Rope Hero App Free icon

Rope Hero (MOD, Unlimited Money/God Mode)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.2.4สิงหาคม 05, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Rope Hero
Offers Free
Size 100MB
Updated
Developer Naxeex LLC
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money/Skills Points

คุณเป็นคนรักของเกมการกระทำ, การผจญภัยความรักและการสำรวจข้อเสนอแนะสำหรับคุณคือเชือกฮีโร่ เกมดังกล่าวให้ผู้เล่นแปลงร่างเป็นตัวละครที่กล้าหาญ ไล่ล่าอาชญากรเพื่อหยุดแผนการชั่วร้ายของพวกเขา ดังนั้น เกมนี้จะช่วยให้คุณพัฒนาแอคชั่นและกลยุทธ์การต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร ในขณะเดียวกัน คุณยังสัมผัสประสบการณ์กิจกรรมที่น่าตื่นเต้นในสนามรบต่อสู้กับศัตรู มาสำรวจสิ่งที่น่าสนใจในเกมนี้กัน!

พล็อตที่น่าสนใจ

เกม Rope Hero ดึงดูดผู้เล่นด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจพร้อมคุณสมบัติการต่อสู้สูง ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นฮีโร่สไปเดอร์แมน สามารถใช้เชือกและต่อสู้กับพวกอันธพาลของพวกอันธพาลในเมือง ผู้เล่นต้องรู้วิธีใช้ทักษะ ยุทธวิธีที่สมเหตุสมผล และการโจมตีอย่างชาญฉลาดเพื่อเอาชนะศัตรู ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจกิจกรรมการสืบสวนอาชญากรรมของ Action RPGs ได้ดีขึ้น

ด้วยภารกิจในการปกป้องเมือง ผู้อยู่อาศัยที่อาศัยอยู่ที่นั่น ในบทบาทฮีโร่ที่มีความสามารถพิเศษอย่างสไปเดอร์แมน คุณตัดสินใจที่จะลงมือเพื่อทำลายคนร้ายและฟื้นฟูความสงบเรียบร้อยให้กับเมือง จุดเด่นในบริบทของเกมคือสถานที่ต่อสู้อาชญากรรมถูกวางไว้บนภูมิประเทศที่หลากหลาย สถานที่สาธารณะ สวนสาธารณะ และความท้าทายในการต่อสู้ที่อันตรายมากมายที่รอให้ผู้เล่นได้สำรวจ

เกมเพลย์ที่เรียบง่าย เหมาะสำหรับหลาย ๆ วัตถุ

Rope Hero เป็นเกมที่ได้รับเรตติ้งสูงจากผู้เล่นมากมายโดยการสร้างรูปแบบการเล่นที่เรียบง่ายพร้อมคุณสมบัติการต่อสู้ระดับสูง สิ่งที่น่าตื่นเต้นคือเกมนี้ให้ผู้เล่นได้สำรวจอย่างสูง ความท้าทายมากมายติดต่อกัน และต่อสู้กับอาชญากรจำนวนมากในเมือง ตัวละครในเกมจะเปลี่ยนความแข็งแกร่งและความสามารถเมื่อสวมใส่ชุดเกราะ อาวุธ ยานพาหนะ …. ดังนั้นเมื่อผู้เล่นสะสมอาวุธ ไอเทม ครอบครองยานพาหนะมากขึ้น จะทำให้ความสามารถในการต่อสู้เพิ่มขึ้นอย่างมาก

เกมสร้างภารกิจที่หลากหลายพร้อมความท้าทายที่แตกต่างกันมากมายในแบบที่ละเอียดอ่อน ภารกิจหลักของเกมนี้คือการไล่ล่าอาชญากรบนท้องถนนเพื่อป้องกันไม่ให้แผนการแย่ ๆ ของพวกเขานำความสงบสุขมาสู่ผู้อยู่อาศัยในทุกวิถีทาง ยิ่งระดับสูงขึ้นเท่าไหร่ ภารกิจที่ยากขึ้นโดยทั่วไปก็ต้องการให้ผู้เล่นใช้ทักษะ การสังเกต ใช้อาวุธอย่างเหมาะสมเพื่อเอาชนะอาชญากร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเอาชนะโจร อาวุธหายาก และค่อนข้างทำภารกิจให้สำเร็จในระดับใหม่ด้วยวิธีที่ละเอียดอ่อน

