Devil Amongst Us App Free icon

Devil Amongst Us (MOD, Mega Menu)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.08.0กรกฎาคม 19, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Devil Amongst Us
Offers Free
Size 89M
Updated
Developer June Gaming
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesMega Menu

เกมที่ใช้องค์ประกอบของการสื่อสารออนไลน์มักจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้แสดงออกหรือแสดงบุคลิกภาพของตนอย่างเปิดเผยโดยไม่ต้องกลัว หนึ่งในเกมดังกล่าวคือDevil Amongst Usซึ่งผู้เล่นจะสาธิตทักษะการโกหกหรือความสามารถในการสำรวจหาปีศาจที่ซ่อนอยู่ท่ามกลางผู้รอดชีวิต นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้เล่นในการฝึกทักษะการสื่อสารผ่านเสียงหรือข้อความ เนื่องจากจะเชื่อมโยงผู้เล่นกับเพื่อนๆ ทั่วโลก

เกมเพลย์ที่น่าสนใจพร้อมโหมดเกมที่หลากหลาย

Devil Amongst Us เป็นเกมที่ต้องการให้ผู้เล่นฝึกฝนทักษะการสื่อสารเป็นหลัก ดังนั้นรูปแบบเกมจึงเรียบง่ายและเป็นมิตรกับทุกวัย แม้จะมีโหมดเกมใหม่มากมาย ขึ้นอยู่กับโหมดเกมที่แตกต่างกัน เนื้อหาจะแตกต่างกันไป และผู้เล่นต้องปรับตัวอย่างรวดเร็วเพื่อชนะการแข่งขัน นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถใช้ฟังก์ชันแชทด้วยเสียงในตัวเพื่อสื่อสารกับผู้คน ซึ่งจะทำให้ได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานมากขึ้นสำหรับเกมนักสืบและเกมซ่อนหา

กลไกและการโต้ตอบที่เรียบง่าย

เกมนี้เรียบง่ายโดยเนื้อแท้ ดังนั้นกลไกการควบคุมและการโต้ตอบจึงได้รับการปรับให้เหมาะสมอย่างสมบูรณ์แบบ ขึ้นอยู่กับโหมดเกม การโต้ตอบของผู้เล่นจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย เช่น การค้นหาวัตถุ การปลดล็อกประตู มินิเกม แบบทดสอบ ฯลฯ ดังนั้นทุกอย่างจึงออกแบบให้ใช้งานง่าย และในขณะเดียวกันก็ให้ผู้เล่นได้ประโยชน์สูงสุด รู้สึกสบายเมื่อโต้ตอบกับสิ่งต่าง ๆ ในสภาพแวดล้อม นอกจากนี้ ปริศนาหรือมินิเกมยังมีให้ผู้เล่นในรูปแบบที่แตกต่างกัน และแต่ละแผนที่มีปริศนาที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งช่วยเสริมการเล่นเกมและมอบเซอร์ไพรส์ต่างๆ ให้กับผู้เล่น

ฆ่าทุกคนหรือเอาตัวรอดจนถึงที่สุด

ในโหมดเกมหลัก กฎนั้นเรียบง่าย แต่ต้องการให้ผู้เล่นมีความสามารถนักสืบที่ดีในการค้นหาปีศาจตัวจริงที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางผู้รอดชีวิต อย่างไรก็ตาม การค้นหาปีศาจนั้นซับซ้อน เนื่องจากผู้เล่นต้องติดตามกิจกรรมของแต่ละคน แม้จะใช้เครื่องมือพิเศษเพื่อติดตามความผิดปกติบนแผนที่ แน่นอน เมื่อผู้เล่นพบเห็น ก็สามารถเปิดการประชุม เริ่มหารือเกี่ยวกับกฎเกณฑ์และลงคะแนนเสียงผู้ต้องสงสัยมากที่สุด แต่การจะชนะการแข่งขันจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของทุกคนในที่ประชุม นำไปสู่ความล้มเหลวหากผู้เล่นโหวตให้ผู้รอดชีวิตผิดคน

กราฟิกที่สดใสพร้อมตัวละครที่ตลกขบขัน

กราฟิกของ Devil Amongst Us นั้นเรียบง่ายแต่มีสีสันและตลก ทำให้เกมนี้เหมาะสำหรับทุกวัยและเข้าถึงตลาดผู้เล่นที่ใหญ่ขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น โทนสีของตัวละครแต่ละตัวยังแตกต่างกัน ทำให้ผู้เล่นแยกแยะเพื่อนร่วมทีมออกจากกันได้ง่าย นอกจากนี้ ตัวละครหรือสภาพแวดล้อมและปริศนาทั้งหมดหรือองค์ประกอบภาพอื่น ๆ นั้นถูกสร้างขึ้นอย่างน่าประทับใจเพื่อให้ผู้เล่นค้นพบที่น่ารักและสดใสที่สุดในเกมนี้

Devil Amongst Us เป็นเกมที่น่าประทับใจในการให้ผู้เล่นสื่อสารกับผู้คนได้ราบรื่นและคล่องตัวมากขึ้น มันจะรวมเข้ากับฟังก์ชันการสื่อสารที่น่าประทับใจมากมาย เช่น การแชทด้วยเสียงหรืออิโมติคอน เพื่อช่วยให้ผู้คนโต้ตอบและทำงานร่วมกัน นอกจากนี้ โหมดเกมคลาสสิกจะทำให้การเล่นเกมสมบูรณ์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม แม้กระทั่งนำการแสดงออกและช่วงเวลาต่างๆ ของผู้เล่นไปกับเพื่อน ๆ ยิ่งไปกว่านั้น ต้องขอบคุณความคิดสร้างสรรค์ในการเล่นเกมและเนื้อหา ผู้เล่นจะได้พบกับสิ่งใหม่ ๆ ในเกมเสมอ นอกจากนี้ยังจะอัปเดตอย่างต่อเนื่องด้วยคุณสมบัติใหม่และโหมดเกมเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับทุกคนทั่วโลก

ข้อมุล MOD

[ตัวเลือกผู้เล่น]
– ไม่มีการฆ่าคูลดาวน์ (ไม่ทำงานในโหมด HS)
– ฆ่า
นาน – รายงานยาว –
การประชุมกรณีฉุกเฉินไม่ จำกัด
– ไม่มีคูลดาวน์การประชุม
– เพิ่มวิสัยทัศน์ (เปิดใช้งานในล็อบบี้)
– ไฟสูงสุด
– ทำภารกิจทั้งหมดให้สำเร็จ

[ตัวเลือกการเคลื่อนไหว ] –
ความเร็ว
-ไม่มีคลิป

[ตัวเลือกบัญชี] –
ปลดล็อกสกิน –
ปลดล็อกหมวก

ดาวน์โหลด Devil Amongst Us (MOD, Mega Menu)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Devil Amongst Us (MOD, Mega Menu) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.