Pico Tanks: Multiplayer Mayhem App Free icon

Pico Tanks v49.0.2 MOD APK + OBB (Unlimited Money/No Reload)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

49.0.2ธันวาคม 06, 2021 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Pico Tanks: Multiplayer Mayhem
Offers Free
Size 335 MB
Updated
Developer Panda Arcade
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money/No Reload

เกี่ยวกับ Pico Tanks: Multiplayer Mayhem

เกม MOBA ที่กำลังมาแรงแบบ 3 ต่อ 3 ส่วนใหญ่จะเป็นเกมที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว โดยมีระดับความบันเทิงที่สูงมาก และมอบช่วงเวลาแอคชั่นที่สวยงามและน่าพึงพอใจให้กับผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือPico Tanksการต่อสู้ด้วยรถถังแบบผู้เล่นหลายคนที่มีรถถังสมัยใหม่ที่น่ารักพอที่จะเหมาะกับทุกวัย นอกจากนี้ เกมนี้ใช้การเล่นเกม MOBA แบบ 3 ต่อ 3 และเน้นการทำงานเป็นทีมเพื่อชนะการแข่งขันที่ดุเดือดและดุเดือด แผนที่และสภาพแวดล้อมเกือบทั้งหมดของเกมจะถูกสร้างขึ้นด้วยกราฟิก 3 มิติที่เคลื่อนไหวได้อย่างสวยงาม และแม้แต่เอฟเฟกต์แสงและเสียงก็ได้รับการขัดเกลาเพื่อประสบการณ์ผู้เล่นที่ดีที่สุด รูปแบบการเล่นแบบร่วมมือกันจะมีให้ในโหมดเกมหรือกิจกรรมต่างๆ มากมายเพื่อให้ผู้เล่นได้ผ่อนคลายกับเพื่อนๆ

เกมเพลย์ที่น่าทึ่งและราบรื่น

Pico Tanks นำเสนอรูปแบบการเล่นที่เป็นมิตรและสิ่งต่างๆ มากมายให้ผู้เล่นได้พักผ่อนหรือสร้างความบันเทิงร่วมกับเพื่อนๆ แก่นของมันคือ MOBA 3v3 โดยยูนิตที่เป็นรถถังแทนที่จะเป็นตัวละครที่มีชีวิต ดังนั้นองค์ประกอบที่ซับซ้อนซึ่งมักพบในเกมอื่นๆ จะไม่ปรากฏ แต่เน้นที่ความเรียบง่ายและความบันเทิงของผู้เล่น เกมดังกล่าวจะแนะนำโหมดเกมหลายโหมด โดยมีความเร็วเฉลี่ยและระยะเวลาของการแข่งขันอยู่ที่ 1-3 นาที แต่เพียงพอที่จะมอบช่วงเวลาแอคชั่นที่ยอดเยี่ยมมากมาย เกมดังกล่าวยังจะแนะนำกิจกรรมที่น่าสนใจให้ผู้เล่นได้ฝึกฝนทักษะหรือสะสมรางวัลเพิ่มเติม เช่น ความท้าทายหรืออีเวนต์สุดฮอต รูปแบบเกมมีความหลากหลายและเจาะลึก ทำให้ผู้เล่นมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดกับรถถังที่น่ารักเสมอ

กลไกการควบคุมที่ยืดหยุ่นและใช้งานง่าย

Pico Tanks มีการควบคุมที่ยืดหยุ่นและการปรับแต่งสำหรับผู้เล่นเพื่อพัฒนาทักษะการต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย เกมดังกล่าวจะใช้กลไกการควบคุมจอยสติ๊กคู่ที่มีความแม่นยำมากขึ้นและผู้เล่นสามารถสร้างช็อตเวทย์มนตร์ได้ อย่างไรก็ตาม หากผู้เล่นแตะเพียงจอยสติ๊กไฟ มันจะเล็งและยิงศัตรูที่ใกล้ที่สุดโดยอัตโนมัติ กลไกการควบคุมของเกมนั้นเป็นมิตรและยืดหยุ่น เหมาะสำหรับผู้เล่นหลายประเภทและสไตล์ที่แตกต่างกัน แม้แต่ระบบทักษะพิเศษก็เรียบง่าย ทำให้ผู้เล่นสามารถทิ้งค่ายทหารใส่ศัตรูได้อย่างง่ายดาย

