Hexapolis App Free icon

Hexapolis (MOD, Free Shopping/Battle Pass)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

0.0.77สิงหาคม 06, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Hexapolis
Offers Free
Size 56M
Updated
Developer NOXGAMES - free big head puppet sports
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesFree Shopping/Battle Pass

เกี่ยวกับ Hexapolis

เกมกลยุทธ์ที่เรียกว่าHexapolisช่วยให้คุณพัฒนาอาณาจักรของคุณได้อย่างอิสระผ่านการปฏิบัติการระดับประถมศึกษา แต่มีความท้าทายและระมัดระวังเท่าเทียมกัน ในขณะเดียวกัน ในระหว่างเกม คุณยังจะใช้เวลาทำกิจกรรมในเกมให้เสร็จและพัฒนาเมืองของคุณให้ใหญ่ขึ้น นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายสิ่งที่คุณเลือกจะเติบโต ปัจจัยล้วนเกี่ยวข้องกัน

กระบวนการพัฒนาประเทศ

ในตอนเริ่มเกม คุณจะได้ปราสาทที่มียูนิตเฉพาะ และนี่คือเกมวางแผน จากนั้นผู้เล่นจะรู้ว่าต้องทำอะไร จุดเด่นของพื้นที่นี้คือ พื้นที่ของที่ดินที่คุณจะโต้ตอบด้วยและดูทรัพยากรบนพื้นที่นั้นถูกจำกัดอย่างสมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาจะปกคลุมไปด้วยเมฆสีขาวและกลไกนี้ก็ไม่แปลกเกินไปในเกมวางแผนเมื่อมันทำงานคล้ายกับหมอกดำ

คุณจะใช้เวลาพัฒนาอาณาจักรของคุณโดยทำกิจกรรมเพื่อเพิ่มระดับปราสาทของคุณ การปรับระดับขึ้นเป็นสิ่งที่จำเป็นเนื่องจากเป็นการเปิดโอกาสต่างๆ ให้กับผู้เล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จำนวนเงินที่คุณได้รับหลังจากเวลาที่กำหนดจะเพิ่มขึ้น จำนวนหน่วยที่ปรากฏให้คุณควบคุมก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน นอกจากนี้ คุณจะได้รับผลประโยชน์มากมายอย่างไม่ต้องสงสัยเมื่อคุณเลเวลอัพ และเหนือสิ่งอื่นใด อิทธิพลของคุณก็จะเพิ่มขึ้นเช่นกัน

วิจัยเทคโนโลยีใหม่

กลไกที่คล้ายคลึงกันกับเกมบางเกมในประเภทเดียวกันคือคุณสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีต่างๆ ได้มากมาย ทำให้เกิดเอฟเฟกต์ที่แตกต่างกัน จากนั้นในบางพื้นที่ ผลประโยชน์ที่คุณได้รับก็จะเพิ่มขึ้นเช่นกัน ดังนั้นใน Hexapolis ผู้เล่นจะต้องค้นคว้าสิ่งที่พวกเขาควรเลือกเพื่อพัฒนาองค์ประกอบที่จำเป็นและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่อย่างถูกต้อง ตัวเลือกทั้งหมดเกี่ยวข้องกับเหรียญที่คุณต้องใส่ใจ

จะมีระบบผังการวิจัย และตามชื่อ ผู้เล่นจะใช้เวลาปลดล็อกเทคโนโลยีใหม่ ๆ รวมถึงพื้นที่ของกิจกรรม สิ่งปลูกสร้าง และแม้แต่ยูนิต คุณได้รับเพียงหนึ่งยูนิตในเกม และเมื่อเวลาผ่านไป คุณจะเปิดยูนิตใหม่จำนวนมากด้วยฟังก์ชันที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ การเรียกระบบนี้ว่าต้นไม้ คุณจะต้องอัปเกรดองค์ประกอบและแยกสาขาออกอย่างเป็นระเบียบ เพื่อให้คุณจัดลำดับความสำคัญขององค์ประกอบหนึ่งเหนือสิ่งอื่นใด

ขยายพื้นที่ของคุณ

การพัฒนาของอาณาจักรต้องเป็นไปตามปัจจัยหลายอย่างในการจัดหาอาหารให้ราษฎรเพิ่มระดับเมือง ปลดล็อกเทคโนโลยีใหม่ หารายได้เพิ่ม ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้ส่งผลกระทบซึ่งกันและกัน เมื่อระดับของเมืองสูง จำนวนเงินที่คุณได้รับจะเพิ่มขึ้นและเปิดสิ่งต่าง ๆ มากขึ้น นอกจากนี้ เมื่อคุณมีเทคโนโลยีการขุดใหม่ ๆ มันจะกลับมาเลี้ยงคนทั้งเมืองและสร้างรายได้ให้คุณมากขึ้น เมื่อคุณเพิ่มระดับ คุณจะได้รับประโยชน์หนึ่งอย่าง

สิทธิประโยชน์นี้มีความหลากหลายมาก เช่น การมีรายได้เพิ่มขึ้นหรือจำนวนหน่วยที่เพิ่มขึ้น พวกเขาทั้งหมดมีส่วนช่วยในการพัฒนาที่ดินของคุณและช่วยให้คุณปลดล็อกหน่วยใหม่มากมาย เมื่อเวลาผ่านไป คุณจะไม่สามารถแค็ปซูลในพื้นที่หนึ่งได้ แต่สามารถใช้ยูนิตเพื่อย้ายไปยังพื้นที่อื่นเพื่อขยายไซต์และเรียนรู้สภาพแวดล้อมนั้นได้ คุณสามารถเผชิญหน้ากับศัตรูและทำลายพวกมัน หาสัตว์ป่าและเปลี่ยนเป็นอาหาร หาดินแดนที่มีทรัพยากรใหม่ให้ขุด

่ข้อมูล MOD

1. ทองไม่ จำกัด
2. เพชร
ไม่ จำกัด 3. รายการไม่ จำกัด
4. ซื้อ Battle Pass แบบชำระเงิน

ดาวน์โหลด Hexapolis (MOD, Free Shopping/Battle Pass)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Hexapolis (MOD, Free Shopping/Battle Pass) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.