Zooba App Free icon

Zooba v3.7.0 MOD APK (Show Enemies/No CD)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.7.0 ตุลาคม 11, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Zooba
Offers Free
Size 143 MB
Updated
Developer Wildlife Studios
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesShow Enemies/No CD

เกี่ยวกับ Zooba

Zooba MOD เป็นเกม BR ที่มีแนวคิดเกี่ยวกับสัตว์ด้วยการเล่นเกมยิงที่เป็นมิตรและสนุกสนานพร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมายที่ผสมผสานกับการเล่นเกมได้ดี

ด้วยกระแสความนิยมในปัจจุบัน นักเล่นเกมออนไลน์จำนวนมากต่างตั้งเป้าไปที่ประเภทเกมเอาตัวรอด แต่การหาเกมที่มีจุดแปลกใหม่ในการออกแบบกราฟิกหรือรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใครนั้นค่อนข้างยาก มาที่ Zooba: เกม Zoo Combat Battle Royale ฟรีสำหรับทุกคน ทุกความต้องการของคุณจะตอบสนองอย่างเต็มที่ เกมนี้เป็นเกมแอคชั่นยิงแนวเอาชีวิตรอดที่มีรูปแบบการเล่นที่น่าดึงดูดและรูปแบบการเล่นที่รวดเร็ว เกมกำลังโด่งดังและมีผู้เล่นหลายคนเข้าร่วม

เลือกวัตถุที่คุณชื่นชอบ

หลังจากดาวน์โหลดเกมเสร็จแล้วและทำตามขั้นตอนการเข้าสู่ระบบเล็กๆ น้อยๆ ผู้เล่นจะถูกส่งไปยังโลกของเกมนี้อย่างรวดเร็ว งานแรกที่มอบให้คุณคือการเลือกตัวละคร หากคุณได้ยินว่า นี่คือสิ่งที่ตรงไปตรงมาสำหรับเกมใดๆ ในวันนี้ เพราะถ้าคุณต้องการเริ่มเกม คุณต้องเลือกตัวละครที่เหมาะสม

แต่ด้วย Zooba: เกม Zoo Combat Battle Royale ที่เล่นได้ฟรีสำหรับทุกคน นี่เป็นงานที่ค่อนข้างยาก ความยากเป็นเพียงเพราะเกมมีตัวละครมากมายที่จะนำมาให้ผู้เล่น นอกจากนั้น ภาพตัวละครยังถูกสร้างขึ้นจากภาพของสัตว์น่ารักภายในสวนสัตว์ เช่น จิ้งจอก ลิง ควาย หนู เต่า นก… และอื่นๆ อีกมาก ดังนั้นคุณควรพยายามอ้างอิงถึงตัวละครทั้งหมดที่เกมเสนอและเลือกตัวละครที่คุณชอบ!

พร้อมสำหรับความท้าทายที่ยากลำบาก

คุณพร้อมที่จะเข้าสู่การแข่งขันหลังจากเลือกตัวละครพิเศษแล้วหรือยัง? ประการแรก สิ่งหนึ่งที่คุณต้องเตรียมตัวล่วงหน้าคือการทำสงครามจิตวิทยา เพราะภายในเกมการแข่งขันมักจะเกิดขึ้นแบบดุเดือดมาก ดังนั้นความพร้อมทางจิตใจจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการต่อสู้ที่จะทำให้คุณได้เปรียบก่อนการต่อสู้จะเกิดขึ้น!