ถังและอุปกรณ์ต่างๆ

Pico Tanks ไม่ได้แนะนำรถถังที่สมบูรณ์ แทนที่จะเป็นแบบแปลน และผู้เล่นจะมีการปรับแต่งที่หลากหลายกับรถถังทั้งหมด แต่ละยูนิตถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน: ป้อมปืนและตัวถัง และผู้เล่นสามารถรวมชุดค่าผสมหลายพันรายการเพื่อประสบการณ์การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม อาวุธแต่ละชนิดจะมีวิธีการใช้และวิธีการโจมตี โดยเน้นที่บทบาทในการโจมตี ป้องกัน หรือสนับสนุนเพื่อนร่วมทีม ขึ้นอยู่กับสไตล์การประดิษฐ์ของผู้เล่น พวกเขาจะมีโอกาสมากมายในการต่อสู้และสร้างจุดเปลี่ยนมากมายในการต่อสู้ สิ่งที่น่าประทับใจยิ่งกว่ากับระบบอาวุธเหล่านี้คือมันมาพร้อมกับทักษะพิเศษ และผู้เล่นสามารถเติมพลังให้กับพวกมันได้โดยการทำลายหรือรวบรวมบูสเตอร์ในสนามรบ กลไกการควบคุมทักษะจะใช้จอยสติ๊กเพื่อความแม่นยำยิ่งขึ้น

รวบรวมการ์ดและอัปเกรดคลังอาวุธของคุณ

อาวุธและตัวถังถือเป็นการ์ดที่สามารถติดตั้งหรืออัพเกรดได้ และผู้เล่นสามารถรับการ์ดผ่านเควสต์หรือกล่องของขวัญเท่านั้น หลังจากแต่ละแมตช์ ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับกล่องสุ่มของขวัญ และเวลาปลดล็อคจะแตกต่างกันไป แต่รางวัลมีมากมาย หากผู้เล่นรวบรวมการ์ดของไอเท็มใด ๆ ได้เพียงพอ พวกเขาสามารถอัพเกรดการ์ดเหล่านั้นเพื่อปรับปรุงความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพการต่อสู้ แม้แต่ตัวเรือก็สามารถอัพเกรดเพื่อเพิ่มความเร็วและความต้านทานได้

โหมดเกมที่หลากหลายเพื่อความตื่นเต้นเร้าใจ

Pico Tanks ต้องการให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดและช่วงเวลาที่ดีที่สุด ทำให้พวกเขาสนุกกับเกมกับเพื่อน ๆ ได้อย่างเต็มที่ รูปแบบการเล่นจะแนะนำโหมดเกมหลักมากมาย เช่น Team Deathmatch, Survive, Domination เป็นต้น แต่ละโหมดจะมีกฎของมัน และรูปแบบการเล่นจะแตกต่างออกไป ทำให้ผู้เล่นต้องปรับตัวด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีม มาพร้อมกับโหมดเกมที่เป็นระบบการให้รางวัลที่หลากหลาย ทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในโหมดต่างๆ มากมายเพื่อรับรางวัลมากมายอย่างแข็งขัน

สำรวจแผนที่ที่น่าสนใจ

Pico Tanks จะใช้เอ็นจิ้นกราฟิก 3 มิติเพื่อสร้างโลกและสภาพแวดล้อม รวมถึงแผนที่และรถถังเพื่อให้ผู้เล่นได้สำรวจและเพลิดเพลิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแผนที่ มันถูกสร้างขึ้นด้วยรายละเอียดมากมาย หลายขนาด และปรากฏองค์ประกอบที่ยอดเยี่ยมมากมายอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้เล่นได้เปรียบในสนามรบ กราฟิกของเกมได้รับการปรับให้เหมาะสมและพัฒนาอย่างเป็นมิตร แม้แต่เอฟเฟกต์ของทุกอย่างก็สะดุดตาและตลกดี ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์เกมที่น่าประทับใจที่สุด

นอกจากนี้ Pico Tanks ยังนำเสนอคุณสมบัติการต่อสู้กับเพื่อน ๆ และภารกิจ co-op ให้ทุกคนได้สนุกไปกับแก่นแท้ของเกมอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น ในอนาคต เกมจะอัปเดตเนื้อหาใหม่อย่างต่อเนื่อง เช่น แผนที่ รถถัง ชิ้นส่วน กิจกรรม กิจกรรม และอื่นๆ เพื่อทำให้การเล่นเกมสมบูรณ์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ข้อมูล MOD

  • เมนู MOD
  • เหรียญไม่ จำกัด
  • อัญมณีไม่จำกัด
  • การวิจัยไม่ จำกัด
  • ดาวไม่ จำกัด (กล่องรางวัลเต็มเสมอ)

หมายเหตุ : ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เปิดใช้งานการอนุญาตด้วยตนเองหาก Android 6.0 ขึ้นไป โดยไปที่การตั้งค่า > แอป > ชื่อเกม > สิทธิ์ | แสดงผลทับแอพอื่นๆ

ดาวน์โหลด Pico Tanks v49.0.2 MOD APK + OBB (Unlimited Money/No Reload)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Pico Tanks v49.0.2 MOD APK + OBB (Unlimited Money/No Reload) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.