Drag Battle 2 App Free icon

Drag Battle 2 (MOD, Free Rewards)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

0.97.40กรกฎาคม 19, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Drag Battle 2
Offers Free
Size 105M
Updated
Developer Ice Storm
Category แข่งรถ,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesFree Rewards

สำหรับผู้ที่หลงใหลในการแข่งรถความเร็วสูงDrag Battle 2เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ คุณจะอยู่ที่พวงมาลัยของซูเปอร์คาร์ด้วยการออกแบบสีต่างๆ ทั้งหมด n แบบ ระบบแผนที่ 3 มิติที่สะดุดตาและรูปแบบการเล่นที่ยอดเยี่ยมจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่น่าดึงดูดและไม่ควรพลาด ดาวน์โหลดเกมนี้ลงในคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างรวดเร็วและสนุกไปกับการแข่งขันที่ควบคุมด้วยตัวเองเพื่อชนะ!

ไฮไลท์เกี่ยวกับ DRAG BATTLE 2

Drag Battle 2 เป็นเกมแข่งรถไวรัลทั่วโลกและเป็นที่ชื่นชอบของชุมชนเกมเมอร์จำนวนมาก เกมนี้ผลิตและพัฒนาโดย Ice Storm คุณจะเล่นเป็นนักแข่งรถมืออาชีพในเกมและเอาชนะนักแข่งคนอื่นๆ เพื่อคว้าแชมป์ นอกจากนี้ คุณยังเป็นเจ้าของรถซูเปอร์คาร์หลายรุ่นที่มีดีไซน์ทันสมัยต่างๆ มากมาย เกมนี้ฟรีทั้งหมดและพร้อมใช้งานบนอุปกรณ์ Android ดังนั้นคุณจึงสามารถดาวน์โหลดและสัมผัสประสบการณ์ได้

เกมดังกล่าวมีโหมดเกมมากมาย คุณสมบัติที่น่าดึงดูด สถานที่และเส้นทางต่างๆ สิ่งหนึ่งที่พิเศษคือเกมนี้ไม่ได้ยากอย่างที่ผู้คนมักคิดเพราะผู้ผลิตได้ปรับให้เหมาะสมแต่ยังคงความยากบางอย่างไว้สำหรับเกมนี้เพื่อช่วยให้คุณไม่รู้สึกเบื่อขณะเล่นเกม คุณจะแข่งขันกับนักแข่งมืออาชีพในโลกเพื่อชนะและกลายเป็นนักแข่งมืออาชีพมากที่สุด

ไฮไลท์บางส่วนของการต่อสู้แบบลาก 2

ด้วยระบบกราฟิกที่สวยงามพร้อมชุดซูเปอร์คาร์คุณภาพระดับเกม คุณจึงมอบประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้สัมผัสถนนที่แตกต่างกันมากมาย ระบบเสียงที่มีคุณภาพและสดใสจะช่วยให้คุณรู้สึกตื่นเต้นและตื่นเต้นมากขึ้นเมื่อเข้าร่วมการแข่งขัน เกมดังกล่าวประกอบด้วยพื้นที่เล่น 4 แห่งที่มีสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เช่น ถนนจากชานเมืองไปยังใจกลางเมืองหรือสนามแข่งกีฬา … ทั้งหมดจะสร้างการแข่งขันที่น่าดึงดูดใจ

ฟีเจอร์อื่นที่เกมนี้มอบให้คือเกมจะเปลี่ยนมุมมองที่แตกต่างกันและมีความยืดหยุ่นในมุมมองที่หนึ่งและสาม เมื่อเล่นเกมคุณรู้สึกเหมือนกำลังถือพวงมาลัยและเร่งความเร็ว นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเห็นทั้งแทร็กและรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหนเพื่อเร่งให้เสร็จ นี่เป็นประเภทเกมการแข่งขันที่ดุเดือด ดังนั้นคุณควรมุ่งเน้นไปที่การขับรถและเอาชนะนักแข่งคนอื่นๆ ในสนามแข่งให้เสร็จโดยเร็วที่สุด

ระบบซูเปอร์ลักชัวรี

เมื่อมาถึงเกม Drag Battle 2 คุณจะเห็นซูเปอร์คาร์ขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดตั้งแต่ล้อจนถึงกระปุกเกียร์ พวงมาลัย .. ซึ่งมีความสำคัญอย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนจริงที่สุด ซุปเปอร์คาร์แต่ละคันจะมีเครื่องยนต์ โครงสร้าง การออกแบบ สีที่แตกต่างกัน …

ซุปเปอร์คาร์ที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ในเกมนี้ ได้แก่ Renault, Daimler AG, Ford และ Acura NSX นั้นโดยทั่วไปแล้วจะเต็มไปด้วยซุปเปอร์คาร์อื่นๆ ซึ่งค่อนข้างสำคัญ หากคุณไม่พอใจกับรถซูเปอร์คาร์อย่างแน่นอน คุณสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของมันได้ หรือส่วนใหญ่แล้ว เปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นซูเปอร์คาร์ของแท้ที่มีระดับโดยการเพิ่มอุปกรณ์เพิ่มเติมและประกอบเข้าด้วยกันเพื่อให้ดึงดูดสายตาซึ่งมีความสำคัญพอสมควร สิ่งนี้จะทำให้คู่ต่อสู้ของคุณชื่นชมและมองหาทุกครั้งที่พวกเขาแข่งกับคุณ คุณต้องแสดงระดับของคุณในการแข่งรถโดยพื้นฐานแล้วจึงจะได้รับการจัดอันดับสูงในลีดเดอร์บอร์ด

กราฟิกเสียงที่ยอดเยี่ยม

ด้วยระบบกราฟิก 3D ที่สะดุดตา อินเทอร์เฟซที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันตั้งแต่สไตล์ไปจนถึงแต่ละสีของซูเปอร์คาร์ แม้แต่สนามแข่งก็ยังถูกทำให้ละเอียดด้วยภาพแต่ละภาพ แม้ว่านักแข่งจะไม่ค่อยสังเกตเห็นฉากทั้งหมดบนสนามแข่ง แต่ผู้ผลิตเกมยังคงใส่ใจในทุกรายละเอียดเล็กน้อย ฉากทั้งหมดในเกม ตั้งแต่ถนนในหมู่บ้าน ต้นไม้ บ้าน เขตอุตสาหกรรม … ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและสมจริงเพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังแข่งรถในชีวิตจริง

นอกจากนี้ คุณภาพเสียงในเกมยังได้รับการชื่นชมอย่างสูง คุณจะได้ยินเสียงอันทรงพลังและทรงพลัง เครื่องยนต์ของรถ เสียงนกหวีด และเสียงก้องขณะต่อสู้ เสียงที่ไพเราะและจับใจเหล่านั้นจะทำให้คุณมีการแข่งขันที่ดุเดือดมากขึ้น

ด้านบนเป็นคุณสมบัติที่น่าดึงดูดและคุณสมบัติที่โดดเด่นของประเภทเกมแข่งรถ – Drag Battle 2 นำเสนอ เกมนี้ให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งหมดพร้อมกราฟิก 3 มิติที่สวยงาม คุณภาพเสียงที่สดใส มันจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนเมื่อคุณดาวน์โหลดเกมนี้และสัมผัสกับมัน

ข้อมูล MOD

  • คุณสามารถรับรางวัลฟรีโดยไม่ต้องดูโฆษณา!

ดาวน์โหลด Drag Battle 2 (MOD, Free Rewards)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Drag Battle 2 (MOD, Free Rewards) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.