BitLife - Life Simulator App Free icon

BitLife V3.0.9 MOD APK (Unlocked Bitizenship/God Mode)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.0.9มีนาคม 07, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name BitLife - Life Simulator
Offers Free
Size 123 MB
Updated
Developer Candywriter
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.4 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlocked Bitizenship/God Mode

เกี่ยวกับ BiฺtLife – Life Simulator

แจกฟรีโปรเกม BitLife mod apk โหมดพระเจ้า ใช้งานได้แน่นอน

ใช้ชีวิตที่คุณต้องการด้วย BitLife – Life Simulator มีหลายครั้งที่คุณต้องการที่จะใช้ชีวิตที่แตกต่างจากชีวิตปัจจุบันของคุณ แต่ไม่กล้าลอง ไม่ต้องกังวล คุณสามารถสัมผัสด้วยตัวเองเพื่อดูว่าชีวิตที่คุณใฝ่ฝันมาตลอดเป็นอย่างไร BitLife เป็นเกมจำลองสถานการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ชีวิตจริงที่คุณไม่เคยมีโอกาสได้สัมผัส

ใช้ชีวิตให้ดีที่สุด (หรือแย่ที่สุด)

BitLife เป็นเกมจำลองสถานการณ์ชีวิตที่คุณจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ของคุณเองและสร้างวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีหรือแม้กระทั่งกลายเป็นอาชญากรและใช้ชีวิตที่ชั่วร้าย ขึ้นอยู่กับว่าคุณเลือกอย่างไร คุณสามารถนำไปสู่จุดจบ วิถีชีวิตที่แตกต่างออกไป เป็นคุณเองที่จะเป็นผู้กำหนดเส้นทางนั้นให้ตัวเองไปจนตาย ในเกมนี้ คุณจะต้องคิดที่จะเลือกเส้นทางที่ถูกต้องให้ตัวเองด้วยการเลือกแนวหรือการกระทำที่แตกต่างกัน ตัวเลือกแต่ละอย่างของคุณจะมาถึงจุดจบที่คาดไม่ถึงและจะต้องเผชิญหน้ากับผลที่ตามมาของการเลือกนั้นด้วยตัวมันเอง สร้างเส้นทางของคุณเองและเริ่มต้นชีวิตใหม่ทันที

ชีวิตใหม่ของคุณใน BitLife จะเป็นอย่างไร?

การเริ่มต้นชีวิตใหม่ คุณจะยังเป็นเด็ก และเกมจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับเด็กคนนั้น เช่น ชื่อ อายุ สัญชาติ เพศ … นอกจากนี้ ในเด็กแรกเกิด จะมีตัวชี้วัดพื้นฐานบางอย่าง เช่น ความสุข สุขภาพ ความฉลาด หน้าตา . ตัวชี้วัดเหล่านี้จะมีผลอย่างมากต่อชีวิตปัจจุบันของคุณ หลังจากนั้นลูกโตก็จะเริ่มสอนและไปโรงเรียนเหมือนคนอื่นๆ ณ จุดนี้ คุณจะเริ่มสร้างชีวิตตามวิธีการเลือกกิริยาท่าทางต่างๆ ในเกม หลังจากโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว คุณยังสามารถหางานที่มั่นคงเพื่อหารายได้ให้ตัวเองหรืออาจจะหาคนที่อยู่เคียงข้างคุณไปตลอดชีวิตก็ได้

