Plumber 3 App Free icon

Plumber 3 (MOD, Unlimited Diamonds)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

4.5.9สิงหาคม 17, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Plumber 3
Offers Free
Size 40M
Updated
Developer App Holdings
Category ปริศนา,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Diamonds

เกี่ยวกับ Plumber 3

มีอาชีพมากมายทั่วโลกให้ผู้เล่นเลือกและทำเงิน ตอนเด็กๆ เราอยากทำงานหลายอย่าง เช่น นักดับเพลิง เจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์ และอื่นๆ มีกี่คนที่อยากเป็นช่างประปา? ถ้าเป็นเช่นนั้นวันนี้กับเกมPlumber 3ความฝันของคุณจะเป็นจริงเมื่อมาที่เกมนี้เพื่อสัมผัส เกมนี้อยู่ในหมวดปริศนาและจะทำให้ผู้เล่นต้องคิดมากเพื่อหาคำตอบ

มาเป็นช่างประปา

เมื่อมาถึงเกม ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นช่างประปาและมีหน้าที่ในการแก้ไขปัญหาท่อเพื่อให้ผ่านด่าน แม้ว่างานจะฟังดูง่าย แต่ผู้เล่นจะใช้เวลามากในการดำเนินการให้เสร็จ ท่อในเกมได้รับการจัดวางในลักษณะที่ยุ่งเหยิงเพื่อให้ผู้เล่นแก้ไขตำแหน่งของตนได้ ผู้เล่นจำเป็นต้องปรับแต่งตำแหน่งของท่อเพื่อให้เส้นที่ไร้รอยต่อขยายจากโรงงานไปยังตำแหน่งที่ต้องการเพื่อทำให้เวทีสมบูรณ์ แต่ตำแหน่งท่อไม่โปร่งใส ผู้เล่นต้องคิดเกี่ยวกับวิธีการเชื่อมต่อ

ใส่ใจกับเงินของคุณ

เมื่อเริ่มด่าน ผู้เล่นจะได้รับเงินจำนวนหนึ่งเพื่อใช้สำหรับเคลื่อนย้ายท่อ แต่ละครั้งที่ผู้เล่นทอยส่วนหนึ่งของท่อ ผู้เล่นจะเสีย 5 เซ็นต์ และหากจำนวนเหรียญที่ผู้เล่นทำไม่เสร็จจะเสียไป ดังนั้นผู้เล่นจึงต้องคำนวณให้ดีก่อนเคลื่อนย้ายท่อน้ำ เพื่อไม่ให้ต้องเคลื่อนท่อผิดตำแหน่ง เกมดังกล่าวมีการออกแบบที่สดใสในการเชื่อมต่อท่อเพื่อให้ผู้เล่นได้สังเกต แต่หากต้องการใช้งาน ผู้เล่นต้องใช้เงินจำนวนหนึ่ง ดังนั้นโปรดจำกัดมุมมองของพิมพ์เขียว

ออมเงินเผื่อฉุกเฉิน

เมื่อเงินผู้เล่นหมด ผู้เล่นจะเล่นเกมต่อหากเงินออมของผู้เล่นยังมีอยู่ เงินที่ประหยัดได้คือจำนวนเงินที่ผู้เล่นเหลือเมื่อผ่านด่านและยังไม่ได้ใช้เงินทั้งหมดที่เกมให้มา ส่วนเกินจะกลายเป็นเงินออมเพื่อรองรับผู้เล่นในกรณีฉุกเฉิน หากจำนวนเงินที่เวทีมอบให้กับผู้เล่นหมดลง ผู้เล่นสามารถใช้เงินออมเพื่อเล่นเกมต่อไปได้ แต่ถ้าผู้เล่นใช้เงินออมเพื่อจบด่าน จำนวนดาวที่ผู้เล่นจะลดลงจากสามดาวเหลือหนึ่งดาว ดังนั้นผู้เล่นจึงพยายามบรรลุขั้นตอนนั้นโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเงินออมเพื่อรับทั้งสามดาว

หลายขั้นตอน

เกมนี้มีด่านต่างๆ มากมายให้ผู้เล่นได้สัมผัส จนถึงปัจจุบันมีจำนวนด่านมากกว่า 300 ด่าน ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีด่านให้เล่น จำนวนด่านของเกมเพิ่มขึ้นทุกวันในการอัปเดตแต่ละเกม ดังนั้นผู้เล่นจึงมีด่านให้เล่นมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ละขั้นตอนจะมีการจัดการที่แตกต่างกันและจะต้องมีคำตอบที่แตกต่างกันจึงจะสามารถทำขั้นตอนนั้นให้เสร็จสิ้นได้

ข้อมูล MOD

  • เพชรเพิ่มขึ้นเมื่อใช้จ่าย

ดาวน์โหลด Plumber 3 (MOD, Unlimited Diamonds)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Plumber 3 (MOD, Unlimited Diamonds) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.