Motor Tour App Free icon

Motor Tour (MOD, All Unlocked)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.3.5สิงหาคม 09, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Motor Tour
Offers Free
Size 121M
Updated
Developer Wolves Interactive
Category แข่งรถ,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesAll Unlocked

เกี่ยวกับ Motor Tour

การแข่งรถทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกมีพลัง ด้วยเหตุผลบางอย่าง เช่น ข้ามถนนทุกสายด้วยความเร็วสูง แก้ปัญหาทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว แต่นั่นไม่ใช่เรื่องง่ายหากคุณไม่สามารถหาจุดแข่งที่เหมาะสมได้ และการแข่งรถจะทำให้คุณตกอยู่ในอันตราย ดังนั้นเพื่อแก้ไขความวิตกกังวลให้กับทุกคน เราได้สร้างแอพลิเคชันมอเตอร์ทัวร์: จักรยานเกม Moto โลก เกมดังกล่าวช่วยให้คุณแก้ปัญหาที่คุณมี ไม่ต้องกังวลเพราะแอปพลิเคชั่นนี้จะช่วยให้คุณบรรลุความหลงใหลในการแข่งรถมาเป็นเวลานาน ด้วยยานพาหนะหรือแทร็กทุกประเภท คุณต้องการเลือก มันสวยงามใช่มั้ย? มาหาคำตอบเกี่ยวกับสิ่งที่น่าตื่นเต้นนี้ผ่านข้อมูลที่เป็นประโยชน์ด้านล่าง

ขับฟรี

มีสิ่งหนึ่งที่เรายืนยันว่าเกมประเภทนี้จะทำให้เกิดความรู้สึกใหม่ มาขับรถไปด้วยกันบนเส้นทางที่แตกต่างกันมากมาย ความท้าทายและอุปสรรคทั้งหมดกำลังรอให้ผู้เล่นได้สัมผัส ด้วยความเร็วที่สูงถึงหลายร้อยกม./ชม. อะไรจะน่าประทับใจไปกว่าการขับรถแข่งกับรถหลายประเภทแบบนี้?

เรายังเสนอเกมทั้งหมดใน Motor Tour: เกมจักรยาน Moto World ฟรี นำประสบการณ์ที่สะดวกสบายและสนุกสนานที่สุดมาสู่ประสบการณ์ล่าสุดในเกมจำลองสถานการณ์ที่สมบูรณ์แบบทุกวัน มาสำรวจโหมดเกมมากมายเพื่อเรียนรู้สิ่งที่มีประโยชน์มากขึ้น การแข่งขันที่ไม่มีที่สิ้นสุดกับ Motor Tour ด้วยการอัพเกรดนี้ เกมจะมีสิ่งใหม่มากมายรอคุณอยู่ ประสบการณ์กับเราตอนนี้ สิ่งที่ยิ่งใหญ่อยู่กับคุณ

กราฟิกที่สมจริง

เพื่อสร้างความรู้สึกสมจริงให้กับผู้เล่นมากที่สุด เราใช้สีที่สดใสและโดดเด่น นักออกแบบประสบความสำเร็จในการสร้างกราฟิกที่มีรายละเอียดเฉพาะหลายประเภท ยิ่งไปกว่านั้น ทุกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในรถยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงอย่างแท้จริง จากบ้าน ยานพาหนะรอบตัวคุณมักจะเป็นสิ่งกีดขวาง โปรดฝึกฝนให้มาก คิดอย่างสร้างสรรค์เพื่อสร้างเส้นทางให้ตัวเอง

ตราบใดที่คุณรู้วิธีจัดการกับสถานการณ์อันตราย ระดับของคุณจะเพิ่มขึ้นในแต่ละวัน เข้าร่วมกับเราใน Motor Tour: เกมจักรยาน Moto World เพื่อเพลิดเพลินกับเครื่องยนต์ของยานพาหนะที่ทรงพลังมากมาย ลองเค้นแรงแค่ไหน ขับด้วยความเร็วสูงสุดเพื่อนำช่วงเวลาการประชุมเมื่อแข่ง นำรถที่คุณรักไปสู่เส้นทางที่ไม่มีที่สิ้นสุด เอาชนะความท้าทายทั้งหมดเพื่อคว้าชัยชนะ

