RFS – Real Flight Simulator App Free icon

RFS – Real Flight Simulator

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.3.7กรกฎาคม 15, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name RFS – Real Flight Simulator
Offers Free
Size 294M
Updated
Developer RORTOS
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesFull Game Paid & Unlocked

หากคุณมีความฝันของการเป็นนักบินและหลงใหลเกี่ยวกับเครื่องบินมาRFS – Real Flight Simulator นี่เป็นแอปพลิเคชั่นที่สามารถช่วยคุณสำรวจและสัมผัสสถานการณ์พิเศษขณะอยู่บนเครื่องบิน นอกจากนี้ คุณจะสามารถสังเกตทั้งประเทศในโลกด้วยแผนที่สุขาภิบาล รออะไรโดยไม่ต้องดาวน์โหลด เข้าร่วมเลย !!!

 

ค้นพบสิ่งมหัศจรรย์มากมาย

เมื่อเข้าร่วมในเกมนี้ คุณจะเล่นบทบาทของนักบินจริง คุณสามารถทำงานในพื้นที่ส่วนตัว ไปได้ทุกที่ในโลก นอกจากนี้ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนและกฎจราจรทางอากาศ ขณะอยู่บนเครื่องบิน คุณจะสามารถพูดคุยและทำความรู้จักกับนักบินคนอื่นๆ ได้ โดยเฉพาะคุณสามารถเข้าร่วมด้วยกันได้ นอกจากนี้ คุณต้องรู้วิธีจัดการแผนการบินให้ดีและทำงานด้วยความต่อเนื่องของตัวควบคุม คุณต้องรู้สภาพอากาศและใช้มิเตอร์อย่างถูกต้องเพื่อให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ง่าย

เที่ยวบินที่สมบูรณ์

ในเที่ยวบินเต็มรูปแบบ มีกิจกรรมพื้นฐานที่สำคัญต่อไปนี้อยู่เสมอ: การขึ้นและลงจอด คุณต้องดำเนินกิจกรรมทั้งสองนี้อย่างระมัดระวังและรอบคอบเพื่อไม่ให้เกิดความเสี่ยงที่ไม่ดี นอกจากนี้ คุณต้องสร้างแผนการบินและตารางเวลาของคุณเองเพื่อให้สมดุลเวลา ช่วยให้คุณพักผ่อนได้มากขึ้น

แผนเฉพาะจะมีตัวเลือกมากมายที่จะช่วยคุณเลือกและแก้ไขตารางเที่ยวบิน คุณสามารถจัดวันและเวลาได้อย่างเหมาะสม แผนงานสอดคล้องกับหน้าที่ต่างๆ สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือคุณจะทำงานกับ V-SPEEDS โดยรู้วิธีใช้เชื้อเพลิงที่เหมาะสมสำหรับผู้โดยสาร สินค้า และเชื้อเพลิง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเลือกสภาพอากาศ มีฉากต่างๆ มากมาย ตั้งแต่ฝน พายุ หิมะ ไปจนถึงอุณหภูมิและความทนทาน ฯลฯ

เรียลไทม์เหมือนเที่ยวบินจริง

ทุกวันเช่นนั้น จะมีเที่ยวบินหลายหมื่นเที่ยวขึ้นทีละเที่ยวบิน ทั่วโลก คุณจะสามารถเข้าถึงและเชื่อมต่อเพื่อทราบเวลาเฉพาะของกว่า 35 ประเทศด้วยสนามบินกลาง 35 แห่ง เพียงดำเนินการตามเวลาจริงและนำผู้เยี่ยมชมไปยังปลายทางที่คุณกำหนดและทำภารกิจให้สำเร็จ บนเที่ยวบินจะมีนักบินอีกหลายร้อยคนและทำงานร่วมกันช่วยเหลือซึ่งกันและกันในทุกปัญหา พวกเขาจะเดินทางไปทั่วโลกด้วยกัน คุณสามารถแชท ทำความรู้จัก ทักทาย และผูกมิตรกับนักบินคนใดก็ได้

