Grand Summoners App Free icon

Grand Summoners (MOD, God Mode)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.12.2กรกฎาคม 19, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Grand Summoners
Offers Free
Size 46 MB
Updated
Developer GOOD SMILE
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesGod Mode

ต้องการฝึกทักษะการเล่นเกมของคุณหรือไม่? ต้องการที่จะเป็นฮีโร่? หากคุณเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์ Heroes ที่ผลิตโดย Tim Kring และใฝ่ฝันที่จะเป็นฮีโร่เหนือธรรมชาติที่ช่วยโลก เกมสวมบทบาทGrand Summonersก็เป็นชื่อที่น่ากล่าวถึง Grand Summonersเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมโดย Good Smile Company สำหรับเกมเมอร์เช่นคุณ

คุณอาจไม่รู้Grand Summonersเป็นผลิตภัณฑ์แรกของ AIDIS ที่นำโดย Noriyasu Agematsu และสิ่งพิเศษที่นี่คือ Noriyasu Agematsu เป็นสมาชิกเก่าของ Square Enix เขายังเป็นผู้สนับสนุนหลักในการผลิตและวางจำหน่ายเกมที่มีชื่อเสียงสองเกม ได้แก่ Final Fantasy Brave Exvius และ Brave Frontier ด้วยเหตุนี้ Grand Summoners จึงมีวิธีเล่นและวาดภาพกราฟิกที่คล้ายกับ Final Fantasy หลังจากเปิดตัวในญี่ปุ่น เกมดังกล่าวได้รับการสนับสนุนอย่างกระตือรือร้นจากหลายประเทศทางตะวันตก ดังนั้นผู้จัดพิมพ์จึงตัดสินใจผลิตเวอร์ชันภาษาอังกฤษเพื่อตอบแทนหัวใจของแฟนๆ

พัฒนาโดยอดีตทีมงาน Square Enix

เกมดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากเนื้อเรื่องหลักของเกมที่เกี่ยวกับธีมการเดินทางเพื่อช่วยเหลือผู้เล่นและผองเพื่อนทั่วโลก คุณคือผู้ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำสงครามเพื่อกำหนดชะตากรรมของมนุษยชาติ ช่างเป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่และมีเกียรติจริงไหม?

เทคนิคการต่อสู้ในGrand Summonerนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะด้วยการจับคู่ที่แสดงสำหรับการเล่นเกมแนวตั้ง ครึ่งบนคือเกม และด้านล่างจะเป็นชุดทักษะของตัวละคร สิ่งนี้ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกับมือของเขาที่ถือไพ่เพื่อเปลี่ยนชะตากรรมของตัวละครในเกม ผู้เล่นจะร่วมทีมกับสมาชิกทีมจู่โจมเพื่อบรรลุความสำเร็จสูงสุด เสริมสร้างความสามัคคีระหว่างตัวละคร แอคชั่นเด็ดและแอคชั่นเด็ดที่ทุกคนต้องทึ่งก่อนเกมจะเปิดตัวในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมาก

เช่นเดียวกับเกม Fantasy ของ Square Enix เกมนี้มีคลาสตัวละครที่หลากหลาย ตัวละครแต่ละคลาสมีตัวละครที่ไม่ซ้ำกันหลายตัวที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ ตัวละครแต่ละตัวจะมีทักษะเฉพาะตัวที่ผู้เล่นจะต้องสำรวจอย่างเต็มศักยภาพ นี่เป็นจุดที่น่าสนใจในการช่วยให้ Grand Summoners ดึงดูดผู้เล่นจำนวนมาก

คุณสมบัติกราฟิกเสียง

ในบรรดาเกม 3D จำนวนมาก Grand Summoners สร้างขึ้นด้วยกราฟิก 2D ที่เรียบง่าย โลกของเกมถูกประดับประดาด้วยสีสันอันเจิดจ้ามากมาย และเอฟเฟกต์ที่มากขึ้นทำให้ภาพสวยงามยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรูปแบบการปั้นนักรบหรือสัตว์ประหลาดมีเนื้อหาแสดงบทบาทบุคลิกภาพเผยให้เห็นอารมณ์มากมายของผู้เล่น เสียงเผยให้เห็นขั้นตอนการดำเนินการที่กล้าหาญที่นำผู้เล่นเข้าสู่โลก 2D ที่น่าสนใจ Grand Summoners เป็นกลิ่นใหม่ที่แผ่กระจายไปทั่วเน็ตและสร้างมนต์ขลัง

สรุปผล

แม้ว่าจะเป็นเกมที่ยากมาก แต่อย่าข้ามไป แต่คุณจะทึ่งในความคล้ายคลึงของรูปแบบเกมกับภาพยนตร์อนิเมะเรื่องโปรดของคุณ ด้วยข้อดีของGrand Summoners ENG APKเกมนี้จะไม่ทำให้คุณเสียเวลา Good Smile Company ได้ประกาศว่า Grand Summoner เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะปรากฏบน App และ Play Stores ดาวน์โหลดเกมและสัมผัสประสบการณ์ความรู้สึกที่ยากจะลืมเลือน

ดาวน์โหลด Grand Summoners (MOD, God Mode)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Grand Summoners (MOD, God Mode) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.