My Friend Pedro App Free icon

My Friend Pedro (MOD, Premium Unlocked)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.0สิงหาคม 11, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name My Friend Pedro
Offers Free
Size 86M
Updated
Developer DevolverDigital
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesMega Mod

เกี่ยวกับ My Friend Pedro

คุณต้องการที่จะเข้าร่วมการเดินทางด้วยกระสุนและกล้วย? หากคุณกำลังจะสนุกกับมันอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพMy Friend Pedroจะช่วยคุณตอบสนองความต้องการของคุณ เกมนี้เป็นเกมแอคชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาด หน้าจอการยิงที่น่าดึงดูดจะทำให้ผู้เล่นมีความกระตือรือร้นและตื่นเต้น อย่าลังเลที่จะเข้าร่วมกับเรา!!

เรื่องยาวเกี่ยวกับเนื้อหาของเกมนี้

เรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวหนึ่งเมื่อภรรยาและลูกๆ ของเขาถูกลักพาตัวและถูกคนร้ายลักพาตัวไป และเขาถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพังจนเกือบเสียชีวิต เพื่อที่จะสามารถช่วยคุณได้ เพื่อนที่ใจดีชื่อเปโดรจะช่วยคุณลุกขึ้นล้างแค้นภรรยา ลูกๆ และอดีตของคุณ ด้วยไฟในหัวใจของคุณ คุณได้นำเอาชุดของการแก้แค้นที่น่าสะพรึงกลัว มีเพียงเสียงปืนและเลือดที่เต็มเปี่ยม

เริ่มสงครามทดลองของฉัน

ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อน ผู้เล่นได้เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการแก้แค้นทีละคน หลังจากการเดินทางอันยาวนาน เห็นเงาของใครบางคนแล้วยิงพวกเขาด้วยปืน คุณกล้าหาญและกล้าเผชิญการต่อสู้มากมาย หลังจากเรื่องราวมากมาย คุณกลายเป็นคนเกลียดชังและมั่นใจมากพอที่จะแก้แค้น ใช้ทักษะการยิงที่คุณรู้จักเช่นเดียวกับประสบการณ์ที่คุณมี นำไปใช้กับเกมนี้เพื่อให้สามารถยิงได้แม่นยำยิ่งขึ้น

ผู้เล่น BULL OUT ทางของพวกเขาผ่าน 37 ระดับที่แตกต่างกัน

เกมนี้มีหลายระดับและหลายด่าน แต่ละแทร็กมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ My Friend Pedro ยังแบ่งออกเป็น 37 ระดับ ตั้งแต่ง่ายไปซับซ้อน ขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้เล่นแต่ละคน พวกเขาจะมีสิทธิ์เลือกระดับที่เหมาะสมกับตัวเองและมั่นใจว่าฉันทำได้

ใช้องค์ประกอบความฝันหลายอย่างในกระบวนการดับเพลิง

ในกระบวนการถล่มศัตรู ผู้เล่นได้ใช้องค์ประกอบการออกแบบท่าเต้นที่ยืดหยุ่นและเป็นมืออาชีพผ่านการหมุนและมุมแต่ละครั้ง สิ่งเหล่านี้จะสร้างความประทับใจให้กับคนจำนวนมาก เหนือสิ่งอื่นใด มันจะดึงดูดความสนใจและความสนใจของผู้อื่นในเกมนี้ จากนั้นคุณจะสามารถดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ คุณจะได้รับคะแนนมากขึ้นและรางวัลที่มีค่ามากขึ้น

การสร้างภาพและการออกแบบทุกหน้าจอการเล่นที่มีรายละเอียดอย่างเป็นระเบียบ

อารมณ์ที่มืดมิดทำให้เกมนี้มีภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เป็นทางการและสง่างามมาก ต้องขอบคุณฟีเจอร์พิเศษนี้ที่หลายคนชอบ ตัวละครได้รับการออกแบบมาอย่างละเอียดแม้จะเล็กมาก แต่ก็มีฟังก์ชั่นมากมาย ระดับการซุ่มยิงของตัวละครนี้สูงมาก การสร้างภาพที่ประสบความสำเร็จด้วยการออกแบบกราฟิกที่ชาญฉลาดและละเอียดอ่อน ได้สร้างไฮไลท์พิเศษในหัวใจของผู้เล่นแต่ละคน

เกมนี้ให้เสียงปืนที่น่ากลัวแก่ผู้เล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเพลงประกอบมีความมีชีวิตชีวาและน่าดึงดูดใจ ทำให้ผู้เล่นมีแรงจูงใจและความตื่นเต้นมากขึ้น ไม่รู้สึกเบื่อเมื่อเล่น ยิ่งไปกว่านั้น มันจะง่ายกว่าที่จะดื่มด่ำกับเกม ช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกถึงสถานการณ์ของสงครามเพื่อให้พวกเขาสามารถยิงปืนได้อย่างสะดวกสบายและแม่นยำที่สุด

ข้อมูล MOD

  • เมนู MOD
  • ปลดล็อคเกมเต็มแล้ว
  • ศัตรูใบ้
  • ฆ่าศัตรูทั้งหมด
  • ศัตรูมีพลังชีวิตต่ำ
  • ไม่มีการหดตัว
  • กระสุนไม่ จำกัด
  • เปลี่ยนคะแนน
  • หยุดจับเวลา

ดาวน์โหลด My Friend Pedro (MOD, Premium Unlocked)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download My Friend Pedro (MOD, Premium Unlocked) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.