UNKILLED - Zombie Games FPS App Free icon

UNKILLED – Zombie Games FPS (MOD, Unlimited Ammo/Rockets)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.1.4 b210400094สิงหาคม 10, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name UNKILLED - Zombie Games FPS
Offers Free
Size 400M
Updated
Developer MADFINGER Games
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Ammo/Rockets

เกี่ยวกับ UNKILLED - Zombie Games FPS

ประเภทเกมแอคชั่นที่มีแนวคิดเกี่ยวกับซอมบี้นั้นอิ่มตัวและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากโลกมาโดยตลอด หนึ่งในนั้นคือUNKILLED ที่พัฒนาโดย MADFINGER Games ในตำนานเพื่อให้ผู้คนตื่นเต้นกับการต่อสู้กับซอมบี้ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง สิ่งที่น่าประทับใจที่มาจากเกมคือระบบพล็อตที่สมบูรณ์แบบ รวมกับกราฟิก 3D ที่สดใสและฉากคัทซีนเพื่อกระตุ้นประสบการณ์ของผู้เล่นไปสู่ระดับใหม่

เกมเพลย์ FPS ที่น่าตื่นตาตื่นใจพร้อมเนื้อหาที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่น

UNKILLED สัญญาว่าจะให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ดีที่สุดที่เกมอื่นไม่สามารถพบได้ นอกจากนี้ เกมดังกล่าวจะใช้เอ็นจิ้นกราฟิกและคุณภาพเสียงที่เหนือกว่าเพื่อทำให้ทุกอย่างมีชีวิตชีวา นั่นก็จะทำให้การใช้อาวุธนั้นสดชื่นขึ้นสำหรับผู้เล่นที่จะทำลายซอมบี้ได้อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ เนื้อหาของเกมยังสมบูรณ์และน่าประทับใจ ทำให้ผู้เล่นมีสิ่งใหม่ๆ ให้สำรวจ ให้ความบันเทิง และเพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา หากผู้เล่นไม่ต้องการฆ่าซอมบี้ พวกเขาสามารถเข้าร่วมในโหมดเกมอื่นๆ เช่น การพัฒนาและขยายเมือง หรือเข้าร่วมการแข่งขันแบบ co-op กับเพื่อน ๆ นอกจากนี้ เกมจะอัปเดตสิ่งใหม่ๆ เป็นประจำเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้เล่น รวมถึงอาวุธใหม่ กิจกรรม เกมเพลย์ และโหมดเกม

การควบคุมที่ใช้งานง่ายเพื่อความแม่นยำที่มากขึ้น

ทุกวันนี้ เกมแอคชั่นยิงปืนส่วนใหญ่ต้องการให้ผู้เล่นมีความแม่นยำสูงสุดเสมอเมื่อใช้รูปแบบการควบคุมด้วยสองนิ้วหัวแม่มือ UNKILLED จะแนะนำกลไกควบคุมรุ่นใหม่ให้ทุกคน ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างระบบอัตโนมัติและแบบแมนนวล เพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกควบคุมได้อย่างราบรื่นที่สุด ผู้เล่นจะได้รับการสนับสนุนด้วยการยิงอัตโนมัติเมื่อศัตรูเข้าสู่ระยะโดยอัตโนมัติและกลไก ADS เพื่อความแม่นยำสูงสุดเมื่อโจมตีศัตรูในระยะไกล แน่นอนว่าผู้เล่นสามารถเปลี่ยนไปใช้อาวุธอื่นได้ และพวกเขาทั้งหมดมีกลไกการควบคุมที่แยกจากกันเพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน

โลกที่กว้างใหญ่ให้สำรวจและสังหาร

ในเกมนี้ สิ่งสำคัญที่สุดของผู้เล่นคือการสังหารซอมบี้ทั้งหมดที่พวกเขาเห็นระหว่างทาง เกมดังกล่าวจะนำเสนอรูปแบบพิเศษเพิ่มเติมสำหรับผู้เล่นเพื่อเผชิญหน้ากับกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ หากผู้เล่นเบื่อกับการฆ่าซอมบี้มากเกินไป เกมจะแนะนำโหมดเกมพิเศษมากมายเพื่อสำรวจโลกหรือความสามารถใหม่ๆ ด้วยตนเอง เช่น การสำรวจและการลาดตระเวน โหมดทั้งหมดในเกมมีลักษณะเฉพาะเกี่ยวกับกฎ และบางครั้งผู้เล่นสามารถค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ในเกมอย่างระมัดระวัง ขณะที่ผู้เล่นดำเนินไปตามแผนที่ เกมจะปลดล็อกพื้นที่และภารกิจใหม่ และจะเพิ่มพื้นที่เหล่านั้นลงในแผนที่สังหารของผู้เล่นโดยอัตโนมัติ

