SpongeBob SquarePants: Battle for Bikini Bottom App Free icon

SpongeBob SquarePants: Battle for Bikini Bottom (MOD, Unlimited Flowers)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.2.1สิงหาคม 08, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name SpongeBob SquarePants: Battle for Bikini Bottom
Offers Free
Size 2.4G
Updated
Developer HandyGames
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Flowers

แนะนำเกี่ยวกับสปองบ๊อบ SQUAREPANTS

SpongeBob SquarePants: Battle for Bikini Bottom – เกมสนุก ๆ สำหรับทุกคน โดยคุณจะได้เล่นเป็นตัวละครอย่าง Patrick, SpongeBob และ Sandy เพื่อช่วยโลกจากสิ่งผิด ๆ คุณจะต่อสู้กับความชั่วร้ายกองกำลังชั่วร้ายเพื่อยืนหยัดเพื่อความยุติธรรม คุณพร้อมไหม? ยืนหยัดอย่างเข้มแข็งและลงโทษตัวละครชั่วร้าย กองกำลังชั่วร้าย สัตว์ประหลาดมืดที่อันตรายที่สะกดรอยตาม บุกรุกทุกสิ่ง หากคุณกำลังมองหาการช่วย Bikini Bottom จากหุ่นยนต์ชั่วร้ายที่อยู่รอบตัวคุณเพื่อฆ่า ให้ใช้ฟองสบู่อันทรงพลังของคุณเองเพื่อยิงพวกมัน แน่นอน คุณมีความสามารถในการทำเช่นนั้น มั่นใจ ปลดปล่อยการล้อม และบันทึก Bikini Bottom กางเกงบันจี้จัมจะช่วยให้คุณกระโดดได้สูงขึ้น ไกลขึ้น และเอาชนะสิ่งกีดขวางระหว่างทางได้อย่างรวดเร็ว การต่อสู้เริ่มขึ้นแล้วจริงๆ เรารอให้คุณเข้าสู่สงคราม

ไฮไลท์ของเกม

พูดง่ายๆ ก็คือ คุณจะสวมบทบาทเป็นตัวละครที่คุณชื่นชอบ เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ตัวละครนั้นก็คือ แพทริก แซนดี้ และสพันจ์บ็อบด้วย ทักษะและจุดแข็งของฮีโร่แต่ละตัวจะช่วยให้คุณได้รับพลังในการต่อสู้มากขึ้น คุณต้องรู้วิธีใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของตัวละครที่คุณกำลังเล่นและใช้ประโยชน์จากเพื่อให้ผ่านด่านไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ระดับความยากของแต่ละระดับจะเพิ่มขึ้นหรือสูญเสียทักษะการต่อสู้ที่เชี่ยวชาญของคุณหรือไม่? โปรดพิสูจน์ความสามารถของคุณ ทักษะที่คุณทำงานหนักมาทั้งวันทั้งคืน ชีวิตมักซ่อนอยู่ข้างหลังฉันซึ่งเต็มไปด้วยหลุมพราง แผนชั่วร้ายของพลังที่ขัดขวางแพลงก์ตอนเพราะพวกเขามักจะมองหาการครอบครองก้นบิกินี่อยู่เสมอ

ด้วยกองทัพหุ่นยนต์ขี้โคลนที่แปลกประหลาด ไม่มีใครเหมือนหุ่นยนต์อันทรงพลังของเขา Thwart Plankton มีพลังและกลวิธีในการพิชิตทุกสิ่ง ทุกคนจะต้องหวาดกลัวในอดีต วิ่งผ่านถนนที่ยากลำบาก เต็มไปด้วยศัตรู คุณต้องมีความยืดหยุ่นในการวิ่งผ่านสิ่งกีดขวางที่ออกแบบมาจากง่ายไปยาก บล็อกต่างๆ ถูกแยกออกจากกัน ทำให้คุณต้องควบคุมตัวละครกระโดดอย่างชำนาญ สะพานที่แกว่งไกวกำลังรอให้คุณผ่านเข้าไป ทหารหุ่นยนต์ที่มีพลังคอยคุ้มกันทุกถนน ใช้จำนวนฟองอากาศที่คุณต้องทำลายกองทัพหุ่นยนต์ชั่วร้ายของกองกำลังศัตรู

