Cooking Frenzy App Free icon

Cooking Frenzy (MOD, Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.0.53กรกฎาคม 15, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Cooking Frenzy
Offers Free
Size 155M
Updated
Developer DragonPlus Game Limited
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

ความน่าดึงดูดใจของอาหารอร่อยนั้นเป็นแรงจูงใจที่แข็งแกร่งสำหรับผู้เล่นในการค้นหาเกมจำลองการทำอาหาร เกมเหล่านั้นมักใช้คุณภาพของภาพที่ดีที่สุดเสมอเพื่อร่างภาพความงามของแต่ละจาน ทำให้อร่อยและอร่อยในจินตนาการของผู้เล่น หากคุณสนใจเกมดังกล่าวCooking Frenzyจะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเป็นเชฟระดับแนวหน้า ยิ่งไปกว่านั้น เกมยังมีกราฟิกและภาพจริงอีกด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นจะได้กลิ่นหรือลิ้มรสอาหารทั้งหมดในเกม แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้โต้ตอบกับพวกเขาก็ตาม

เพลิดเพลินกับการทำอาหารด้วยอาหารที่หลากหลาย

เมื่อผู้เล่นมาที่ Cooking Frenzy เป็นครั้งแรก มันจะแนะนำวัฒนธรรมการทำอาหารที่หลากหลายให้สำรวจและชื่นชมวิธีการทำอาหารพื้นฐานทั้งหมด ต่อไป เกมจะแนะนำผู้เล่นสั้น ๆ ผ่านรูปแบบการเล่นที่สมบูรณ์แบบและน่าตื่นเต้น โดยที่พวกเขาปรุงอาหารหลากหลายประเภทเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่รักของพวกเขา นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถเดินทางไปทั่วโลกและเข้าถึงลูกค้าหลายประเภทในสถานที่ที่พวกเขาไป เนื้อหาทั้งหมดในเกมนี้ทำให้ผู้เล่นรู้สึกหวานและอร่อยจากอาหาร และทำให้พวกเขาค้นพบในโลกการทำอาหาร

กลไกง่าย ๆ เพื่อความสนุกพิเศษ

รูปแบบการเล่นเกมของ Cooking Frenzy จะสร้างแรงกดดันอย่างมากต่อสมาธิ ความยืดหยุ่น และความสามารถในการจำของผู้เล่น ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าทุกคนที่มาที่ร้านจะมีคำสั่งซื้อที่แตกต่างกัน และผู้เล่นจะเริ่มเพิ่มความเร็วในการทำอาหารให้เสร็จภายในเวลาที่เร็วที่สุด โชคดีที่เกมนี้ปรับปฏิสัมพันธ์ของผู้เล่นกับอุปกรณ์ทำอาหารทั้งหมดให้เหมาะสม และในขณะเดียวกันก็ช่วยให้พวกเขาทำอาหารจานเด็ดที่ตรงตามคำสั่งได้สำเร็จ ในขณะเดียวกัน เกมดังกล่าวจะปรับปรุงการโต้ตอบของผู้เล่นกับอาหารอย่างต่อเนื่องเมื่อเวลาผ่านไป โดยอิงจากอาหารที่ได้รับความนิยม ทำให้การเล่นเกมมีความยืดหยุ่นและสมบูรณ์ยิ่งขึ้นเพื่อความบันเทิง

ข้อมูล MOD

  • เหรียญไม่ จำกัด
  • เพชรไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Cooking Frenzy (MOD, Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Cooking Frenzy (MOD, Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.