ความท้าทายที่น่าดึงดูด

เพื่อตอบสนองความท้าทายที่ยากลำบากเหล่านี้ คุณต้องฝึกฝนให้มากกลายเป็นนักแข่งมืออาชีพ รวบรวมทุกรางวัลที่เรามอบให้คุณ อัปเกรดแอปเสมอเพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นยิ่งขึ้น โปรดต่อสู้ให้หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะเวลามีจำกัด เราให้บริการแบบเรียลไทม์เพื่อให้คุณผ่านและรับรางวัลทันที เลือกมอเตอร์ไซค์ที่คุณคิดว่าดีที่สุดเพื่อเป็นนักแข่งที่มีทักษะ

ใช้การควบคุมต่างๆ เช่น การเอียง พวงมาลัย ปุ่มต่างๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนถ้าคุณรู้วิธีเอาชนะความท้าทายทั้งหมดที่อยู่ข้างหน้า รับรางวัลและปลดล็อกคลาวด์ทั้งหมดที่มีในเกม พวกเขาเป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่สำหรับคุณในการพิชิตเส้นทาง สิ่งที่น่าตื่นเต้นรอคุณอยู่ข้างหน้าเสมอ เข้ามาและเพลิดเพลินในขณะนี้

แข่งกับเพื่อน

แนะนำเพื่อนของคุณเพื่อดาวน์โหลดแอปและเข้าร่วมโหมดการแข่งรถแบบผู้เล่นหลายคน ท้าทายและสร้างสรรค์ความหลงใหลกับเพื่อนที่ดี การแข่งรถกับเพื่อนของคุณจะช่วยให้ทุกคนมีช่วงเวลาที่สวยงามยิ่งขึ้น เราจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่สบายแต่ก็อันตรายไม่แพ้กัน ขับรถที่คุณชื่นชอบและวิ่งบนทางหลวง เป็นคนขับที่เร็วที่สุดเมื่ออัพเกรดยานยนต์

แอปพลิเคชันจะทำให้แน่ใจว่าการเล่นนั้นไม่จำกัด พร้อมกับโหมดที่น่าดึงดูดทั้งพระอาทิตย์ตก กลางคืน รุ่งอรุณ… เพื่อนจะกลายเป็นคนที่มีประสบการณ์เหมือนคุณ ทุกสิ่งรอบตัวจะสำรวจร่วมกัน มันนวนิยายดังนั้น ไม่ใช่ถนนที่คุ้นเคยอีกต่อไป แต่เป็นถนนประเภทต่างๆ ให้คุณเลือกจากทางหลวง ถนนในเมือง หรือถนนที่มีคนไม่กี่คน การมีช่วงเวลาที่ดีกับเพื่อน ๆ นั้นวิเศษหรือไม่

Motor Tour: เกมจักรยาน Moto World มุ่งมั่นที่จะสิ่งหนึ่งที่เมื่อคุณเล่นเกมนี้ จะนำมาซึ่งความสบายและความสุข ถูกตัอง; เกมนี้จะพาคุณไปยังสถานที่ต่างๆ ในโลกเสมือนจริง สร้างความรู้สึกท้าทายและอันตราย โลกเสมือนจริงพร้อมโหมดอินเทอร์เฟซที่สมจริง จะเป็นสิ่งที่หลายคนต้องการ แอปพลิเคชั่นนี้เป็นที่ชื่นชอบของคนหนุ่มสาวเสมอและได้รับความนิยมจากละครเมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณจะรออะไรโดยไม่แบ่งปันกับเพื่อน ๆ เพื่อเป็นเพื่อนบนทางหลวงส่วนนี้? กรุณาโหวตและสนับสนุนเพื่อให้เราปรับปรุงและปรับปรุงอยู่เสมอ

ข้อมูล MOD

  • เมนู MOD
  • ซื้อฟรีทั้งเงินและทอง
  • รถเปิดทุกคัน

(คุณไม่สามารถอัพเกรดรถได้ ให้ปิด mod ถ้าคุณต้องการอัพเกรดรถ)


หมายเหตุ : ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเปิดใช้งานการอนุญาตด้วยตนเองหาก Android 6.0 ขึ้นไป โดยไปที่การตั้งค่า > แอป > ชื่อเกม > สิทธิ์ | แสดงทับแอพอื่นๆ

ดาวน์โหลด Motor Tour (MOD, All Unlocked)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Motor Tour (MOD, All Unlocked) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.