ในเวอร์ชันเกมนี้ คุณจะได้พบกับตัวละครที่มีชื่อเสียงมากมายในซีรีส์ ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาดปัจจุบัน นี่อาจเป็นแรงผลักดันอันทรงพลังที่ทำให้คุณต่อสู้ ควบคุมตัวละครผ่านการเดินทางที่ยากลำบาก สู่จุดหมายสุดท้ายของความชอบธรรม เวอร์ชันเกมถูกส่งออกอีกครั้งด้วยความจริงของประเภทเกม SpongeBob ที่ดีที่สุด เกมที่สร้างหัวข้อข่าวในตลาดเกมในขณะนั้น หลังจากข้อบกพร่องมากมายของเวอร์ชันเกมก่อนหน้า หลังจากการอัปเดตและการปฏิรูปหลายครั้ง คราวนี้เราสัญญาว่าจะนำประสบการณ์ที่ดีที่สุดมาให้คุณ

ภาพระดับไฮเอนด์ ความละเอียดที่ทันสมัย

รูปภาพและกราฟิกในเกมได้รับการออกแบบด้วยความสมจริงและความสดใส ความละเอียดคมชัดแสดงตัวละครศัตรูแต่ละตัวได้ชัดเจนตลอดเส้นทาง กลยุทธ์การเล่นเกมของทีมของเรานั้นซับซ้อนอย่างยิ่ง และการออกแบบที่เชื่อมโยงกันอย่างชัดเจนทำให้ผู้เล่นเข้าสู่เกมได้ง่าย ส่วนหนึ่งของภาพคือการลงทุนอย่างมาก เมื่อตัวละครแต่ละตัว ศัตรูแต่ละตัวได้รับการออกแบบด้วยความซื่อสัตย์สุจริต กระตุ้นความหลงใหลของผู้เล่นอย่างเต็มตา ทุกถนน บล็อก เสาไฟห้าสี ทะเลสีฟ้าอันยิ่งใหญ่ สะพานข้ามลำธาร… และอื่นๆ อีกมากมาย สีสันสดใสและสะดุดตาถูกจัดเรียงด้วยโทนสีที่ละเอียดอ่อนมากซึ่งจะทำให้คุณตื่นเต้นทันทีหลังจากที่คุณเริ่มเกม สิ่งที่ดูเหมือนไม่สำคัญเหล่านี้มีส่วนช่วยให้เกมมีชีวิตชีวา นี่เป็นเวอร์ชันที่สร้างขึ้นใหม่ ดังนั้นจะมีการแก้ไขข้อบกพร่องจากเวอร์ชันก่อนหน้า

รองรับคอนโทรลเลอร์เต็มรูปแบบ

แผงควบคุมในเกมนี้ได้รับการออกแบบอย่างยืดหยุ่น เลย์เอาต์ของการควบคุมนั้นเหมาะสำหรับนิสัยการเล่นเกมของผู้ใช้ เพียงแค่ผ่านระดับง่ายๆ ไม่กี่ระดับคุณก็จะคุ้นเคยกับเลย์เอาต์การควบคุมนี้ สิ่งนี้รองรับความยืดหยุ่นในการเล่นเกมของผู้เล่น ทำให้นิ้วของคุณควบคุมตัวละครได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นในกระบวนการพิชิตจุดหมายปลายทาง เกมดังกล่าวได้รับการสนับสนุนโดยบริการเกมสูงสุดบน Google Play Store คุณสามารถไว้วางใจได้อย่างสมบูรณ์ เวอร์ชันที่อัปเดตจะได้รับแจ้งและผลักดันให้คุณ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการอัปเดตเวอร์ชันล่าสุดบนอุปกรณ์ของคุณ อย่าลืมเปิดการแจ้งเตือนการอัปเดตแอปในการตั้งค่าบน Google Play ขอบคุณสำหรับความไว้วางใจที่มาพร้อมกับเกม SpongeBob SquarePants: Battle for Bikini Bottom! เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจของผู้ใช้ หวังว่าจะทำให้คุณผิดหวัง

ข้อมูล MOD

  • เมนู MOD
  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด SpongeBob SquarePants: Battle for Bikini Bottom (MOD, Unlimited Flowers)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download SpongeBob SquarePants: Battle for Bikini Bottom (MOD, Unlimited Flowers) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.