Camp Defense App Free icon

Camp Defense v1.0.664 MOD APK (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.0.664พฤศจิกายน 27, 2021 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Camp Defense
Offers Free
Size 61.4 MB
Updated
Developer stereo7 games
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesFree Shopping

เกี่ยวกับ Camp Defense

Camp Defenseเป็นเกมต่อสู้กับซอมบี้ในตำนานที่ผู้เล่นหลายคนชื่นชอบในปัจจุบัน เกมดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจจากการต่อสู้กับซอมบี้กลายพันธุ์ของมนุษย์เพื่อช่วยชีวิตและความอยู่รอด นี่เป็นการต่อสู้ที่ยากและท้าทายสำหรับผู้เล่นทุกคนอย่างแน่นอน ดังนั้นจงยืนขึ้น แสดงความสามารถของคุณ พยายามกอบกู้โลกจากซอมบี้ในขณะนี้

ไม่มีภาระผูกพันทำสงครามกับซอมบี้

ดูเหมือนว่าโลกจะวุ่นวายและถูกทำลายล้างหลังจากหายนะที่มนุษย์ต้องเผชิญใน Camp Defense กลุ่มคนของคุณคือผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายบนโลกใบนี้ คุณต้องดำเนินการสร้างค่ายทหารเพื่อต่อสู้กับซอมบี้ที่ปรากฏอยู่ทุกหนทุกแห่ง เป้าหมายหลักของผู้เล่นแต่ละคนคือการปกป้องค่ายทหารและชีวิตของผู้คนในค่ายทหารจากซอมบี้ที่ดุร้ายและกระหายเลือด

ผู้เล่นทุกคนจะต้องต่อสู้กับซอมบี้ในสถานที่ต่างๆ มากมาย เช่น ปั๊มน้ำมัน ร้านอาหาร ร้านค้า… การต่อสู้แต่ละครั้งเกิดขึ้นด้วยความสุดโต่ง น้ำท่วม ซอมบี้ที่มีจำนวนมากจะเป็นหนึ่งในความท้าทายที่สำคัญสำหรับผู้เล่นทุกคน คุณจะได้รับยานพาหนะเอนกประสงค์มากมายเพื่อให้สามารถเข้าร่วมการรบที่ท้าทายนี้ได้ ในทุกการต่อสู้ ความปลอดภัยของกองทัพของคุณคือเป้าหมายหลัก

อุปกรณ์ที่จะช่วยคุณในการต่อสู้

รถบรรทุกที่รวมอยู่ใน Camp Defense เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ทันสมัยและจำเป็นที่สุดสำหรับผู้เล่นทุกคน นี่คือพาหนะหลักและพาหนะหลักที่คุณจะใช้ในการรบแต่ละครั้ง นอกจากนี้ อาวุธเช่นปืนและกระสุนยังมีความจำเป็นและเป็นประโยชน์ในการสนับสนุนในระหว่างการต่อสู้ ในการต่อสู้แต่ละครั้ง ผู้เล่นทุกคนต้องรวบรวมไอเท็มมากมายเพื่อปลดล็อกอุปกรณ์ที่ทันสมัยและล้ำหน้ายิ่งขึ้น ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถเอาชนะซอมบี้จำนวนมากและดุร้ายได้

ลักษณะพื้นฐาน

Camp Defense จะนำผู้เล่นทุกคนมากกว่า 1,000 ด่านต่าง ๆ ให้คุณสำรวจและสัมผัส ในขณะเดียวกันก็จะมีความท้าทายที่ยากและยากลำบากที่ผู้เล่นทุกคนต้องเอาชนะในแต่ละระดับ งานที่สำคัญที่สุดของคุณคือปกป้องรถบรรทุกของคุณจากซอมบี้ที่อันตรายอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ผู้เล่นทุกคนจำเป็นต้องอัพเกรดค่ายทหารของตนให้ทันสมัยและแข็งแกร่งกว่าที่เคย สร้างค่ายฝึกอาชีพให้ตัวเองเพื่อสร้างนักรบผู้ยิ่งใหญ่เพื่อต่อสู้กับศัตรู

องค์ประกอบเชิงกลยุทธ์ในเกม

สถานที่ใหม่มากมายจะถูกสร้างขึ้นและพัฒนาผ่านระดับต่างๆ ที่ผู้เล่นจำเป็นต้องพิชิตใน Camp Defense เรื่องราวของระบบแผนที่จะปรากฏในสถานที่พิเศษ 10 แห่งและยุทธศาสตร์ ผู้เล่นทุกคนต้องเชี่ยวชาญคนแบบนี้เพื่อให้ได้เปรียบและชนะ นอกจากนี้ องค์ประกอบทางยุทธวิธีในเกมนี้ยังมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของแต่ละคน

เป็นเกมที่ให้ความบันเทิงสูง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมต่อสู้ระดับมหากาพย์ โดยเฉพาะผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมเกมนี้จะไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือ wifi นี่เป็นหนึ่งในข้อได้เปรียบที่สำคัญที่ช่วยให้เกมดึงดูดผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก เกมจำลองสถานการณ์ที่สมจริงและมีรายละเอียดอย่างไม่น่าเชื่อ มันจะทำให้ทุกคนเล่นประสบการณ์ที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง

ข้อมูล MOD

  • ทองไม่จำกัด (ซื้อด้วยเพชร)

ดาวน์โหลด Camp Defense v1.0.664 MOD APK (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Camp Defense v1.0.664 MOD APK (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.