Helicopter Simulator 2021 App Free icon

Helicopter Simulator 2021 (MOD, All Level & Helicopter Unlocked)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.0.6สิงหาคม 19, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Helicopter Simulator 2021
Offers Free
Size 650M
Updated
Developer Thetis Games and Flight Simulators
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesAll Level & Helicopter Unlocked

เกี่ยวกับ Helicopter Simulator 2021

Helicopter Simulator 2021 SimCopter Flight Simเป็นเฮลิคอปเตอร์จำลองการบินบนท้องฟ้า ซึ่งจะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นนักบินที่มีความสามารถ หากคุณเป็นคนรักเกมจำลองการบิน อย่าพลาดโอกาสที่จะพลาดเกมที่ยอดเยี่ยมนี้ เกมขับเฮลิคอปเตอร์ผ่านสถานที่ต่างๆ มากมาย ให้พื้นที่เปิดโล่งมากมายให้ผู้เล่นได้สำรวจ นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณในการทำงานนักบินเพื่อรับใช้อนาคต

เกมจำลองการบินบนเครื่องบินที่มีชื่อเสียง

อย่างแรกเลย เกมนี้เป็นเกมจำลองการบินที่ได้รับการพัฒนาและพัฒนาอย่างแพร่หลาย ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ Helicopter Simulator 2021 ได้รับการออกแบบด้วยเครื่องบินหลายประเภท โมเดลการบินที่มีจำหน่าย และเอฟเฟกต์ทางกายภาพที่แม่นยำ เกมดังกล่าวให้คุณสำรวจโดยการเดินทางในท้องฟ้าสีฟ้าใสและชมธรรมชาติที่สวยงาม

ก่อนหน้านี้ เกมจำลองการบินหลายเกมถือกำเนิดขึ้นแต่ไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นมากนัก ดังนั้นการกลับมาของเกมจึงประสบความสำเร็จอย่างมากและนำเกมที่คุ้มค่ามาสู่ผู้ที่ชื่นชอบการบินบนท้องฟ้า มันไม่ได้เป็นเพียงการบินเครื่องบินตามความชอบของคุณ และคุณยังได้สัมผัสกับภารกิจที่น่าตื่นเต้นมากมายในเกมนี้

มาเป็นนักบินมืออาชีพ

การเป็นนักบินที่มีความสามารถนั้นเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่สำหรับใครหลายคน แต่ใช่ว่าทุกคนจะสามารถเป็นนักบินตัวจริงได้ ดังนั้นเกมจำลองเครื่องบินอย่าง Helicopter Simulator 2021 สามารถทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับสิ่งที่นักบินมักทำบนเครื่องบิน ด้วยเกมนี้ คุณสามารถเล่นตามคำแนะนำในการควบคุมเครื่องบิน ปฏิบัติตามเส้นทางการบินที่กำหนดไว้ล่วงหน้า และลงจอดอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ เกมดังกล่าวยังจำลองทุกอย่างตั้งแต่เครื่องบินเบาและเครื่องร่อน ไปจนถึงเซสนาส และเฮลิคอปเตอร์อื่นๆ

การควบคุมที่ใช้งานง่ายพร้อมการเคลื่อนไหวที่แท้จริงมากมาย

เกมดังกล่าวได้ตั้งค่าระบบไว้ล่วงหน้าเหมือนเครื่องบินจริงในห้องนักบิน เพื่อให้ผู้เล่นควบคุมได้ง่ายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น การเคลื่อนไหวพื้นฐานหลายอย่างทำให้ Helicopter Simulator 2021 สดใสยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นควรเรียนรู้ ฝึกฝน และเชี่ยวชาญเครื่องมือทั้งหมดเพื่อจัดการกับเฮลิคอปเตอร์จริง งานบางอย่างจะทำให้ผู้เล่นขยับเครื่องบินได้ยาก แต่ก่อนอื่น ผู้เล่นควรใจเย็นเพื่อแก้ปัญหา

ในบางกรณี เฮลิคอปเตอร์อาจติดขัด และผู้เล่นต้องรับความท้าทายนี้โดยพิจารณาจากสิ่งที่ได้รับการฝึกฝนมาก่อน นี่เป็นปัจจัยที่ช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจในการฝึกทักษะอย่างเชี่ยวชาญมากขึ้น

จุดเด่นที่สมเหตุสมผลของเพลท

บางคนคิดว่าการบินเครื่องบินกับผู้โดยสารจำนวนมากนั้นง่ายและสนุก แต่ Helicopter Simulator 2021 จะช่วยให้คุณตื่นขึ้นได้ว่าการบินด้วยเฮลิคอปเตอร์นั้นซับซ้อนกว่าที่คุณคิดไว้มาก เมื่อเครื่องบินของคุณบินสูงเกินไปหรือใกล้กับกำแพงภูเขามากเกินไป ผู้เล่นจะสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรมของเครื่องบิน

ดังนั้น การเพิ่มระดับความสูงของเครื่องบินจึงเป็นภารกิจที่สำคัญ ผู้เล่นควรจำไว้ว่าเกมนี้เป็นเกมบินเฮลิคอปเตอร์แบบไดนามิก 360 องศา ดังนั้นระวังอย่าขับเกินขอบเขตที่กำหนดไว้ มิฉะนั้นคุณจะจบเกม

กล่าวโดยย่อ นี่คือเครื่องจำลองการบินที่เหมือนจริงมากเมื่อเทียบกับเฮลิคอปเตอร์ในชีวิตจริง การเข้าร่วมเกมจะช่วยให้คุณเข้าใจงานของนักบินได้ดีขึ้นและพัฒนาทักษะอื่นๆ

ข้อมูล MOD

  • ปลดล็อกระดับ & เฮลิคอปเตอร์ทั้งหมดแล้ว (ต้องคลิกเฮลิคอปเตอร์ซื้อเลย! แล้วคุณจะใช้งานได้หลังจากนั้นสักครู่)

ดาวน์โหลด Helicopter Simulator 2021 (MOD, All Level & Helicopter Unlocked)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Helicopter Simulator 2021 (MOD, All Level & Helicopter Unlocked) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.