ฟังก์ชันพิเศษบางอย่าง

จะมีระบบกระดานปริศนาพิเศษในเกมนี้ และมันสามารถปรับแต่งมาตรวัดและอุปกรณ์ที่จำเป็นอื่น ๆ ของคุณได้ มันจะช่วยให้คุณจัดการวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับงานของคุณ นอกจากนี้ยังมีบริการที่เอาใจใส่และทุ่มเทเพื่อให้คุณสามารถตกแต่งได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังเป็นพวงมาลัย 3 มิติที่สมบูรณ์แบบพร้อมอุปกรณ์ครบครันเพื่อช่วยเหลือคุณในเที่ยวบินด้วยระบบไฟส่องสว่าง ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับห้องนักบินของคุณ

เที่ยวบินเดินทาง

มีระบบความละเอียดสามแบบที่คุณสามารถเลือกได้เพื่อให้เหมาะกับสถานการณ์เที่ยวบินของคุณ ด้วย 35HD สิ่งปลูกสร้าง 3 มิติที่คุณเห็นจะเหมือนจริง และด้วยภาพที่มีความละเอียดสูง คุณจึงเข้าถึงและเข้าถึง 500 SD, รันเวย์, อาคาร และการออกเดินทางได้ง่าย สุดท้าย ด้วย 14000LD นี่เป็นเพียงรุ่น PRO ที่มีการจราจรบนพื้นดินและกระบวนการเข้าถึง เฉพาะ PRO เท่านั้นที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการสื่อสารและการสื่อสารแบบหลายเสียงของ ATC เพื่อให้สามารถทำงานและโต้ตอบกับลูกค้าได้อย่างกระตือรือร้น นอกจากนี้ยังมีภูมิประเทศที่แม่นยำและความคมชัดสูงด้วยดาวเทียมทั่วโลก ข้อมูลดาวเทียมจะเชื่อมต่อออนไลน์กับระบบข้อมูลของคุณ เพื่อให้สามารถคูณและปรับปรุงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และสะดวก

บินขึ้น ลงจอด หรือบินเต็ม

แผนที่ดาวเทียม อาคาร 3 มิติ รันเวย์ ขั้นตอน และการจราจรทางอากาศ ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่คุณทำงานด้วยมากที่สุดในเกม ผู้เล่นจะต้องติดตามแผนที่เป็นประจำเพื่อให้รู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนบนท้องฟ้า จะใช้ความละเอียดสูงสุดเพื่อให้คุณสามารถระบุทุกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของกระต่ายและทุกๆ สถานการณ์เล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้ดีที่สุดสำหรับเที่ยวบินของคุณ เมื่อคุณไปถึงที่หมายแล้ว คุณต้องติดต่อสถานีจราจรทางอากาศบนพื้นดินเพื่อได้รับอนุญาตให้ลงจอดอย่างปลอดภัยและพาผู้มาเยือนไปยังที่ที่ต้องการ

เกมดังกล่าวจะแสดงในเที่ยวบินแบบเรียลไทม์ เมื่อคุณกระโดดขึ้นเรือแล้ว มันจะมีส่วนร่วมในการเดินทางไกลราวกับนาฬิกาอย่างเป็นทางการ จุดเด่นคือนักบินที่บินอยู่บนท้องฟ้าจะถูกใส่เข้าไปในห้องสนทนาเพื่อให้พวกเขาสามารถสื่อสารกับผู้คนที่เท่ห์และวางแผนแผนการสอนได้อย่างละเอียด ตัวควบคุม ATC เป็นเครื่องมือสนับสนุนที่ทรงพลังที่สุดสำหรับผู้ใช้ในการปรับแต่งทิศทางของตนด้วยวิธีที่แม่นยำที่สุด

ประโยชน์ที่คุณได้รับจากเกมนี้

นี่จะเป็นเกมพิเศษและอาจนำความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนมาให้คุณในทุกเที่ยวบิน คุณจะค้นพบ สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด เบิกตากว้าง พัฒนาระดับของคุณ และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการบิน ยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถเดินทางไปยังจุดต่างๆ บนแผนที่โลกและเดินเท้าไปที่สนามบินกลางที่นั่นได้ สิ่งนี้จะทำให้คุณมีวิสัยทัศน์ใหม่ การมองเห็นโลกในสายตาของคุณที่กว้างขึ้นและกว้างขึ้น เกมที่เหมาะสำหรับทุกวัย ทำไมคุณยังไม่ติดตั้งบนอุปกรณ์ของคุณล่ะ? ไม่ต้องรออีกต่อไป ดาวน์โหลดและเข้าร่วมกับเรา

ดาวน์โหลด RFS – Real Flight Simulator



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download RFS – Real Flight Simulator for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.