ไม่เพียงแค่นั้น ในเกมนี้ คุณยังสามารถพึ่งพาโชคของคุณได้ด้วย โชคของคุณจะแสดงผ่านการศัลยกรรมเสริมสวยหรือสารภาพกับคนๆ นั้นว่าจะสำเร็จหรือไม่? หากคุณโชคดีพอ คุณยังสามารถถูกรางวัลลอตเตอรีและกลายเป็นมหาเศรษฐีที่มีชื่อเสียงด้วยเงินจำนวนมหาศาลที่คุณทำได้อีกมากมาย นอกจากนี้ คุณสามารถทำกรรมชั่วให้กลายเป็นอาชญากรฉาวโฉ่ เช่น ปล้นรถ ล้วงกระเป๋า หรือลอบสังหารใคร ผลของสิ่งที่คุณทำลงไปจะต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่ตามกฎหมาย นั่นคือกฎ หากคุณกระทำความชั่วร้ายอย่างใดอย่างหนึ่ง คุณจะถูกลงโทษด้วยค่าปรับหรือจำคุก และคุณจะไม่สามารถทำอะไรได้ในระหว่างที่คุณอยู่ในคุก

BitLife เป็นเกมแนวจำลองชีวิตปัจจุบัน ความจริงในชีวิตประจำวัน จะถูกห่อหุ้มไว้ในเรื่องราวของเกมนี้ ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายและมารยาทที่เข้าใจง่ายจะเป็นจุดแข็งที่จะช่วยให้ผู้เล่นเข้าถึงได้ง่ายขึ้นและดึงดูดผู้เล่นจำนวนมากจากทั่วโลก

คุณสมบัติที่ดีในเกม

เกมมีคุณสมบัติมากมาย เช่น การจัดการทรัพย์สิน การจัดการความสัมพันธ์พร้อมกับกิจกรรมที่คุณสามารถทำได้ในเกม เช่น การไปพบแพทย์ ไปคาสิโน เรียนใบขับขี่ … ด้วยฟังก์ชั่นสุดเจ๋งเหล่านี้ ผู้เล่นจะต้องโต้ตอบกับ มากมายกับเกมเป็นตัวละครหลักเพื่อสร้างชีวิตที่แยกจากกันและปรับทิศทางชีวิตในแบบที่คุณต้องการ ผู้ชายหรือผู้หญิงในฝันของคุณ มีลูกด้วยกัน และเลือกงานที่ดีในแบบของคุณ

นี่เป็นเกมชาร์จหรือไม่?

เกมนี้ให้ดาวน์โหลดฟรีโดยสมบูรณ์ ดังนั้นใครๆ ก็สามารถสัมผัสมันได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถเป็นสมาชิกวีไอพีได้โดยการซื้อแพ็คเกจในเกมในราคา $4.99 เพื่อสนับสนุนผู้ผลิต นอกจากนี้ หลังจากเป็น VIP แล้ว ในระหว่างเกม คุณจะไม่พบโฆษณาใดๆ และฟังก์ชันพิเศษใดๆ ในเกมจะถูกปลดล็อกโดยที่คุณไม่ต้องเห็นโฆษณาใดๆ BitLife เป็นเกมจำลองสถานการณ์ชีวิตและการศึกษาขั้นสูง สร้างสนามเด็กเล่นที่มีสถานการณ์ประชดประชันนับไม่ถ้วนแต่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดและเกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน คุณจะเป็นผู้กำหนดรูปลักษณ์ของเด็กคือตัวคุณในเกมเพราะชีวิตนั้นขึ้นอยู่กับคุณ

วิธีการติดตั้ง BitLife

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดไฟล์ MOD หรือ APK ของ BitLife จาก โปรเกม.com

ขั้นตอนที่ 2: จากนั้นค้นหาข้อมูลในการตั้งค่าของอุปกรณ์ ไปที่ขั้นสูง และปลดล็อกการตั้งค่าที่ไม่รู้จัก

ขั้นตอนที่ 3: แตะที่ติดตั้ง BitLife_MOD_.apk

ขั้นตอนที่ 4: สุดท้าย เพียงแค่เปิดเกม ตั้งค่าข้อมูลของคุณ แล้วคลิกที่ Start a Life

คุณสมบัติ MOD

  • เมนู MOD
  • โหมดพระเจ้า
  • ปลดล็อค Bitizenship

ดาวน์โหลด BitLife V3.0.9 MOD APK (Unlocked Bitizenship/God Mode)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download BitLife V3.0.9 MOD APK (Unlocked Bitizenship/God Mode) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.