 

เลือกผู้เชี่ยวชาญที่คุณต้องการ

ในโลกหลังหายนะ ผู้เล่นต้องเลือกที่จะเป็นฮีโร่หรือผู้เชี่ยวชาญในการฆ่าซอมบี้ ดังนั้น UNKILLED จะแนะนำระบบตัวละครขนาดใหญ่ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น ขึ้นอยู่กับสไตล์ของผู้เล่น พวกเขาสามารถเลือกรูปแบบการต่อสู้ได้หลากหลาย และเกมจะขยายระบบทักษะของผู้เชี่ยวชาญแต่ละคนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้เล่นสนุกกับการสำรวจ

รวบรวมอาวุธที่ทรงพลังและทำลายล้างมากมาย

อาวุธอันตรายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการทำลายซอมบี้ทั้งหมดที่ปรากฏขึ้นระหว่างทาง เกมดังกล่าวจะมีระบบอาวุธขนาดใหญ่ และแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้สะสม สิ่งที่น่าประทับใจยิ่งกว่าคือผู้เล่นสามารถสะสมอาวุธต่างๆ ได้ รวมทั้งภาพวาดและเครื่องประดับพิเศษ นอกจากนี้ อาวุธแต่ละชนิดยังมีระบบอัปเกรดแยกต่างหาก และผู้เล่นสามารถเปรียบเทียบกับระบบทักษะเพื่อค้นหาอาวุธที่ใช่สำหรับตนเอง เมื่อผู้เล่นรวบรวมภาพวาดทั้งหมดได้สำเร็จ เกมจะปลดล็อกและต้องใช้เวลาในการสร้าง

เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในการเล่นเกมแบบร่วมมือกัน

UNKILLED ต้องการให้ผู้เล่นได้รับความบันเทิงเสมอและมีประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับเกมแอคชั่นยิงซอมบี้ ดังนั้นมันจะแนะนำเนื้อหาที่น่าสนใจมากขึ้นรวมถึงโหมด co-op ออนไลน์ที่ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการฆ่าซอมบี้กับเพื่อน ๆ สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับโหมดออนไลน์คือมันจะปลดล็อกเนื้อหาใหม่ ๆ มากมาย และซอมบี้พิเศษสุดพิเศษจะปรากฏขึ้นในแคมเปญ ยิ่งไปกว่านั้น รางวัลสำหรับการเข้าร่วมในโหมดออนไลน์นั้นมากมายและมากมาย ทำให้ผู้เล่นมีทางเลือกมากมายในการพัฒนาตนเองให้กลายเป็นนักฆ่าซอมบี้ผู้ยิ่งใหญ่

แก่นสารของการกระทำ ความโหดร้าย ความบันเทิง และความตื่นเต้นของประเภทยิงซอมบี้เกือบทั้งหมดมีอยู่ใน UNKILLED ที่ทำให้เกมนี้โด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบในตลาดทุกวันนี้ หากผู้เล่นชื่นชอบแนวแอ็คชั่นพิเศษนี้ พวกเขาสามารถมาที่เกมและเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกที่สดชื่นที่สุดเมื่อต้องกำจัดซอมบี้ให้สิ้นซาก

ข้อมูล MOD

  • เมนู MOD
  • ตัวคูณความเสียหาย [x1 – x1000]
  • โหมดพระเจ้า
  • แกดเจ็ตสูงสุด
  • กระสุนสูงสุด

หมายเหตุ : ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเปิดใช้งานการอนุญาตด้วยตนเองหาก Android 6.0 ขึ้นไป โดยไปที่การตั้งค่า > แอป > ชื่อเกม > สิทธิ์ | แสดงผลทับแอพอื่นๆ

ดาวน์โหลด UNKILLED – Zombie Games FPS (MOD, Unlimited Ammo/Rockets)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download UNKILLED – Zombie Games FPS (MOD, Unlimited Ammo/Rockets) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.