งานหลักในเกม

ภารกิจหลักของเกมคือการต่อสู้กับอาชญากรต่างๆ เช่นเดียวกับชื่อเกม ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์มากมายในเมือง ผู้เล่นจะได้รับอาวุธ ชุดเกราะ และยานพาหนะมากมายสำหรับการเดินทาง … นอกจากนี้ ในระหว่างการต่อสู้ คุณสามารถรับไอเทมล้ำค่าเมื่อเอาชนะศัตรูได้ เมื่อเลเวลอัพ ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มที่มีประโยชน์เพื่อเพิ่มพลัง

ผู้เล่นจะค้นพบความลึกลับทั้งหมดในสถานที่เหล่านี้ เช่น เลย์เอาต์ การใช้อาวุธที่เหมาะสม ยานพาหนะ การเอาชนะความท้าทายในเกม… และตลอดทั้งเกม อาวุธและอุปกรณ์ที่ศัตรูจับได้จะช่วยให้คุณต่อสู้ได้ ยิ่งคุณเป็นเจ้าของมากเท่าใด อัตราชัยชนะก็จะยิ่งสูงขึ้นอย่างง่ายดาย ในเวลาเดียวกัน ผู้เล่นยังได้รับการติดตั้งไม้เท้าอันทรงพลังสำหรับการต่อสู้ของคุณ คุณจะมีเชือก และอาวุธมากมายที่สามารถใช้ได้ในเกมนี้มีทั้งความเย็นและปืน

การผจญภัย การสำรวจในเกม

นอกเหนือจากการเข้าร่วมภารกิจทำลายล้างอาชญากรรมแล้ว ผู้เล่นยังต้องมีส่วนร่วมในการผจญภัยกับภารกิจลึกลับอีกด้วย ผู้เล่นจะได้พบกับภูมิประเทศที่อันตราย อาวุธที่มีพลังทำลายล้างสูง นักแม่นปืนที่อันตรายอย่างยิ่ง… หน้าที่ของผู้เล่นคือการเอาชนะความท้าทายเหล่านี้ รับผลิตภัณฑ์แห่งชัยชนะ เพิ่มพลังของคุณและไปสู่ระดับใหม่ ยิ่งเลเวลสูงเท่าไหร่ ความท้าทายก็ยิ่งซับซ้อนมากขึ้นเท่านั้น ความสามารถของซูเปอร์ฮีโร่อาจไม่เพียงพอ สิ่งนี้ต้องการให้ผู้เล่นจัดการและใช้ทักษะการต่อสู้และกลยุทธ์การทำลายอาชญากรรมอย่างยืดหยุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้วยรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลาย อาวุธต่อสู้ที่มีประโยชน์ กลวิธีอันชาญฉลาด … จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่แท้จริงที่สุดในการทำลายอาชญากรรม

Rope Hero ส่วนใหญ่เป็นเกมที่รวมเอาทั้งองค์ประกอบในชีวิตจริงและการผจญภัย-การผจญภัย เมื่อมาถึงเกมนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับกิจกรรมในสนามรบที่น่าตื่นเต้นโดยทั่วไป ความท้าทายที่หลากหลาย การผจญภัยผ่านด่านต่าง ๆ.. ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่นิยม ดังนั้นอย่าพลาดเกม Rope Hero หรืออย่างที่พวกเขาคิด

ข้อมูล MOD

  • เงินไม่จำกัด
  • คะแนนทักษะไม่ จำกัด

ดาวน์โหลด Rope Hero (MOD, Unlimited Money/God Mode)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Rope Hero (MOD, Unlimited Money/God Mode) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.