่อยากเป็นบอทมาสเตอร์ บอทใน Botworld Adventure สามารถเปรียบได้กับหุ่นยนต์ที่มีรูปร่างต่างกันและมีสถานะเฉพาะ ดังนั้นจึงเป็นความรับผิดชอบของคุณในฐานะบอทมาสเตอร์ในการค้นหาและปรับปรุงพลังของบอท แต่นี่ไม่ใช่การเดินทางที่เรียบง่าย แต่จะมีสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายให้ผู้เล่นได้สำรวจ

ในตอนเริ่มเกม คุณสามารถสร้างตัวละครของคุณตั้งแต่เริ่มต้นและปรับแต่งองค์ประกอบต่างๆ เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่สวยงาม เมื่อเสร็จแล้ว คุณจะรู้จุดประสงค์ของการเข้าสู่โลกนี้และเริ่มต้นงานแรกในเกมเพื่อรับบอท คุณจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการย้ายและไปยังสถานที่ของพ่อ จากที่นั่น เขาจะให้คุณมีสามตัวเลือกเกี่ยวกับบอทที่แตกต่างกันสามประเภทที่คุณจะเลือก และบอทแต่ละตัวจะอยู่ในชั้นเรียน

เข้าร่วมการต่อสู้แบบบอท

เมื่อคุณได้รับบอทของคุณแล้ว คุณจะเข้าร่วมในแมตช์ฝึกหัดเพื่อเอาชนะไวด์บอทและเอาชนะด่านให้ได้อย่างแน่นอน ผู้เล่นจะเลือกตำแหน่งของบอทที่ใดก็ได้ในพื้นที่เกม ขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ของผู้เล่น ในเวลาเดียวกัน หลังจากที่คุณตกลงที่จะให้บอทเข้าไปในสนามแล้ว งานที่คุณต้องทำคือดูบอทของคุณโจมตีศัตรูและได้ผลลัพธ์ มันจะโจมตีโดยอัตโนมัติ และคุณจะไม่มีผลกระทบต่อบอทของคุณ

แม้ว่าคุณจะไม่สามารถควบคุมบอทได้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถทำได้คือสนับสนุนการต่อสู้ด้วยทักษะที่ได้รับจากบอทแพ็ค คุณจะเห็นแถบสีเขียวด้านล่างที่รองรับ โดยเฉพาะแถบนี้ถือเป็นแถบพลังงานอัตโนมัติที่เพิ่มขึ้นในการต่อสู้ ตัวเลขที่ปรากฏบนสกิลคือจำนวนแถบพลังงานที่ต้องใช้ ดังนั้น จงใช้ประโยชน์จากทักษะนี้ให้เต็มที่และทันเวลา เช่น การยิงจรวดเพื่อสร้างความเสียหายในพื้นที่กว้างใหญ่

รวบรวมบอทต่าง ๆ เพิ่มเติม

องค์ประกอบหนึ่งที่ผู้เล่นทุกคนจะได้เพลิดเพลินคือการรวบรวมบอทใหม่เข้าทีม มีหลายวิธีในการรวบรวมบอทใหม่ เช่น การรับรางวัล เปิดกล่อง และพบกับบอทผ่านการต่อสู้ ในขณะเดียวกัน ปัจจัยหนึ่งที่คุณจะต้องดูแลก็คือการรวบรวมข้อมูลบอทในบางครั้งนั้นไม่ง่ายอย่างที่คุณคิด บางครั้งคุณจำเป็นต้องมีทรัพยากรเพียงพอในการเปิดบอท เนื่องจากพวกมันอยู่ในรูปแบบที่ต้องสร้างให้คล้ายกับเครื่องจักรที่จะประกอบเข้าด้วยกัน

หลังจากเรียกบอทได้สำเร็จ คุณจะเริ่มใช้เวลาในการอัพเกรดพลังของบอทและต่อสู้กับพวกมันผ่านแมตช์ต่างๆ มากมาย ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น คุณจะพบกับไวด์บอทต่างๆ ในสภาพแวดล้อม ดังนั้นคุณไม่ควรปล่อยให้บอทของคุณอยู่ในระดับหนึ่ง อีกครั้งที่คุณพยายามหาวัสดุจากแหล่งอื่นๆ เช่น การเก็บจากสิ่งแวดล้อม การรีไซเคิล หรือการเปิดหีบ บอทแต่ละตัวจะใช้ทรัพยากรจำนวนหนึ่ง และคุณจะใช้เวลารวบรวมมัน

ดาวน์โหลด Botworld Adventure (MOD, Free Purchased)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Botworld Adventure (MOD, Free Purchased) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.