Cyberpunk: New Olympus App Free icon

Cyberpunk: New Olympus (MOD, Unlimited Money/One Hit)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

0.28.6สิงหาคม 13, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Cyberpunk: New Olympus
Offers Free
Size 145M
Updated
Developer Fatbee Games
Category Roleplay,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money/One Hit

เกี่ยวกับ Cyberpunk: New Olympus

Cyberpunk: New Olympus battle เป็นเกมต่อสู้สวมบทบาทที่น่าตื่นเต้นพร้อมความรักมากมาย ไม่เหมือนกับเกมต่อสู้สวมบทบาทอื่น ๆ เกมนี้จะนำระบบการเล่นตามบทบาทที่ได้รับการอัพเกรดและปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญ นอกจากนี้ ผู้เล่นทุกคนจะได้พบปะและมีส่วนร่วมในการต่อสู้แบบทีม 5 ต่อ 5 ที่เกมมีให้ การเดินทางที่ไม่เหมือนใครและน่าตื่นเต้นกำลังรอให้ผู้เล่นทุกคนเข้าร่วมและสำรวจในขณะนี้

ไฮไลท์ของเกม

เมื่อเข้าร่วมการเดินทางของ Cyberpunk: New Olympus คุณจะได้รับภารกิจและความท้าทายมากมาย คุณต้องทำสิ่งที่ท้าทายเหล่านี้ให้สำเร็จ ผู้เล่นทุกคนจะต้องดำเนินการอัพเกรดฐานการต่อสู้ของพวกเขาอย่างแข็งแกร่งและแข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณจะเปลี่ยนสลัมขยะให้เป็นเมืองที่สวยงามตระการตาเป็นพิเศษ เมื่อคุณรวบรวมฮีโร่ทั้งหมดแล้ว คุณจะมีสิทธิ์ท้าทายกองทัพไททันขนาดยักษ์

เรื่องราวที่ยอดเยี่ยมที่ปรากฏในเกมนี้เป็นปัจจัยสำคัญในการประสบความสำเร็จ ฮีโร่แต่ละคนในระบบกาแล็กซี่ของเกมมีเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง วีรบุรุษผู้กล้าหาญเหล่านี้จะต้องเผชิญหน้าและสังหารผู้คนที่โหดร้ายและโหดเหี้ยม การปรากฏตัวของหุ่นยนต์และชาวเมืองในตอนเย็นจะทำให้เรื่องราวของเกมมีความสมบูรณ์และหลากหลายมากขึ้น โหมดการต่อสู้ฟรีพร้อมกับภารกิจพิเศษในการต่อสู้กับกองกำลังไททันจะเป็นสิ่งที่คุณค้นพบและสัมผัส

เรื่องราวของเกม

หลังจากเกิดโรคระบาดร้ายแรงทั่วโลก บริษัทด้านการแพทย์ได้รวบรวมแหล่งที่มาของปีศาจจำนวนมากและดำเนินการจัดตั้งกองทัพไททันขนาดยักษ์ ด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ล้ำสมัยมากมายพร้อมกับอุปกรณ์ที่ทันสมัยอย่างยิ่ง ทีมไททันขนาดใหญ่นี้จึงเป็นหนึ่งในภัยคุกคามที่สำคัญต่อโลก จากที่นี่ กองกำลังแห่งความมืดเริ่มต้นการเดินทางเพื่อเข้าแทรกแซงและโจมตีโลกมนุษย์ พวกมันก่อให้เกิดอันตรายมากมายในโลก ทำให้มนุษย์กลายเป็นทาสของพวกมัน จากช่วงเวลานี้ คุณจะต้องเข้าสู่การเดินทางเพื่อต่อสู้กับกองกำลังอันทรงพลังเพื่อช่วยโลก

พลังของทีมไททัน

ปัญญาประดิษฐ์เป็นพลังที่น่าทึ่งที่สุดในกองทัพไททัน ใน Cyberpunk: New Olympus ผู้เล่นทุกคนจะต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อให้ได้ชัยชนะครั้งสุดท้าย มนุษย์ถูกพลังของไททันเอาชนะและกลายเป็นทาสของพวกเขา ผู้คนจะต้องทำงานหนักและอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีสภาพแวดล้อมที่ยากจน ความแข็งแกร่งของทีมไททันที่ทำให้แบ๊งค์มีขนาดเล็กกว่าที่เคย ผู้เล่นทุกคนต้องหาทางและคิดหากลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพจริงๆ เพื่อตอบโต้พลังที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกองทัพนี้

การต่อสู้กับขนาดที่จำได้

การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่รวมอยู่ใน Cyberpunk เป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่ขาดไม่ได้ในเกมนี้ นอกจากกองทัพของคุณแล้ว นักสู้อิสระยังเป็นไฮไลท์ของเกมนี้ นักสู้อิสระเหล่านี้จะรวมเข้ากับกองทัพของคุณเป็นกองกำลังที่มีศักยภาพในการต่อสู้กับศัตรู ดังนั้นขอรวมพลังทั้งหมดเข้าด้วยกันเพื่อสร้างพลังที่เหลือเชื่อ มีเพียงพลังแห่งความสามัคคีเท่านั้นที่สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ผู้ยิ่งใหญ่ได้

เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่รวบรวมฮีโร่มากมายพร้อมกับการต่อสู้ในวงกว้าง นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดึงดูดความสนใจและการมีส่วนร่วมจากผู้เล่นเป็นอย่างมาก ผู้เล่นทุกคนจะกลายเป็นฮีโร่ตัวจริง มีส่วนร่วมในการต่อสู้ในการต่อสู้ที่สมจริง ภารกิจและความท้าทายทั้งหมดกำลังรอให้ผู้เล่นทุกคนเข้าร่วมประสบการณ์และสำรวจ

ข้อมูล MOD

  • เมนู MOD
  • ตีหนึ่งฆ่า
  • โหมดพระเจ้า
  • เงินไม่จำกัด

บันทึก:

  1. ต้องสวมอาวุธเพื่อเปิดใช้งาน mod
  2. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเปิดใช้งานการอนุญาตด้วยตนเองหาก Android 6.0 ขึ้นไป โดยไปที่การตั้งค่า > แอป > ชื่อเกม > สิทธิ์ | แสดงผลทับแอพอื่นๆ

ดาวน์โหลด Cyberpunk: New Olympus (MOD, Unlimited Money/One Hit)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Cyberpunk: New Olympus (MOD, Unlimited Money/One Hit) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.