LUNA M: Sword Master App Free icon

LUNA M: Sword Master (MOD, Attack Speed/Freeze Enemy)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.0.571สิงหาคม 06, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name LUNA M: Sword Master
Offers Free
Size 75M
Updated
Developer Electronics Extreme Limited
Category Roleplay,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesAttack Speed/Freeze Enemy

เกี่ยวกับ LUNA M: Sword Master

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับLUNA M: Sword Masterคือมันมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ท้าทายแต่น่าตื่นเต้น เกมนี้เป็นของใครก็ตามที่ใส่ใจที่จะมองและซึมซับภาพที่สวยงามและการเล่นเกมที่น่าดึงดูด นอกจากนี้ ผู้เล่นจะมีตัวเลือกมากมาย และตัวเลือกเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับความจำเป็นของตัวละครและทักษะที่ต้องเรียนรู้เพื่อมอบความสามารถของตัวละคร เกมนี้จะทำให้คุณมีความสนุกสนานมากมาย

สัมผัสประสบการณ์เกม MMORPG ที่น่าประทับใจ

ผู้เล่นจะหลงรักโลกที่กว้างใหญ่และมีสีสันที่ LUNA M: Sword Master NPC นำมา คุณสามารถเยี่ยมชมสถานที่ได้มากเท่าที่คุณต้องการในเกม และแต่ละสถานที่มีลักษณะเฉพาะที่สะท้อนถึงสภาพแวดล้อมโดยรอบหรือสัตว์ประหลาดในนั้น ภายในเกมนี้จะมีกลไกต่างๆ มากมาย ดังนั้นผู้เล่นจะต้องใช้เวลาในการทำความรู้จักกับกลไกเหล่านี้ก่อนที่จะดำเนินการต่อไป

ผู้เล่นจะควบคุมตัวละครจากมุมมองของบุคคลที่สามและเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระในโลกที่เปิดกว้างของเกมนี้ หากเป็นโลกที่เปิดกว้าง จะมีองค์ประกอบมากมายที่คุณสามารถค้นหาหรือโต้ตอบได้ ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของคุณ ในเวลาเดียวกัน คุณจะควบคุมตัวละครผ่านปุ่มต่างๆ ที่แบ่งออกเป็นด้านข้างของหน้าจออย่างมีเหตุผล และตรงกลางจะมีแถบ HP และ MP และจำนวนระดับที่คุณได้รับ ดังนั้น จึงกล่าวได้ว่านี่คือการเดินทางที่ยาวนานของใครหลายคน

เอาชนะความท้าทายที่เกมนำมา

LUNA M: วิธีเล่นที่เรียนรู้ได้ง่ายและสนุกสนานของ Sword Master เหมาะสำหรับบุคคลจำนวนมาก ในเกมนี้ คุณจะมีประสบการณ์ที่เหมือน MMORPG และคุณจะใช้เวลามากมายในการทำภารกิจให้สำเร็จและดำเนินเรื่องราวให้ก้าวหน้า ซึ่งจะซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ คุณจะได้รับสิทธิ์เลือกคลาสที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณตั้งแต่เริ่มเกม ดังนั้น กระบวนการตัดสินใจจึงเกิดขึ้นเป็นระยะเวลานานก่อนที่จะเข้าสู่หน้าจอเกมหลัก

เมื่อคุณมีตัวละครของคุณแล้ว คุณจะค่อยๆ ได้รับข้อมูลที่เกมนี้นำมาและการต่อสู้อันน่าประทับใจที่คุณสัมผัสได้ คุณจะโจมตีศัตรูด้วยการโจมตีปกติของคุณพร้อมกับทักษะที่คุณสามารถเรียนรู้ได้ในเกมนี้ ในเวลาเดียวกัน ภารกิจเป็นสิ่งที่คุณจะต้องทำอยู่เสมอ เนื่องจากมีประโยชน์ที่สามารถนำมาและช่วยให้คุณเพิ่มระดับของคุณได้อย่างรวดเร็ว