นอกจากนี้ คุณจะต้องมีช่วงฝึกทักษะพื้นฐานก่อนการต่อสู้ของคุณ เนื่องจากผู้ผลิตสนใจในประสบการณ์ของผู้เล่นในเกมเป็นอย่างมาก พวกเขาจึงได้เพิ่มจังหวะของเกมให้อยู่ในระดับที่สูงมาก ดังนั้นการมีตัวเองที่มีทักษะพื้นฐานจะเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับแมตช์ที่เข้มข้นและแก้สถานการณ์เร่งด่วน จะช่วยได้หากคุณจำการฝึกฝนและเติมเต็มทักษะหลังเกมเพื่ออัพเกรดตัวละครของคุณไปสู่ระดับที่สูงขึ้น

การเล่นเกมที่แข็งแกร่งและอันตรายอยู่เสมอ

หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทำให้ชื่อเกม Zooba เป็นเกมเพลย์ เมื่อเข้าสู่เกมนี้ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมเอาชีวิตรอดที่ยอดเยี่ยม ที่นี่ คุณจะเข้าร่วมการต่อสู้ที่ความอดทนไม่เคยเกิดขึ้น ใครก็ตามที่ยืนอยู่บนแผนที่สุดท้าย คนนั้นจะเป็นผู้ชนะ

กฎของเกมได้รับการกำหนดแล้ว และผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องปฏิบัติตามหากต้องการชนะ ดังนั้นจะมีการแข่งขันที่รวดเร็วและผู้เล่นอื่นที่มีอยู่ทั้งหมดต้องการลบคุณออกจากเกม คุณจะเห็นศัตรูของคุณปรากฏขึ้นจากหลายทิศทาง: ด้านหน้า ซ้าย ขวา และแม้แต่ด้านหลัง ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณจะต้องชนะก็คือ ระวังศัตรูทั้งหมดของคุณ

รูปแบบกราฟิกใหม่และไม่เหมือนใคร

เกมที่จะประสบความสำเร็จและได้รับการสนับสนุนจากชุมชนผู้เล่นจะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่จำเป็น เช่น ระบบตัวละคร การจัดเกม การเล่นเกม … แต่การจะสมบูรณ์เกมที่สมบูรณ์นั้นต้องมีเงื่อนไขที่เพียงพอของเกม กราฟิก กราฟิกของเกมจะเป็นสื่อกลางในการสื่อสารของเกมสำหรับผู้เล่นแต่ละคน และเพื่อสร้างความเห็นอกเห็นใจสำหรับผู้เล่น เกมจะต้องมีคุณภาพกราฟิกที่สมบูรณ์แบบ

เนื่องจากเข้าใจถึงความต้องการของผู้เล่น Zooba จึงมีคุณภาพกราฟิกที่ยอดเยี่ยม เมื่อมาถึงเกม ผู้เล่นจะไม่ต้องรู้สึกอึดอัดกับคุณภาพของภาพที่ไม่ดีและส่งผลต่อประสบการณ์การเล่นเกม ผู้ผลิตได้ลงทุนอย่างรอบคอบในการสร้างภาพเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเกมด้วยภาพเคลื่อนไหวที่สวยงามและคมชัด บริบทในเกมยังถูกจัดเรียงอย่างสมเหตุสมผลสำหรับการกระทำของผู้เล่นในเกม

ตอนนี้การเป็นเจ้าของเกมยิงเอาชีวิตรอดที่สมบูรณ์แบบจะเป็นสิ่งที่ท้าทาย เพราะเกมยิงเอาชีวิตรอดในอุดมคตินั้นจำเป็นต้องมีข้อกำหนดเช่นคุณภาพกราฟิกที่ยอดเยี่ยม ประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดี ระบบตัวละครที่หลากหลาย รูปแบบการเล่นที่น่าดึงดูด… และข้อกำหนดทั้งหมดของผู้เล่นจะได้รับการแก้ไขใน Zooba: Zoo Combat Battle ฟรีสำหรับทุกคน เกมส์รอยัล. คุณจะเริ่มเกมยิงฟรีที่ยอดเยี่ยมด้วยประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและน่าตื่นเต้นด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

ข้อมูล MOD

  • โหมดเมนู
  • ม็อดแผนที่ (แสดงศัตรู/ไอเท็ม)
  • ยิงได้ตลอด (อัตราการแบนสูง)

ดาวน์โหลด Zooba v3.7.0 MOD APK (Show Enemies/No CD)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Zooba v3.7.0 MOD APK (Show Enemies/No CD) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.