Farm Dream - Village Farming Sim App Free icon

Farm Dream – Village Farming Sim (MOD, Free Shopping)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.10.8สิงหาคม 11, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Farm Dream - Village Farming Sim
Offers Free
Size 44M
Updated
Developer Sparkling Society
Category ง่ายๆ,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesFree Shopping

เกี่ยวกับ Farm Dream - Village Farming Sim

คุณเบื่อกับชีวิตในเมืองที่เต็มไปด้วยฝุ่นและมลพิษ เสียงรบกวนจากยานพาหนะ เสียงอันไม่พึงประสงค์จากอาคารทำให้คุณปวดหัวและเหนื่อยล้า หรือเพียงแค่คุณเป็นคนรักธรรมชาติ พืช และสัตว์ แล้วคุณจะรออะไรอีกเมื่อเรามีเกมฟาร์มสนุกๆ ให้คุณ Farm Dream – Village Farming Simเป็นที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ดำดิ่งสู่โลกแห่งเกมเพื่อสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อน

 

 

แปลงร่างเป็นชาวนาที่แท้จริง

สำหรับเกมประเภทฟาร์มนี้ ผู้เล่นจะจัดการฟาร์มของตนเองและซื้อและขายอาหารและปศุสัตว์ที่ผลิตจากฟาร์มของตน Farm Dream นำผู้เล่นมาสัมผัสชีวิตชาวนาตัวจริงและเพลิดเพลินไปกับความสุขในการปรุงรส งานประจำวันของคุณจะเกี่ยวข้องกับทุ่งนา ต้นไม้ และสัตว์ต่างๆ ชีวิตในหมู่บ้านที่สงบสุขจะช่วยให้คุณมีช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนและความสะดวกสบาย เกมดังกล่าวให้พลังงานบวกแก่คุณ

ฟาร์มของคุณเป็นที่ดินที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์เหมาะสำหรับปลูกพืช ผัก และสัตว์ทุกชนิด และเลี้ยงสัตว์ที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจ เช่น วัว สุกร ไก่ … ทุกวันทำการ ฟาร์มนี้คึกคักแต่สนุกและสะดวกสบายมาก คุณจะหว่านเมล็ดพืชในดินและรอให้มันเติบโต เกิดผลสำหรับคุณที่จะเก็บเกี่ยว นอกจากการเก็บเกี่ยวจากพืชผลแล้ว คุณยังทำงาน เช่น รีดนมวัว โกนหนวดแกะ รับไข่ … และขายวัตถุดิบโดยตรง หรือคุณซื้อเครื่องจักรในการผลิตเพื่อทำผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจากส่วนผสมในฟาร์ม คุณจะดำเนินการและสร้างฟาร์มของคุณโดยใช้กลยุทธ์ในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากฟาร์มของคุณ

การขยายฟาร์ม

ฟาร์มของคุณจะเติบโตและขยายตัวต่อไปภายใต้การควบคุมของคุณ ในแต่ละคำขอที่เสร็จสมบูรณ์ คุณจะได้รับรางวัลสำหรับการอัพเกรดฟาร์มของคุณ ฟาร์มเก็บเกี่ยวผลิตและสร้างสรรค์อาหารอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการจากฟาร์มของคุณเอง คุณจะต้องทำการค้ากับเกษตรกรรายอื่นเพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโต ในขณะนั้นท่านจะได้รับคำสั่งจากชาวบ้านจากชาวไร่คนอื่นๆ ข้างทางจะมีฟาร์มสะอาดให้คุณนำผลผลิตทางการเกษตรไปขาย ใน Farm Dream คุณสามารถเยี่ยมชมฟาร์มเพื่อซื้อสัตว์และเมล็ดพืชเพิ่มเติม เพื่อสร้างความประทับใจและดึงดูดผู้ซื้อ ตกแต่งฟาร์มของคุณให้พิเศษและไม่เหมือนใคร สิ่งนี้จะมีผลกระทบอย่างมากต่อธุรกิจของคุณ

เสียงและกราฟิกที่สะดุดตา

ในฐานะที่เป็นเกมฟาร์มที่ประสบความสำเร็จซึ่งดึงดูดผู้เล่นจำนวนมากในโลก Farm Dream มีการออกแบบกราฟิกที่สวยงามและสดใสเป็นพิเศษ ผู้พัฒนาเกมได้ให้ความสำคัญอย่างมากกับกราฟิกในเกม สีสันที่สดใสและมีชีวิตชีวา สวยงามและกลมกลืน ใส่ใจทุกรายละเอียด สร้างความสนุกสนานให้กับผู้เล่น นำความรู้สึกตื่นเต้นและดึงดูดใจผู้เล่น เพลงของเกมมีความน่าดึงดูดไม่แพ้กันเพื่อให้เข้ากับแต่ละการกระทำ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขที่ได้เล่น

ใช้งานง่าย เล่นง่าย

Farm Dream เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ดังนั้นรูปแบบการเล่นจึงตรงไปตรงมา คำแนะนำของเกมนั้นเรียบง่ายและเข้าใจง่าย เกมนี้เล่นง่ายมากด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง คุณก็สามารถควบคุมการเล่นเกมได้ ฟาร์มของคุณจะถูกปรับแต่งตามความชอบของคุณ มันขึ้นอยู่กับผู้เล่นทั้งหมด
Dream game เป็นเกมฟาร์มที่เยี่ยมมากตั้งแต่เริ่มต้น มันให้ประสบการณ์ที่สนุกสนานและผ่อนคลายแก่คุณ ดังนั้นจึงเป็นเกมที่เล่นแล้วติดใจสำหรับผู้เล่น ดาวน์โหลดเกมนี้ทันทีเพื่อสัมผัสความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมนี้!

ข้อมูล MOD

1. เงินไม่จำกัด
2. เพชรไม่จำกัด
(ไม่ลดเมื่อใช้)

ดาวน์โหลด Farm Dream – Village Farming Sim (MOD, Free Shopping)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Farm Dream – Village Farming Sim (MOD, Free Shopping) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.