การปรับระดับเป็นปัจจัยที่คุณจะต้องใส่ใจเสมอเพราะศัตรูจำนวนมากมีจุดแข็งที่แตกต่างกันในสภาพแวดล้อม ดังนั้น การเพิ่มเลเวลจะทำให้คุณมีโอกาสต่อสู้กับพวกมัน และนี่เป็นลักษณะเฉพาะของเกมแนว RPG มาโดยตลอด แต่ในระหว่างเกม คุณจะต้องให้ความสนใจกับหลายปัจจัย เพราะมันส่งผลต่อสถิติของตัวละครที่กำหนดความแข็งแกร่งของตัวละครในเกมนี้

อัปเกรดพลังของตัวละคร

เช่นเดียวกับเกม RPG ทั้งหมด ความยากใน Sword Master จะเพิ่มขึ้นเมื่อคุณเล่นเกม เพื่อให้ได้ระดับสูง ปัจจัยสำคัญประการแรกคือ เริ่มต้นด้วย ทุกครั้งที่คุณเลเวลขึ้น คุณจะได้รับรางวัลเป็นคะแนนประสบการณ์จำนวนหนึ่ง และในเกมนี้ คุณจะต้องคำนึงถึงสองปัจจัยที่จะช่วยให้คุณเลี้ยงมันได้ดี

ปัจจัยแรกคือทักษะเสมอ และคุณจะไม่เพิ่มทักษะทั้งหมดในระบบทักษะที่เกมนี้นำเสนอ กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณควรอัพเกรดทักษะบางอย่างที่จำเป็นต่อการต่อสู้ และการเพิ่มทักษะที่เหมาะสมยังช่วยให้คุณปรับทักษะที่ตัวละครสามารถทำได้ หากคุณไม่รู้ว่าควรปรับปรุงทักษะใดในแต่ละคลาส คุณสามารถขอคำแนะนำจากผู้เล่นคนอื่นได้

นอกจากทักษะที่ตัวละครได้รับแล้ว คุณจะเห็นแท็บอื่นที่เชี่ยวชาญที่ด้านข้างของแท็บนี้ นอกจากนี้ยังต้องใช้คะแนนจำนวนหนึ่งเพื่ออัปเกรดและอัปเกรดทักษะบางอย่างในแท็บนี้เท่านั้น ในขณะเดียวกัน ทักษะเหล่านี้ยังนำมาซึ่งเอฟเฟกต์เฉพาะและช่วยเพิ่มสถิติบางอย่าง เช่น HP อัตราคริติคอล และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย

เมื่อคุณพูดถึงระดับและทักษะแล้ว เราไม่สามารถพูดถึงอุปกรณ์ที่คุณจะนำมาใช้เพื่อเพิ่มสถิติของตัวละครได้ ในเกมนี้ ผู้เล่นสามารถค้นหาสัตว์ประหลาดต่าง ๆ มากมาย และไปยังที่ที่พวกเขาต้องการรวบรวมวัสดุที่จำเป็น ด้วยวัสดุเหล่านี้ คุณจะสร้างอุปกรณ์ที่มีสถิติ และงานนี้ต้องใช้เวลามากในการรวบรวม

เข้าร่วมในโหมดเกมที่น่าตื่นเต้น

Luna M: Sword Master มอบชุดเครื่องมือที่สามารถอ้างอิงได้จากสถานที่ต่าง ๆ และช่วยให้คุณจัดการกับอุปสรรคต่าง ๆ ที่คุณจะเผชิญในระดับ เนื้อเรื่องหลักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ของคุณในขณะที่คุณกำลังเล่นอยู่ แต่คุณยังจะทำสิ่งอื่นๆ ในเกมอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเล่นกับเพื่อนหรือต่อสู้กับคู่ต่อสู้ คุณมีช่วงเวลาที่ดี ดันเจี้ยนของเกมยินดีต้อนรับและเปิดรับผู้เล่นใหม่เสมอ

ข้อมูล MOD

  • เมนู MOD
  • ตัวคูณความเร็วโจมตี [x1 – x5]
  • ตัวคูณความเร็วเคลื่อนที่ [x1 – x5]

หมายเหตุ : ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเปิดใช้งานการอนุญาตด้วยตนเองหาก Android 6.0 ขึ้นไป โดยไปที่การตั้งค่า > แอป > ชื่อเกม > สิทธิ์ | แสดงทับแอพอื่นๆ

ดาวน์โหลด LUNA M: Sword Master (MOD, Attack Speed/Freeze Enemy)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download LUNA M: Sword Master (MOD, Attack Speed/Freeze Enemy) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.