Cyber Fusion - Idle Merge Defence App Free icon

Cyber Fusion – Idle Merge Defence (MOD, Free Shopping)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.6สิงหาคม 17, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Cyber Fusion - Idle Merge Defence
Offers Free
Size 120M
Updated
Developer Pixel Storm
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesFree Purchases

เกี่ยวกับ Cyber Fusion - Idle Merge Defence

คุณเริ่มต้นในแผนที่ออกการป้องกันที่แข็งแกร่งสำหรับตัวเองในไซเบอร์ฟิวชั่น เกมที่ผลิตโดย Pixel Storm ให้ผู้ใช้ทำการต่อสู้ที่คุณจัดการเอง ในเมืองที่ทันสมัยและโดดเด่น ผู้เล่นต้องจัดป้อมปราการเพื่อปกป้องความอยู่รอดของมนุษยชาติจากการรุกรานของ AI ที่ชั่วร้าย หุ่นยนต์กำลังอุกอาจมาเพื่อทำลายคุณและมนุษย์ที่เหลืออยู่ คุณเป็นคนเดียวที่เหลืออยู่ของมนุษยชาติที่สามารถช่วยมนุษยชาติให้พ้นจากอันตรายของการสูญพันธุ์

คุณจะเป็นฮีโร่ในการหยุดคุณสมบัติชั่วร้าย

เริ่มต้นการเดินทางของคุณเพื่อเอาชนะความชั่วร้ายด้วยป้อมปราการของคุณ เมื่อการต่อสู้เริ่มต้นขึ้น คุณต้องตรวจสอบการป้องกันของระบบและมองอย่างระมัดระวังเพื่อไม่ให้หุ่นยนต์โจมตีโจมตี พวกเขาจะรีบไปที่ป้อมปราการของคุณเพื่อทำลายเพื่อแทรกซึมเข้าไปในสำนักงานใหญ่ของมนุษย์ หน้าที่ของผู้เล่นคือปิดกั้นการโจมตีโดยการตั้งค่าป้อมปราการสไนเปอร์เพื่อขับไล่ศัตรู

กลยุทธ์พร้อมชมความตายอันชั่วร้าย

ในการเป็นผู้บัญชาการที่ดี คุณต้องสร้างการป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุด เมื่อศัตรูมา คุณจะต้องควบคุมป้อมปราการที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าและควบคุมพลังสไนเปอร์ การต่อสู้ใน Cyber ​​​​Fusion แต่ละครั้งจะเริ่มต้นเพียงเล็กน้อยด้วยกองกำลังศัตรูจำนวนน้อย แต่ในขณะที่คุณแข่งขัน กำลังและความแข็งแกร่งของศัตรูจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก มันจะช่วยได้ถ้าคุณคิดกลยุทธ์ที่จะรวมป้อมปราการเข้าด้วยกันเพื่อป้องกันการโจมตีของศัตรู

ฆ่าบอสที่ทรงพลัง

การรวมป้อมปราการใน Cyber ​​​​Fusion จะทำให้คุณมีอาวุธที่ทรงพลังยิ่งขึ้น การรวมพลังการยิงเข้าด้วยกันจะช่วยให้คุณเอาชนะบอสที่ชั่วร้ายได้ หุ่นยนต์แต่ละตัวจะมีจุดแข็งและจุดอ่อนที่แตกต่างกัน คุณต้องเข้าใจข้อบกพร่องของคู่ต่อสู้แต่ละประเภทเพื่อหากลยุทธ์ที่เหมาะสมในการทำลายพวกเขา

คุณจะมีมุมมองแบบพาโนรามาพร้อมมุมมองจากบนลงล่าง ผู้เล่นจะควบคุมสนามรบและสถานการณ์การต่อสู้ของการต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย เมื่อการต่อสู้มาถึงจุดไคลแม็กซ์ บอสจะปรากฏตัวพร้อมพลังที่จะทำลายการป้องกันของคุณ รวมป้อมปราการอย่างรวดเร็วและวางไว้ในตำแหน่งที่สามารถทำลายหุ่นยนต์ส่วนใหญ่ได้

รางวัลสำหรับคำสั่ง

ผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดป้อมปราการด้วยเงินรางวัลที่ได้รับ พลังการยิงของคุณจะเพิ่มขึ้น และคุณจะชนะเร็วขึ้น เมื่อคุณไม่มีเวลาเข้าร่วมในการควบคุมการแข่งขัน คุณยังสามารถรับโบนัสเมื่อป้อมปราการของคุณไม่ถูกทำลาย สิ่งนี้ต้องการให้ผู้เล่น Cyber ​​​​Fusion จัดป้อมปราการที่แข็งแกร่งและสมเหตุสมผล อย่าลืมกลับไปแข่งขันทุกวันเพื่อรับรางวัลประจำวัน คุณยังสามารถสร้างการต่อสู้แยกกันเพื่อให้มีสมรภูมิตามที่คุณต้องการ

นอกจากนี้ยังมีโดรนในอากาศซึ่งจะดรอปรางวัลที่คาดไม่ถึงเพื่อกระตุ้นให้คุณต่อสู้ Cyber ​​​​Fusion สำหรับผู้เล่นสามารถปลดล็อกคุณสมบัติที่น่าสนใจทั้งหมดได้ฟรี ผู้ผลิตจะสร้างคุณสมบัติใหม่มากมายสำหรับผู้เล่นที่รักเกมกลยุทธ์ที่ไม่ได้ใช้งานนี้ ให้ผู้เล่นได้เล่นเกมที่สมจริงด้วยกราฟิกที่คมชัดและเสียงอันน่าทึ่ง คุณพร้อมที่จะเป็นฮีโร่เพื่อปกป้องมนุษยชาติจากการทำลายล้างของปีศาจแล้วหรือยัง

ข้อมูล MOD

  • ซื้อฟรีด้วยเงินจริง

ดาวน์โหลด Cyber Fusion – Idle Merge Defence (MOD, Free Shopping)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Cyber Fusion – Idle Merge Defence (MOD, Free Shopping) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.