Airport City App Free icon

Airport City (MOD, Unlimited Coins/Energy/Oil)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

8.18.36สิงหาคม 08, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Airport City
Offers Free
Size 159M
Updated
Developer Game Insight
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Coins/Energy/Oil

เกี่ยวกับ Airport City

หากคุณต้องการล่องเรือด้วยเครื่องบินในการผจญภัยของคุณ และสร้างเมืองของคุณเองด้วยการพัฒนาระดับบนสุดของโลก ดังนั้นAirport Cityเองคือเกมที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณและนำเสนอสถานการณ์ที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นมากมายที่คุณทำ ไม่ทราบเกี่ยวกับ เกมนี้เป็นเกมจำลองสถานการณ์ ช่วยให้คุณส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และได้รับประสบการณ์มากขึ้นในการก่อสร้างและการออกแบบพื้นที่ในเมือง

สิ่งที่คุณต้องรู้เมื่อเข้าร่วมเกมนี้

Airport City เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน เกมนี้เป็นเกมเครื่องบินที่ดีที่สุดของทุกเกมในเวอร์ชันใหม่ล่าสุดและทันสมัยที่สุด เปลี่ยนจากการใช้แรงงานคน เช่น การทำฟาร์มและการทำฟาร์มในฟาร์มมาเป็นแรงงานสมัยใหม่และสร้างเมืองของคุณ ยิ่งเติบโตนานขึ้นและกลายเป็นมหานครที่ยิ่งใหญ่ สนามบินนานาชาติที่ดีที่สุดในประเทศ
เกมนี้จะเล่นซ้ำทุกวันเพราะมีเที่ยวบินสลับกันมากมาย เพื่อให้คุณมีความกระตือรือร้นและกระตือรือร้นในการปรับปรุงและปรับปรุงเมืองของคุณอยู่เสมอ เพื่อให้สมบูรณ์และสวยงามยิ่งขึ้น

การก่อสร้างสถานี พื้นที่บิน

ที่ Airport City การก่อสร้างและการออกแบบ ควบคู่ไปกับความคิดสร้างสรรค์ คือการสร้างอาคารผู้โดยสารที่ทันสมัยด้วยคุณภาพที่สมบูรณ์และครบถ้วน เพื่อบินเครื่องบินตามที่คุณต้องการไปยังสถานที่ใหม่ในโลกที่คุณอยากจะมา งานของคุณเบามาก คุณเพียงแค่ต้องนำเครื่องบินของคุณไปในอากาศทั่วทั้งเมืองและต้องการลงจอด วางไว้ในที่ใดก็ได้ ระหว่างการผจญภัยของคุณ จะมีเรื่องราวมากมายและความทรงจำมากมายที่คุณจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน นอกจากนี้ คุณยังสามารถนำของขวัญจากรีสอร์ทมาให้เราด้วย

ทักษะการจัดการที่ยอดเยี่ยมและรวดเร็ว

เพื่อให้สามารถจัดการและสร้างเมืองที่ทันสมัยได้ คุณจะต้องมีองค์ประกอบและข้อบังคับเฉพาะ คุณจะต้องนำความรู้ที่ได้เรียนรู้และประสบการณ์ชีวิตมาประยุกต์ใช้ในการทำงานที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี คุณควรใช้ทักษะการจัดการที่ดีเพื่ออัปเกรดและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่รู้หรือไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการจัดการ คุณจะได้เรียนรู้มากมายผ่านหน้าจอเกมขนาดเล็กนี้

คุณรับบทบาทสำคัญในการสร้างและออกแบบเมืองทั้งเมืองด้วยวิธีที่ล้ำสมัยและมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว บ้านก็เกิดขึ้นและถูกสร้างขึ้นอย่างรวดเร็ว คุณมีสิทธิ์ที่จะเติบโตจากดินแดนที่ว่างเปล่าและกลายเป็นเพื่อนบ้านที่ไม่คาดคิด มันหรูหราและทันสมัยเกินไป นอกจากนี้คุณควรจะฉลาดในการเล่นและรู้วิธีเลือกคุณเข้าร่วมเพื่อทำงานให้เสร็จโดยเร็วที่สุดและเข้าร่วมการแข่งขัน ในการทำให้เกมของคุณน่าตื่นเต้นและน่าสนใจยิ่งขึ้น คุณต้องเป็นผู้บัญชาการขนส่งสินค้าที่มีความสามารถและเอาใจใส่จริงๆ

ท้าทายทักษะการขับขี่ของคุณ

เกมนี้จะมีความท้าทายมากมายสำหรับคุณ มันจะทดสอบทักษะการบังคับบัญชาการบินของคุณและทุกอย่างที่สนามบิน และสร้างคอลเลกชันเครื่องบินของตัวเองของทุกยี่ห้อและแน่นอนหลายสี แตกต่างกันอย่างละเอียดอ่อน โดยพื้นฐานแล้วคุณสามารถบรรลุภารกิจในการเป็นผู้ประกอบการอย่างเป็นธรรม คุณต้องพยายามและแข่งขันกันทุกวันเพื่อสร้างเมืองจริงๆ คุณกำลังเพลิดเพลินและจัดการศูนย์กลางการขนส่งระหว่างประเทศ บ้านที่สวยงามหลายพันหลังผุดขึ้น และสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดที่สนุกสนานและน่าดึงดูดใจอย่างยิ่ง ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่นิยม

 

หัวข้อของการมีส่วนร่วมและผลประโยชน์เฉพาะ

Airport City เป็นเกมจำลองสถานการณ์เมืองที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ โดยไม่ถามถึงอายุ เพศ หรือแม้แต่สัญชาติ นอกจากนี้ เกมนี้จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นทุกครั้งที่คุณเล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เกมนี้เป็นเกมฟรีที่เล่นได้ไม่จำกัด คุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินและยังสามารถติดตั้งบนอุปกรณ์ของคุณได้

นอกจากนี้ ขณะเล่น คุณควรฝึกเปิดคำและทำความรู้จักกับพี่น้องสตรี และเชิญพวกเขาให้เล่นด้วยกัน จึงเป็นการเพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร ระหว่างผู้ที่มีความสนใจคล้ายกันในการจำลองเมือง การจำลองการบิน และอื่นๆ มันจะช่วยได้ถ้าคุณสร้างความสัมพันธ์ที่กลมกลืนกันระหว่างสองปัจจัยที่จะกลายเป็นยักษ์ใหญ่ มาที่ Airport City เพื่อสัมผัสโลกของคุณเอง

ข้อมูล MOD

  • ช้อปปิ้งฟรี

หมายเหตุ :

  1. ปิดอินเทอร์เน็ตเมื่อเล่น mod;
  2. คุณอาจถูกแบนเมื่อใช้ม็อด โปรดพิจารณา

ดาวน์โหลด Airport City (MOD, Unlimited Coins/Energy/Oil)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Airport City (MOD, Unlimited Coins/Energy/Oil) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.